Lễ hội trái cây 2023 thuộc dự án GrabConnect sẽ đưa các loại trái cây đặc sản, chính vụ chất lượng cao như sầu riêng Ri6, xoài cát Hòa Lộc, bơ 034, vải thiều Lục Ngạn, măng cụt Lái Thiêu… từ nhà vườn đến với người dùng.
Tiếp tục duy trì những nỗ lực trong việc thúc đẩy chuyển đổi số ngành nông nghiệp tại Việt Nam, Grab vừa khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3, mở đầu bằng chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 trên GrabMart. Ngoài các loại trái cây mùa hè chính vụ chất lượng, Lễ hội trái cây 2023 năm nay còn mang đến các loại trái cây địa phương đa dạng khác, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Trong khuôn khổ của dự án GrabConnect năm nay, chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 sẽ được triển khai từ tháng 05 đến tháng 10/2023. Người dùng có thể đặt mua và thưởng thức các loại trái cây đặc sản chính vụ, chất lượng cao từ các đối tác cửa hàng GrabMart như sầu riêng Ri6, xoài cát Hòa Lộc, bơ 034, vải thiều Bắc Giang, măng cụt Lái Thiêu… với giá cả phải chăng, thời gian giao hàng nhanh chóng.
So với năm ngoái, chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 năm nay có thời gian triển khai dài hơi hơn. Người dùng có thêm cơ hội thưởng thức các loại trái cây địa phương đa dạng, chất lượng khác như mận hậu, ổi Nữ Hoàng, bưởi hồng da xanh, cam sành… với nguồn gốc uy tín, qua đó góp phần gia tăng sản lượng nông sản được tiêu thụ. Dự án GrabConnect cũng sẽ hỗ trợ thêm nhiều HTX, nhà vườn địa phương hơn, mở ra cho họ kênh tiêu thụ mới ổn định.
Từ ngày 08/05/2023 đến ngày 15/10/2023, người dùng tại TPHCM và Hà Nội còn được miễn phí giao hàng lên đến 30.000 đồng, đồng thời giảm 60.000 đồng cho đơn hàng GrabMart có giá trị từ 299.000 đồng.
Đặc biệt, từ ngày 08/05/2023 đến ngày 15/05/2023, GrabMart sẽ có thêm chương trình flash sale dành riêng cho sầu riêng Ri6 với giá chỉ từ 99.000 đồng, áp dụng với một số đối tác cửa hàng GrabMart.
Trước đó, thông qua chiến dịch Lễ hội trái cây mùa hè 2022, Grab đã hỗ trợ tiêu thụ hơn 100 tấn trái cây đặc sản thông qua nền tảng công nghệ và hệ sinh thái của Grab.
Thông qua việc áp dụng mô hình chuỗi cung ứng khép kín, trong những năm qua, dự án GrabConnect đã nỗ lực giản lược các khâu trung gian để tiếp cận với nhiều hợp tác xã (HTX) nông nghiệp và nhà vườn địa phương hơn.
Sử dụng các thiết bị kiểm kho, máy tính bảng và máy đọc mã vạch dạng đeo của Zebra, nhà bán lẻ thực phẩm Foodstuffs South Island đã tối ưu hóa được quy trình làm việc, nâng cao năng suất, khả năng hiển thị giám sát, kiểm kê chính xác hàng hoá trong kho, cải thiện trải nghiệm mua sắm.
Các căng thẳng địa chính trị toàn cầu và đại dịch COVID-19 khiến trung bình 0.47% doanh thu kinh doanh trên toàn cầu bị ảnh hưởng bởi sự gián đoạn trong chuỗi cung ứng, các doanh nghiệp Việt Nam cũng không ngoại lệ, ước tính có thể mất khoảng 1,9 tỷ USD doanh thu mỗi năm.
OKX, một trong những nhà phát triển Web3 tiên phong với hơn 50 triệu người dùng trên toàn cầu vừa công bố khởi động chiến dịch “The System Needs A Rewrite”, hướng tới mục tiêu cải tiến hệ thống tài chính tập trung hiện tại với công nghệ Web3.
Beefurni- từ một nhà sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm gỗ của Việt Nam chuyên gia công cho các thương hiệu khác, đã xây dựng thương hiệu của riêng mình, đón đầu cơ hội kinh doanh thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới, trở thành một thương hiệu quốc tế mạnh mẽ.
Quá trình chuyển đổi số (CĐS) đang diễn ra rộng khắp nhưng hình như thiếu hình mẫu hội tụ. Thực tế cho thấy, về mọi mặt, không có điểm mẫu CĐS nào tốt hơn là các Khu công nghiệp (KCN) số. Vì vậy, phát triển các KCN số nên được ưu tiên hàng đầu.
Amanotes, công ty âm nhạc tương tác nổi tiếng của Việt Nam đưa ra mục tiêu xây dựng hệ sinh thái âm nhạc tương tác hàng đầu thế giới nhằm giúp người dùng có thể chủ động trải nghiệm âm nhạc theo sở thích cá nhân.
Lần đầu tiên triển khai tiếp nhận đăng ký tuyển sinh đầu vào các cấp bằng Zalo, Sở GD&ĐT Hà Giang nhận được nhiều phản hồi tốt
Ngày 28/4/2023 vừa qua, Ví Trả Sau trên MoMo đã được vinh danh là “Top 10 Sao Khuê năm 2023” – giải thưởng thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.
Trong hai năm 2021 và 2022, Gaming Growth Lab của Google là chương trình đào tạo dành riêng cho các nhà phát triển game. Trong năm 2023 Google mở rộng chương trình nhằm hỗ trợ các nhà phát triển nằm ngoài lĩnh vực game mobile, bao gồm các nhà phát triển ứng dụng di động Công cụ & Tiện ích (Tools and Utilities), đồng thời cung cấp quyền truy cập mở vào nội dung đào tạo của chương trình.
Phương pháp giáo dục truyền thống có nhiều hạn chế, trong đó, nổi bật hơn cả là hạn chế về phương pháp và chương trình giáo dục, về áp lực từ thành tích học tập và sự thiếu tự chủ của học sinh, về cơ sở vật chất và hạn chế trong quản lý nhà trường.