ManageEngine ra Bản Phát Hành AI Tạo Sinh (GenAI) lớn nhất cho ServiceDesk Plus

Chiến lược AI của ManageEngine dành cho ServiceDesk Plus tập trung vào việc mang lại sự linh hoạt tối đa, cho phép khách hàng tự do lựa chọn nhà cung cấp AI tốt nhất, phù hợp với các chức năng AI khác nhau. Khách hàng có thể tận dụng Zia LLM mà không phải trả thêm phí theo mức sử dụng, hoặc lựa chọn giữa các nhà cung cấp AI bên ngoài như ChatGPT và Azure OpenAI.

ManageEngine, nhà cung cấp các giải pháp quản lý CNTT doanh nghiệp, đã công bố bản phát hành GenAI quan trọng trong phiên bản cloud của nền tảng quản lý dịch vụ hợp nhất ServiceDesk Plus, nhằm mục đích chuyển đổi trải nghiệm dịch vụ và thúc đẩy năng suất cao hơn cho người dùng cuối, kỹ thuật viên và người phụ trách quy trình.

Ông Umasankar Narayanasamy, Phó chủ tịch tại ManageEngine, chia sẻ, “Với trợ lý ảo Ask Zia và các tính năng tích hợp AI khác hiện có trong ServiceDesk Plus, các đội ngũ quản lý dịch vụ CNTT và doanh nghiệp có thể tận dụng chúng mà không phải trả thêm chi phí cho những trường hợp sử dụng có giá trị cao liên quan đến nhân viên và khách hàng. Tại ManageEngine, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư và xây dựng nền tảng công nghệ AI độc quyền, toàn diện, giúp khách hàng nhanh chóng đạt được giá trị thực từ các sáng kiến AI, đồng thời luôn đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về bảo mật và quyền riêng tư dữ liệu”.

ManageEngine ra Bản Phát Hành AI Tạo Sinh (GenAI) lớn nhất cho ServiceDesk Plus - Servicedesk plus

Khách hàng của ManageEngine được hưởng lợi từ khả năng Quản lý dịch vụ CNTT (ITSM) được hỗ trợ bởi AI, với phạm vi và chiều sâu toàn diện trên nhiều phiên bản, mà không cần bất kỳ thủ tục cấp phép phức tạp nào. Bản cập nhật mới nhất cho phiên bản cloud của ServiceDesk Plus giới thiệu một loạt các tính năng AI nổi bật, bao gồm:

  • Ask Zia: Giờ đây, được tăng cường sức mạnh bởi GenAI, trợ lý ảo Ask Zia đã có giao diện theo phong cách mô hình ngôn ngữ lớn cùng khả năng hỗ trợ đa phương thức. Điều này cho phép người dùng cuối, kỹ thuật viên và người phụ trách quy trình hoàn thành công việc thông qua tương tác đàm thoại. Trợ lý ảo này có thể cung cấp câu trả lời tức thì, thực hiện tìm kiếm trên toàn bộ hệ thống dịch vụ, trích xuất và tóm tắt các bài viết trong cơ sở kiến thức, và xử lý các thao tác liên quan đến yêu cầu – đóng vai trò như điểm tương tác chính cho mọi đối tượng người dùng.
  • Trợ Lý Quy Trình Làm Việc Ask Zia: Đóng vai trò như một chuyên gia quy trình làm việc cá nhân, tính năng này giúp người phụ trách quy trình chuyển đổi từ bản thiết kế lý thuyết sang các quy trình làm việc hoàn chỉnh chỉ trong vài giây. Trợ Lý Quy Trình Làm Việc có khả năng hiểu các yêu cầu mô tả và hình ảnh, đồng thời tạo ra các quy trình làm việc trực quan kèm theo các đề xuất về tự động hóa, điều kiện kiểm tra và cách khắc phục các nút bị ngắt kết nối.
  • Các cải tiến GenAI khác: Tận dụng khả năng tạo ra các giải pháp từ các cuộc trò chuyện, ghi chú và phiếu yêu cầu trước đó; tạo danh sách kiểm tra; tạo các đoạn mã JavaScript tùy chỉnh để tùy chỉnh mẫu; và đề xuất giải pháp khi người dùng tạo hoặc chỉnh sửa phiếu yêu cầu.
Có thể bạn quan tâm
Người dân có thể dùng Zalo hiệu quả trong ứng phó lũ lụt

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 12, trên địa bàn nhiều tỉnh thành miền Trung như Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi xảy ra tình trạng mưa lớn kéo dài; tình hình lũ lớn vượt mức báo động diễn ra trên các sông, nhiều thành phố ngập sâu trong biển nước.

