Klook đầu tư cho Kreator – các nhà sáng tạo nội dung của mình

Chương trình Kreator tại Việt Nam

Klook đầu tư vào các workshop “Kreator Labs” và các quan hệ đối tác nhằm nâng tầm nội dung do người dùng sáng tạo, đồng thời mở rộng chương trình “Klook Kreator” (nhà sáng tạo nội dung Klook).

Thông qua chương trình Klook Kreator (nhà sáng tạo nội dung Klook) đang phát triển nhanh chóng, Klook chính thức ra mắt tính năng đặt vé các hoạt động vui chơi giải trí trên TikTok, hướng đến trải nghiệm toàn diện, liền mặt cho người dùng trên nhiều nền tảng khác nhau.

Mạng xã hội đã trở thành một công cụ mạnh mẽ cho việc khám phá và đặt vé du lịch, đặc biệt đối với thế hệ khách du lịch tiếp theo, và Klook đang tập trung mạnh mẽ để nắm bắt xu hướng này. Một ví dụ nổi bật của định hướng này là sự hợp tác mới nhất của Klook với TikTok, giúp người dùng tại 7 thị trường Đông Nam Á và Nhật Bản giờ đây có thể khám phá các điểm tham quan du lịch và đặt vé trực tiếp trong ứng dụng Tik Tok, giúp việc chuyển cảm hứng du lịch thành hành động trở nên dễ dàng hơn.

“Mạng xã hội đã trở thành kênh chủ đạo cho các du khách tìm kiếm cảm hứng về điểm đến và các hoạt động vui chơi. Klook hiện có thể kết nối trực tiếp những du khách này với các hoạt động mà họ khám phá trên các trang xã hội của mình, qua đó củng cố phương châm ‘mạng xã hội dẫn đầu’ – social-first approach, để đáp ứng nhu cầu của thế hệ du khách tiếp theo,” theo Marcus Yong, Phó Tổng Giám đốc, Bộ phận Marketing Toàn cầu tại Klook.

Với sự tăng trưởng ấn tượng ở các thị trường như Đài Loan, Úc và Mỹ, Klook đang mở rộng chương trình Kreator của mình trên nhiều nền tảng hơn nữa, đơn cử như YouTube, nhằm khai thác thêm nhiều định dạng nội dung, qua đó đáp ứng nhu cầu về nội dung do người dùng tạo ra (UGC).

Klook đầu tư cho Kreator – các nhà sáng tạo nội dung của mình - Klook Kreator Toàn Cầu

Klook Kreator Toàn Cầu

Kể từ khi ra mắt vào năm 2023, chương trình Klook Kreator đã phát triển mạnh mẽ với hơn 20.000 nhà sáng tạo nội dung Kreator ở 16 thị trường trên toàn cầu, hướng đến mục tiêu trở thành cộng đồng du lịch xã hội lớn nhất thế giới, tập trung vào việc sáng tạo và chia sẻ nội dung chân thực do người dùng tạo ra. Klook cũng đang đầu tư vào việc trao quyền và thúc đẩy Kreator trên toàn cầu, nâng tầm hành trình sáng tạo nội dung của họ thông qua các buổi workshop Kreator Labs, tổ chức các cuộc thảo luận và hợp tác với các đối tác điều hành du lịch địa phương để mang đến cho Kreator cơ hội trải nghiệm hoạt động thực tế.

Có thể bạn quan tâm
FPT Software ký kết hợp tác với Meerana, nghiên cứu AI, thúc đẩy chuyển đổi số khu vực Trung Đông

FPT Software vừa ký kết hợp tác chiến lược với Meerana Technologies – nhà cung cấp các giải pháp công nghệ thông minh tại UAE (Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất), nhằm thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển công nghệ tại khu vực Trung Đông này.

Từ sự cố “màn hình xanh chết chóc”, doanh nghiệp cần làm gì để duy trì hệ thống vận hành ổn định?

