Mastercard tích hợp bộ ứng dụng Element tăng trải nghiệm cá nhân hóa

Dynamic Yield, công ty trực thuộc Mastercard vừa ra mắt Element - bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng độc quyền của Mastercard được tích hợp vào hệ điều hành Experience OS của Dynamic Yield, giúp khách hàng tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa của người dùng trên các kênh kỹ thuật số.

Nhu cầu cá nhân hóa của người tiêu dùng ngày càng tăng buộc các công ty phải có phương thức tiếp cận khách hàng một cách khác biệt. Theo nghiên cứu của McKinsey, 71% người tiêu dùng mong muốn các công ty sẽ cung cấp các tương tác được cá nhân hóa, và 76% trong số họ cảm thấy thất vọng khi những yêu cầu đó không được đáp ứng. Các công ty, tổ chức cũng nhận thức được vấn đề này với 98% tin vào lợi ích của việc cá nhân hóa và có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư.

Các mô hình dự đoán độc quyền và nghiên cứu tổng hợp về hành vi và xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng của Mastercard sẽ cho phép các khách hàng trong từng phân khúc – từ nhà bán lẻ cho tới các thương hiệu, ngân hàng… Ông Matthew Driver, Phó Chủ tịch Điều hành, Trưởng bộ phận Dịch vụ, khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Mastercard cho biết, việc tích hợp này là nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy các dịch vụ tương tác và gắn kết khách hàng hiệu quả, đáp ứng những thay đổi từng ngày của người tiêu dùng.

Bộ ứng dụng Element liên kết trực tiếp các dịch vụ được chọn lọc của Mastercard trong Experience OS – hệ điều hành quản lý các ứng dụng trên một bộ khung mở, theo mô-đun và có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Cách tiếp cận hợp nhất này sẽ cho phép khách hàng tự kết hợp các tính năng mà Dynamic Yield và Mastercard cung cấp để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa đang gia tăng. 

Thông qua Element, các khách hàng đã đăng ký có thể tận dụng những tính năng như: Tiếp cận đối tượng người dùng mới thông qua các thông tin thực tiễn về hành vi và xu hướng chi tiêu theo khu vực, dựa trên tổng hợp dữ liệu giao dịch ẩn danh; Áp dụng các kỹ thuật mô hình xu hướng của Mastercard để giúp các đơn vị phát hành chủ động sắp xếp các ưu đãi, sản phẩm và nội dung phù hợp với các chủ thẻ trên nền tảng ngân hàng cá nhân của họ; Xác định mối liên kết giữa sản phẩm, vị trí và thuộc tính sản phẩm với nền tảng Market Basket Analyzer và ứng dụng các nghiên cứu về hành vi và xu hướng để đưa ra các quyết định cá nhân hóa.

Có thể bạn quan tâm
SmartThings cập bến Việt Nam trải nghiệm nhà thông minh dễ dàng

Samsung Vina chính thức giới thiệu tại Việt Nam nền tảng SmartThings, đây là ứng dụng tối ưu hóa các thiết bị gia đình được kết nối, giúp họ làm việc nhà, tăng cường trải nghiệm kể cả lúc ở nhà hay khi ra ngoài thông qua một ứng dụng duy nhất.

FPT cùng Khánh Hoà xây dựng Cổng thông tin xúc tiến đầu tư

Ngày 2/4, trong khuôn khổ Hội nghị Công bố quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh Khánh Hòa năm 2023, Tập đoàn FPT đã ký kết hợp tác toàn diện với Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa, đồng thời Khai trương Cổng thông tin hỗ trợ xúc tiến đầu tư của tỉnh.

Ngày hội Game Việt Nam 2023, chắp cánh cho kinh tế số hiện hữu

Theo báo cáo của Bộ TT&TT, doanh thu ngành game Việt Nam năm 2021 đạt hơn 7 nghìn tỷ đồng, dự kiến đạt hơn 10 nghìn tỷ đồng vào năm 2022, các bước nhảy vọt của ngành game hoàn toàn có thể là điểm sáng cho ngành kinh tế số.

VinaPhone chính thức khóa chiều gọi đi đối với các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin

Tính đến ngày 31/3/2023, đã có hơn 500.000 khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao theo thông báo và hướng dẫn của VinaPhone (qua ứng dụng My VNPT, http://my.vnpt.com.vn, các cửa hàng của VinaPhone trên toàn quốc).

Trợ lý thông minh tiếng Việt trên xe hơi, tiềm năng rộng mở

Theo khảo sát của Capgemini, có tới 95% người tiêu dùng sẽ sử dụng trợ lý giọng nói để truy cập thông tin trên ô tô của họ, Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho việc này.

Bộ Nội vụ chính thức ra mắt trang Zalo sau 3 tháng thử nghiệm

Sau 3 tháng thử nghiệm, trang Zalo “Bộ Nội vụ” đã thu hút hơn 11.000 lượt người quan tâm, đăng tải hơn 350 tin bài truyền thông giúp người dân, công chức, viên chức tiếp cận các thông tin hữu ích liên quan đến lĩnh vực Nội vụ nhanh chóng, dễ dàng.

Bình Dương và FPT ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số toàn diện

Ngày 25/3, UBND tỉnh Bình Dương và Tập đoàn FPT ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện và đầu tư giáo dục chất lượng cao, giáo dục nghề nghiệp để phát huy tối đa thế mạnh của hai bên, góp phần mang lại lợi ích chung cho chính quyền, người dân và doanh nghiệp.

Triển lãm Quốc tế vải cao cấp, nâng tầm Dệt may Việt Nam mạnh, thông minh và xanh

Triển lãm Quốc tế vải cao cấp – Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 chủ đề “Dệt may Việt Nam: Mạnh hơn – Thông minh hơn – Xanh hơn” đã diễn ra tại TP.HCM trong hai ngày 23-24/3/2023, thu hút nhiều đơn vị tham gia và khách tham quan trong và ngoài nước..

Viettel đưa cấu thành mạng lõi 4G/5G “Make in Viet Nam” vào mạng lưới

Viettel triển khai thành công hệ thống tổng đài thoại cho mạng 4G/5G (hệ thống IMS) do chính Viettel High Tech nghiên cứu, sản xuất.

Ưu và nhược điểm của ChatGPT trong quản trị doanh nghiệp

Ngày 23/3, Toạ đàm “ChatGPT & Quản trị doanh nghiệp” chia sẻ những lợi ích và thách thức của ChatGPT và AI khi doanh nghiệp ứng dụng trong thực tiễn đã thu hút gần 400 khách mời trên cả nước tham dự theo hai hình thức trực tiếp và trực tuyến.