Giải pháp quảng cáo di động dựa trên nội dung

Nền tảng quảng cáo di động Vserv.mobi vừa giới thiệu ra thị trường giải pháp Search Intent Ads - một hình thức quảng cáo mới kết hợp sức mạnh của công cụ tìm kiếm vào quảng cáo di động.

Giải pháp quảng cáo di động dựa trên nội dung - clip image002
 

Giải pháp này giúp những người làm marketing có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu và hỗ trợ các quyết định mua sắm của họ thông qua một chiến lược tìm kiếm nhúng quảng cáo hiệu quả. Search Intent Ads được triển khai qua công cụ quảng cáo di động toàn màn hình, vận hành trên nền tảng của Vserv.mobi bao gồm 150.000 ứng dụng và trang mạng khác nhau. Hình thức quảng cáo này sẽ phân tích ý muốn của người dùng và sử dụng kỹ thuật liên kế sâu (deep linking) để trợ giúp họ có thể đưa ra những quyết định mua sắm hợp lý.
 
Với sự phổ biến ngày càng tăng của thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị di động khác, những thị trường mới nổi như Ấn Độ và các quốc gia Đông Nam Á đã chứng kiến lượng dữ liệu di động đã tăng trưởng gấp đôi trong năm 2013. Mua sắm trực tuyến đã tạo ra tác động lớn đối với lĩnh vực thương mại điện tử, và tìm kiếm trên di động cũng trở nên hiệu quả hơn khi hỗ trợ người tiêu dùng đưa ra các quyết định mua sắm quan trọng một cách nhanh chóng. Các nghiên cứu cho thấy, 75% những vụ tìm kiếm trên di động đều dẫn tới những động thái tiếp theo như mua sắm và chia sẻ thông tin truyền miệng sau đó. Dựa trên việc người tiêu dùng ngày càng tin tưởng sử dụng Internet di động, Search Intent Ads sẽ cho phép các đơn vị tham gia thương mại điện tử có thể mang đến cho các khách hàng thông tin về thương hiệu một cách đầy đủ, nhanh chóng và dễ dàng khi tìm kiếm thông tin sản phẩm trên quảng cáo di động – ông Dippak Khurana, Giám đốc điều hành kiêm Nhà sáng lập Vserv.mobi cho biết.
 
Giải pháp đa năng Search Intent Ads có thể ứng dụng cho nhiều nhãn hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ngân hàng, dịch vụ tài chính, bảo hiểm, ôtô và nhiều lĩnh vực khác.

Ô Lâu

Qualcomm tăng cường đồ họa và tích hợp công nghệ 4G

Tại buổi gặp gỡ báo chí ngày 24/4 tại TPHCM, ông Thiều Phương Nam, Tổng Giám đốc Qualcomm khu vực Đông Dương (Việt Nam, Lào, Campichia) đã chia sẻ kế hoạch của Qualcomm về công nghệ di động mới và xu hướng mọi thiết bị kết nối giúp cuộc sống ngày càng tiện lợi và thông minh hơn.

Trà Vinh xây dựng trung tâm dữ liệu, phục vụ cải cách hành chính

Được sự chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Thông Tin Truyền Thông tỉnh Trà Vinh vừa phối hợp cùng Công ty TNHH CMC SI Sài Gòn triển khai dự án xây dựng trung tâm dữ liệu, nhằm nâng cao hiệu quả trong việc lưu trữ và quản lý dữ liệu của tỉnh.

Hệ thống vô tuyến hai chiều kỹ thuật số MOTOTRBO

Ngày 10/4 tại Hà Nội, Motorola Solutions đã giới thiệu những giải pháp truyền thông tích hợp âm thanh và dữ liệu kỹ thuật số.

Lối rẽ vẫn dưới chân mình

LTS: Tự thuật của Châu Thanh Vũ, một sinh viên Việt Nam đạt khá nhiều thành tích về học tập trên đất Mỹ về việc rẽ ngang, bỏ con đường CNTT theo đuổi từ lâu để chuyển hướng sang kinh tế. Những tâm sự của anh cho thấy một cách nhìn khác của người trẻ, những người sẽ định hình thế giới trong tờ gian gần sắp tới.

Nguy cơ bị đánh cắp thông tin khi truy cập Wi-Fi công cộng

Đánh cắp thông tin dưới hình thức MITM đang là mối lo ngại cho người dùng khi sử dụng kết nối Wi-Fi công cộng – các chuyên gia Kaspersky Lab vừa đưa ra cảnh báo.

Người dùng dịch vụ Google cần cẩn trọng với chiêu thức lừa đảo mới

Symantec cho biết, hãng vừa phát hiện một trò lừa đảo mới và tinh vi nhắm tới người dùng Google Docs và dịch vụ Google Drive.

Chú trọng đầu tư sáng chế

Theo báo cáo của cơ quan Cấp bằng sáng chế châu Âu (EPO – European Pantent Office) vừa công bố, trong năm 2013, Huawei đã đệ trình lên cơ quan này 1.077 đơn cấp bằng sáng chế châu Âu, xếp vị trí thứ 11 danh sách đăng ký sáng chế ở châu Âu.

Tình hình mã độc trên di động năm 2013

Các chuyên gia Kaspersky Lab vừa công bố kết quả nghiên cứu về các mối đe dọa trên di động năm 2013.

Người tiêu dùng Việt vẫn tin và chi tiêu nhiều cho Tết

Theo điều tra của công ty nghiên cứu thị trường chuyên về thương hiệu và truyền thông Millward Brown không có người tiêu dùng nào đồng ý với ý tưởng nên gộp Tết Nguyên Đán và Tết Tây, vì thế Tết âm lịch vẫn là cơ hội tốt để xây dựng thương hiệu và quảng cáo bán hàng.

Gọi taxi nhanh chóng bằng ứng dụng miễn phí

Một ứng dụng mới mang tên Easy Taxi, cho phép người sử dụng điện thoại thông minh tìm được chiếc xe taxi gần nhất với chỉ với một thao tác chạm màn hình.