Lenovo cung cấp Premier Support Plus giải quyết toàn diện các vấn đề CNTT của doanh nghiệp

Trong một nghiên cứu toàn cầu của YouGov do Lenovo tài trợ, 87% người lao động ghi nhận vai trò tích cực của AI trong việc giúp họ làm việc năng suất, 81% mong muốn kết hợp giữa AI và tương tác con người. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc kéo theo nhiều thách thức liên quan đến quản lý CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp.

Nghiên cứu thực hiện khảo sát 12.000 người lao động cho biết, 91% người tin rằng họ sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu các vấn đề CNTT tại nơi làm việc được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. 74% khác nói rằng hỗ trợ CNTT kém khiến họ giảm động lực làm việc. Kết quả của nghiên cứu cho thấy lực lượng lao động hybrid (kết hợp) ngày nay cần có một hệ thống hỗ trợ CNTT hiệu quả cho công việc của mình. Các đối tượng tham gia khảo sát cho rằng những lợi ích chính khi ứng dụng AI vào CNTT đó là giảm thiểu gián đoạn công việc khi AI có thể tự động xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến CNTT, đồng thời có thể hỗ trợ 24/7, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.

John Stamer, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc bộ phận Dịch vụ sản phẩm toàn cầu của Lenovo nhận định: “Hỗ trợ CNTT cho nhân viên rõ ràng là chưa theo kịp những thay đổi của môi trường làm việc khi hình thức làm việc hybrid ngày càng gia tăng. Khi các dịch vụ đám mây, các công nghệ trí tuệ số và vũ trụ ảo (metaverse) ngày càng được ứng dụng rộng rãi sẽ khiến môi trường CNTT của các tổ chức trở nên phức tạp hơn, vì vậy năng lực hỗ trợ CNTT hiệu quả sẽ trở thành yếu tố thiết yếu để đảm bảo trải nghiệm và tinh thần làm việc của người lao động luôn ở mức cao”. 

Đó cũng chính là lý do Lenovo ra mắt giải pháp Premier Support Plus cung cấp các dịch vụ thiết yếu đối với nhu cầu hiện tại của lực lượng lao động hybrid và chuyển đổi số trong các tổ chức. Giải pháp kết hợp năng lực của AI tiên tiến cho các dịch vụ phòng ngừa thông minh hơn – với cung cấp dịch vụ do con người hỗ trợ ở những nơi cần thiết nhất, đảm bảo nhân viên được hỗ trợ CNTT trực tiếp và liền mạch. 

Giải pháp Premier Support Plus là dịch vụ hỗ trợ CNTT toàn diện, giải quyết các vấn đề quan trọng của doanh nghiệp và người dùng. Bao gồm Phân tích dự đoán được bỗ trợ bởi AI; Dịch vụ Accidental Damage Protection mở rộng phạm vi của chế độ bảo hành; Dịch vụ Keep Your Drive cho phép người dùng được phép giữ lại ổ cứng hư sau khi thay mới; Dịch vụ Sealed Battery kéo dài thời gian hỗ trợ pin lên ba năm; Dịch vụ International Services Entitlement hỗ trợ các tập đoàn đa quốc gia; Dịch vụ quản lý Services Engagement Manager dành cho các doanh nghiệp với tính năng chủ động báo cáo và theo dõi tài sản. Giải pháp hiện đã sẵn sàng cung cấp cho doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm
Visa cùng đối tác fintech phát triển giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hội nghị Khách hàng “Khai phá cơ hội – Giải pháp thanh toán doanh nghiệp”, quy tụ các khách hàng và đối tác cùng tìm hiểu về giải pháp của Visa và các cơ hội hợp tác fintech tiềm năng, hỗ trợ sự phát triển của doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) tại Việt Nam, vừa được Visa tổ chức.

ABBANK tăng tốc chuyển đổi số với nền tảng ngân hàng tương tác Backbase

Backbase, hãng công nghệ cung cấp nền tảng ngân hàng tương tác (Engagement Banking Platform) đã hợp tác với Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) để chuyển đổi trải nghiệm ngân hàng số cho khách hàng tại Việt Nam.

Garmin bổ sung ứng dụng Điện tâm đồ ECG cho Venu® 2 Plus, kiểm soát sớm loạn nhịp tim

Ứng dụng Điện tâm đồ (ECG) trên Venu 2 Plus đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận (FDA-cleared), cho phép người dùng ghi lại nhịp tim và phát hiện các dấu hiệu ban đầu của chứng rung tâm nhĩ thông qua đồng hồ thông minh trên cổ tay.

Xây dựng cảng số, chìa khoá phát triển đất nước

Ở một nước có biển, cảng biển là cửa ngõ giao thương quan trọng với quốc tế. Trong hệ thống logistics quốc gia, các cảng biển đóng vai trò là các nút đầu mối, trong đó, cảng cửa ngõ quốc gia (national gateway) là đầu mối trung tâm. Vì thế, muốn cải thiện năng lực và hiệu quả của hệ thống logistics quốc gia thì trước tiên cần hiện đại hóa cảng biển, quan trọng nhất là cảng cửa ngõ quốc gia.

Muốn xe điện phổ cập hóa, trạm sạc phải phủ đủ

Để có thể sạc nhanh như đổ xăng, xe điện cần đến sự trợ giúp của điện áp cao, dòng điện cao và một hệ thống chuyển đổi năng lượng, lọc và quản lý sạc tinh vi…

Ra mắt nền tảng học tập số hợp nhất cho các chương trình đại học kỹ thuật

Keysight vừa ra mắt một nền tảng học tập số hợp nhất Keysight Digital Learning Suite, cung cấp cho các trường kỹ thuật cấp đại học và sinh viên các công cụ phòng thí nghiệm, tài nguyên và chương trình học thông qua một giao diện web an toàn duy nhất.

Liên danh FPT – Petro South tư vấn chuyển đổi số cho Vietsovpetro

Tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro phối hợp cùng Liên danh Nhà thầu FPT – Petro South vừa tổ chức lễ khởi động dự án tư vấn chiến lược tổng thể về chuyển đổi số và phát triển hệ thống công nghệ thông tin.

Mastercard tích hợp bộ ứng dụng Element tăng trải nghiệm cá nhân hóa

Dynamic Yield, công ty trực thuộc Mastercard vừa ra mắt Element – bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng độc quyền của Mastercard được tích hợp vào hệ điều hành Experience OS của Dynamic Yield, giúp khách hàng tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa của người dùng trên các kênh kỹ thuật số.

SmartThings cập bến Việt Nam trải nghiệm nhà thông minh dễ dàng

Samsung Vina chính thức giới thiệu tại Việt Nam nền tảng SmartThings, đây là ứng dụng tối ưu hóa các thiết bị gia đình được kết nối, giúp họ làm việc nhà, tăng cường trải nghiệm kể cả lúc ở nhà hay khi ra ngoài thông qua một ứng dụng duy nhất.

FPT cùng Khánh Hoà xây dựng Cổng thông tin xúc tiến đầu tư

Ngày 2/4, trong khuôn khổ Hội nghị Công bố quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh Khánh Hòa năm 2023, Tập đoàn FPT đã ký kết hợp tác toàn diện với Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa, đồng thời Khai trương Cổng thông tin hỗ trợ xúc tiến đầu tư của tỉnh.