Home Credit: Tận dụng chuyển đổi số để triển khai chiến dịch truyền thông hiệu quả

Việc chuyển đổi số và mang đến trải nghiệm khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.

Nhận thấy thời điểm vàng của những chiến dịch truyền thông là dịp Tết Nguyên Đán, Home Credit đã gia nhập đường đua quảng cáo Tết 2022 với chiến dịch “Tết đủ là Tết vui” độc đáo, giúp khách hàng có một cái Tết đủ về cả tài chính lẫn tinh thần. Mới đây, Younet Media đã bình chọn “Tết đủ là Tết vui” vào top 8 chiến dịch nổi bật nhất mạng xã hội. Các chuyên trang nổi tiếng như Advertising Vietnam, Buzzmetrics,… cũng vinh danh trong bảng xếp hạng chiến dịch Tết đặc biệt nhất năm 2022.

Ở chiến dịch này, công ty đã kết hợp với các nghệ sĩ sáng tạo người Việt để tạo nên bộ quà Tết (gồm sổ tay, áo thun, bình nước, bao lì xì) và bộ ảnh chụp các mô hình đất sét miêu tả lại dịp đặc biệt trong năm. công ty còn ra mắt MV Tết đủ là Tết vui. MV có sự tham gia của Minh Dự, sử dụng nền nhạc Tết quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt, thu hút trên 5,3 triệu lượt xem và tiếp cận gần 4 triệu người.

Thành công của chiến dịch một phần nhờ Home Credit đã tận dụng tốt thời cơ và thấu hiểu khách hàng. Đó là sự lên ngôi của các hình thức tương tác, trải nghiệm online đã tạo điều kiện cho đội ngũ Home Credit lên kế hoạch và triển khai các hoạt động đa dạng, thuận tiện cho người dùng. Chương trình cũng khéo léo đáp ứng sở thích của khách hàng với các sự kiện trực tuyến thú vị như trò chơi “Mở lì xì đón Tết vui” thu hút hơn 250.000 người tham gia; khuyến mại “Tết đủ tài lộc, vàng trúng mỗi tuần” với tổng giá trị giải thưởng đến 1 tỷ đồng,… 

Home Credit cũng kiên trì tập trung thu hút các nhóm đối tượng mục tiêu của chiến dịch. Bao gồm những người đang khởi nghiệp, công nhân, nhân viên văn phòng, đặc biệt là gia đình trẻ. Họ là những người cởi mở, có cái nhìn tích cực với ngành tài chính tiêu dùng.

Home Credit: Tận dụng chuyển đổi số để triển khai chiến dịch truyền thông hiệu quả - Hinh 3 3

Diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh, trong khuôn khổ chiến dịch, Home Credit cũng đã hỗ trợ 1.000 phần quà trao đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và các em mồ côi vì Covid-19 trên cả nước. Công ty đóng góp 1 tỷ đồng cho quỹ vaccine, ủng hộ lực lượng y tế tuyến đầu, trao hàng chục nghìn suất ăn và nhu yếu phẩm cho 10 bệnh viện dã chiến…

Có thể bạn quan tâm
Cuộc thi Sơ đồ Tư duy Việt Nam 2022 khởi động

Ngày 08/04/2022, Lễ Ký kết Hợp tác Xây dựng và Phát triển Cuộc thi Sơ đồ Tư duy Việt Nam 2022 – Vietnam Mind Map Championships 2022 giữa Đài Truyền hình Việt Nam, Viện Kỷ lục Việt Nam và Công ty Cổ phần Đào tạo Tâm Trí Lực đã chính thức diễn ra tại Đài Truyền hình Việt Nam (Hà Nội).

Trợ lý ảo AMI của VinaPhone đạt giải Stevie Awards

Nhờ kết quả thực tế trong việc ứng dụng công nghệ AI và Big Data vào nâng cao trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, VinaPhone đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sales and Customer Service (giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng).

Shopee cho người bán quảng cáo Facebook ngay trên nền tảng

Shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) đầu tiên tích hợp Quảng cáo Facebook ngay trên nền tảng

Visa hỗ trợ các nhà sáng tạo định hướng trong ứng dụng NFT

Chương trình kéo dài một năm sẽ tập hợp nhóm các nhà sáng tạo trên toàn thế giới quan tâm đến việc xây dựng doanh nghiệp với NFT

An Gia vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP S/4HANA sau 6 tháng triển khai

Ngày 4/4, Tập đoàn Bất động sản An Gia chính thức đưa vào vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP S/4HANA do Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) – thành viên của Tập đoàn FPT tư vấn triển khai.

Cục An toàn Thông tin sẽ ban hành văn bản hướng dẫn an toàn thông tin cho 35 nền tảng số quốc gia

Trong Quý II/ 2022, Cục An toàn Thông tin trực thuộc Bộ TT&TT sẽ xây dựng và ban hành văn bản hướng dẫn an toàn thông tin cho 35 nền tảng số quốc gia.

Du lịch thông minh bằng MobiFone Smart Travel tại Thanh Hóa

Ngày 2/4/2022 tại Thanh Hóa, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ chính thức ra mắt sản phẩm du lịch thông minh MobiFone Smart Travel.

Huawei cam kết đầu tư mạnh vào châu Á – Thái Bình Dương dù môi trường đầy thách thức

Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương là nơi đang có nhiều quốc gia đầu tư vào chuyển đổi kỹ thuật số nhất. Trong mạch xu hướng đó, ông Jun Zhang, Giám đốc đối ngoại của Huawei đã có những chia sẻ về tầm nhìn và đầu tư của hãng thời gian tới.

4 phát minh mới giúp xây dựng tương lai xanh – sạch – đẹp

Những phát minh mới như cánh quạt tubin gió có thể tái chế hoàn toàn, công nghệ giúp chuyển đổi CO2 thành chất có giá trị, công nghệ tái chế nhựa mới,… sẽ hỗ trợ xây dựng tương lai xanh – sạch – đẹp mà con người đang hướng tới.

Hiến kế cách chuyển đổi số mang lại giá trị cao cho ngành Du lịch và Sản xuất nước ta

Một câu hỏi lớn được đặt ra là kinh tế nước ta sẽ phục hồi và phát triển như thế nào sau Covid? Có nhiều cách tiếp cận khác nhau để tìm câu trả lời, trong đó, đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số là cách chủ động và mang lại kết quả nhanh nhất. Bài viết này sẽ giúp “hiến kế” những công nghệ tiên tiến mà hai ngành Du lịch và Sản xuất có thể ứng dụng triển khai sớm.