Như đã biết, vào ngày 19/7/2024, công ty an ninh mạng CrowdStrike đã cố gắng cập nhật “Falcon Sensor” nhằm phát hiện mối đe dọa theo thời gian thực và bảo vệ thiết bị đầu cuối, nhưng điều này đã dẫn đến sự cố “màn hình xanh chết chóc”, ảnh hưởng đến 8,5 triệu thiết bị chạy Windows Microsoft, gây tê liệt làm gián đoạn hệ thống vận hành trên toàn thế giới trong hai đến ba ngày.

Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công mạng 5G độc lập – 5G Standalone (SA)

Khác với 5G Non-Standalone (NSA) được phát triển trên hạ tầng mạng 4G, 5G SA là phiên bản tiên tiến hơn và hoàn toàn độc lập giúp nâng cao tính linh hoạt, khả năng mở rộng và cung cấp nhiều dịch vụ mới.

Schneider ra mắt máy cắt không khí MasterPacT MTZ Active, giảm mức tiêu thụ điện và khí thải các-bon

Schneider Electric vừa ra mắt sản phẩm MasterPacT MTZ Active, một thiết kế máy cắt không khí mang tính cách mạng, giúp khách hàng giải quyết những thách thức phức tạp như nhu cầu hoạt động 24/7, chi phí năng lượng tăng cao và xu hướng cấp thiết về thực hành bền vững.

Shopee lập kỷ lục mới tại sự kiện 8.8, hơn 1 tỷ tấn sản phẩm bán ra, 625 tỷ đồng phí vận chuyển được miễn phí

Shopee khép lại chương trình “8.8 Siêu Hội Freeship” với hơn 1 tỷ tấn sản phẩm bán ra, đồng thời giúp người dùng tiết kiệm hơn 625 tỷ đồng cho phí vận chuyển – gấp 5 lần con số thống kê tại sự kiện 7.7.

VNPT cung cấp giải pháp quản lý đất đai toàn diện

Nhằm giải quyết bất cập của các phần mềm quản lý đất đai hiện nay, Tập đoàn VNPT đã xây dựng và phát triển hệ thống phần mềm VNPT iLIS, giúp các địa phương quản lý cơ sở dữ liệu đất đai dựa trên công nghệ số một cách toàn diện, thông suốt và hiệu quả, đáp ứng yêu cầu của Luật Đất đai vừa có hiệu lực từ 1/8/2024.

Dữ liệu không chỉ được lưu trữ, bảo mật, mà còn phải tải lên, lấy về nhanh, ở bất cứ đâu

Ngày 10/8/2024 tại Tinh Tế Cafe, Synology đã tổ chức buổi workshop với sự tham gia của các khách mời, chia sẻ kinh nghiệm về cách quản lý và bảo vệ dữ liệu tối ưu, thông minh và tiết kiệm chi phí dành cho người dùng, đặc biệt là các nhà sáng tạo, những người đam mê công nghệ.

3D Smart Solutions công bố Hệ sinh thái 3D hoàn thiện nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

3D Smart Solutions, công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ 3D tại Việt Nam, vừa kỷ niệm 15 năm thành lập và công bố hệ sinh thái 3D hoàn thiện nhất tại Việt Nam, mang đến các giải pháp 3D tiên tiến và toàn diện.

Tắt sóng 2G, FPT Shop thu cũ máy 2G giá cao và ưu đãi lớn ‘lên đời’ máy 4G

Đồng hành cùng khách hàng trong việc chuyển đổi sóng 2G lên 4G, FPT Shop triển khai chiến dịch “Tắt sóng 2G, đổi điện thoại 4G” với chính sách hỗ trợ đến 600.000 đồng cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Thách thức và giải pháp của ngành bán lẻ trước xu hướng NTD thắt chặt chi tiêu

Ngành bán lẻ đang đứng trước ngã rẽ mang tính quyết định khi bối cảnh kinh tế xáo trộn và hành vi người tiêu dùng khó đoán cùng áp lực cạnh tranh gay gắt trong và ngoài nước khiến nhiều doanh nghiệp ngày càng vào thế khó khăn. Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp có thể nắm bắt cơ hội và vượt qua những thách thức, sẵn sàng nắm thế chủ động trong cuộc chơi này?