Zalo AI Challenge 2025,  đấu trường trí tuệ nhân tạo giải thưởng 12.000 USD, chính thức khởi động

Ngày 27/10/2025, đấu trường trí tuệ nhân tạo Zalo AI Challenge 2025 chính thức khởi động. Cuộc thi được tổ chức thường niên bởi Zalo với mục tiêu thúc đẩy việc nghiên cứu trí tuệ nhân tạo (AI) ở Việt Nam trên quy mô đại trà, khuyến khích các bạn trẻ tài năng trong lĩnh vực AI tham gia giải quyết các bài toán thực tiễn nhằm đưa trí tuệ nhân tạo vào phục vụ cuộc sống con người.

Sở GD&ĐT TP.HCM phối hợp cùng Viettel triển khai hệ thống EDUi đến tất cả các cơ sở trên địa bàn

Tiếp nối sứ mệnh “Kiến tạo xã hội số”, Viettel TP.HCM đồng hành cùng Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.HCM triển khai nền tảng Supper App EDUi – ứng dụng tương tác dùng chung cho toàn ngành giáo dục, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn diện của Thành phố.

Doanh nghiệp năng lượng Anh tăng cường hợp tác trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi tại Việt Nam

Phái đoàn Thương mại Năng lượng Vương quốc Anh tại Việt Nam gồm các doanh nghiệp hàng đầu của Anh trong lĩnh vực điện gió ngoài khơi đã có chương trình làm việc kéo dài năm ngày tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, với mục tiêu là tìm hiểu thị trường, kết nối với các đối tác tiềm năng và thúc đẩy hợp tác chiến lược trong lĩnh vực năng lượng sạch.

Viettel được công nhận là nhà cung cấp đang lên của thị trường mạng lõi 4G/5G thế giới

Mới đây, công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ toàn cầu Omdia đã ghi nhận Viettel là nhà cung cấp mạng lõi 4G/5G hàng đầu thế giới (core vendor), tại báo cáo thường niên “Market Landscape: Core Vendors – 2025”, bên cạnh các nhà cung cấp mạng lõi hàng đầu thế giới.

NetApp ra mắt nền tảng dữ liệu toàn diện cấp doanh nghiệp dành cho AI

NetApp vừa công bố loạt sản phẩm đột phá mới, nâng cao nền tảng dữ liệu cấp doanh nghiệp, thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI). Kỷ nguyên AI đang chuyển mình từ giai đoạn thử nghiệm sang các ứng dụng tác nhân, việc sở hữu dữ liệu sẵn sàng cho AI trên một hạ tầng hiện đại, đạt chuẩn doanh nghiệp trở thành yếu tố then chốt.

MoMo hợp tác cùng ePass phát triển hệ sinh thái giao thông số toàn diện

Tập đoàn Công nghệ Tài chính MoMo và Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam (ePass) – thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel, chính thức ký kết hợp tác chiến lược phát triển hệ sinh thái giao thông số toàn diện, đồng thời ra mắt luồng liên kết thanh toán giữa hai nền tảng ePass và MoMo.

Tại sao cần nhanh chóng phát triển hệ thống phòng cháy chữa cháy số?

Trước tai họa cháy nổ luôn tiềm ẩn và có thể xảy ra bất cứ khi nào, có một câu hỏi đặt ra là liệu có phương pháp nào giảm thiểu được nguy cơ cháy, nổ một cách chủ động không? Câu trả lời là CÓ và chỉ khả thi khi ứng dụng công nghệ số. Nói cách khác, phải nhanh chóng chuyển đổi số trong lĩnh vực PCCC. Tại sao lại như vậy?

TP. Hồ Chí Minh giữ vững nhóm dẫn đầu cả nước về chỉ số chuyển đổi số

Ngày 21/10/2025 – Bộ Khoa học và Công nghệ công bố kết quả đánh giá Chỉ số Chuyển đổi số (DTI) năm 2024 trên phạm vi toàn quốc, thực hiện theo hai nhóm đánh giá: nhóm 63 tỉnh, thành (trước sáp nhập) và nhóm 34 tỉnh, thành (sau sáp nhập).

MoMo triển khai tính năng nhận tiền từ ngân hàng qua số điện thoại, quá tiện lợi

Tập đoàn Công nghệ Tài chính MoMo chính thức ra mắt tính năng Nhận tiền qua số tài khoản là số điện thoại MoMo, là đơn vị trung gian thanh toán tiên phong kết nối và mở luồng nhận tiền trực tiếp từ hệ thống ngân hàng.