Dịch vụ Tài chính – Bảo hiểm trên MoMo có 10 triệu người dùng

MoMo Tài chính - Bảo hiểm vừa công bố cán mốc 10 triệu người dùng sau 4 năm cung cấp dịch vụ trên nền tảng của mình.

Với danh mục đa dạng thông qua hợp tác với hơn 70 đối tác tài chính, các dịch vụ tài chính trên MoMo (bao gồm Thanh toán các khoản vay, Mua bảo hiểm, Gửi tiết kiệm online, Đầu tư tích lũy, Tín dụng tiêu dùng,…), MoMo Tài chính – Bảo hiểm là một trong những nhóm dịch vụ chiến lược của Siêu ứng dụng MoMo. Nhóm dịch vụ này hiện đáp ứng đến 90% nhu cầu tài chính cá nhân trên thị trường.

Nền tảng MoMo Tài chính – Bảo hiểm mang lại nhiều lợi ích trong việc xóa bỏ rào cản thủ tục, điều kiện, rút ngắn thời gian và gia tăng cơ hội tiếp cận các dịch vụ tài chính cho người dân Việt. Từ đó, các dịch vụ tài chính có thể “chạm” đến nhiều tầng lớp trong xã hội bao gồm các đối tượng thu nhập trung bình thấp, doanh nghiệp nhỏ/siêu nhỏ và nhất là các bạn trẻ yêu thích công nghệ.

Ra mắt lần đầu với dịch vụ thanh toán khoản vay, tính đến tháng 4/2022, nền tảng MoMo đã giúp 4 triệu người dùng tiếp cận khoản vay, 3 triệu người mua các sản phẩm Bảo hiểm và hơn 4 triệu người dùng sử dụng các dịch vụ đầu tư tích lũy. Trong đó 60% người dùng sử dụng từ hai dịch vụ tài chính đều đặn hằng tháng. Đặc biệt, thông qua hợp tác với các hãng bảo hiểm uy tín trong và ngoài nước, MoMo cũng tiên phong thúc đẩy số hóa và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam (Insurtech).

Với nền tảng kết nối hơn 70 đối tác tài chính, chỉ với chiếc điện thoại thông minh, MoMo Tài chính – Bảo hiểm giúp người dùng có thể tiếp cận và trải nghiệm đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính, đồng thời được gợi ý dịch vụ phù hợp dựa trên thói quen, nhu cầu của từng người với trải nghiệm tất cả trong một (all in one). Cũng từ đó, người dùng bắt đầu làm quen với quản lý tài chính cá nhân và hiểu hơn về các sản phẩm tài chính phức tạp.

Sau 4 năm, MoMo Tài chính – Bảo hiểm không chỉ phát triển danh mục sản phẩm, tăng trưởng nhóm dịch vụ này cũng thuộc top đầu trong các nhóm dịch vụ của Siêu ứng dụng MoMo với tốc độ tăng gấp 3-5 lần mỗi năm. Tính đến cuối năm 2021, hàng chục triệu hợp đồng bảo hiểm được xác lập, hàng ngàn tỷ đồng chi tiêu thông qua sản phẩm tín dụng tiêu dùng trên MoMo, số lượng người dùng tăng hơn 3 lần trong năm qua.

Tăng trưởng của MoMo cũng cho thấy tiềm năng rộng mở của thị trường dịch vụ tài chính tại Việt Nam. Theo hãng nghiên cứu và tư vấn McKinsey & Company, quy mô hệ sinh thái số Việt Nam ước đạt 50 tỷ USD và có thể tăng gấp đôi lên 100 tỷ USD vào năm 2025.

Có thể bạn quan tâm
Oto.com.vn ra mắt trọn bộ giải pháp từ mua đến chăm xe

Oto.com.vn vừa cho ra mắt bộ giải pháp xuyên suốt quá trình tìm mua xe, kiểm định xe, chăm xe dành cho người mua.

Ngành chuyển phát nhanh thực thi “Tư duy toàn cầu, hành động địa phương”

Think Global, Act Local (Tư duy theo quy mô toàn cầu, hành động theo đặc trưng địa phương) là kim chỉ nam phát triển bền vững của nhiều doanh nghiệp nước ngoài khi tiến công vào thị trường đầy tiềm năng nhưng có các khác biệt văn hóa như Việt Nam.

Ngành gỗ Việt quyết chuyển đổi số với Sáng kiến Phát triển mạng lưới CIO cho ngành

“Mạng lưới CIO cho ngành gỗ, chế biến gỗ” có mục tiêu đào tạo chuyên môn, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý để tạo ra các giải pháp ứng dụng CNTT chất lượng, tạo đột phá trong doanh nghiệp ngành gỗ, chế biến gỗ…

500 doanh nghiệp có mặt ở Tuần lễ Giao thương Ngành Nội thất Việt Nam 2022

Ngày 13/4, hơn 800 đại diện đến từ hơn 500 DN ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ đã cùng tham dự lễ khai mạc Tuần lễ giao thương ngành nội thất Việt Nam – Vietnam Furniture Matching Week 2022 (VFMW 2022).

Enedis và Schneider Electric cải tiến biến áp trung/hạ thế để giảm thiểu khí carbon

Enedis và Schneider Electric đang khởi động một dự án xoay quanh một thế hệ thiết bị trạm biến áp trung/ hạ thế mới như một giải pháp thay thế cho việc sử dụng khí SF6 (sulfur hexafluoride).

5 xu hướng chuyển đổi mô hình làm việc doanh nghiệp Việt Nam cần thích nghi

Microsoft đã công bố những kết quả từ báo cáo Chỉ số Xu hướng Công việc thường niên năm thứ hai và các tính năng mới trên nền tảng Microsoft Teams, Microsoft 365, Microsoft Viva và Surface Hub để trao quyền cho nhân viên trong mô hình làm việc kết hợp.

Home Credit: Tận dụng chuyển đổi số để triển khai chiến dịch truyền thông hiệu quả

Việc chuyển đổi số và mang đến trải nghiệm khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.

Cuộc thi Sơ đồ Tư duy Việt Nam 2022 khởi động

Ngày 08/04/2022, Lễ Ký kết Hợp tác Xây dựng và Phát triển Cuộc thi Sơ đồ Tư duy Việt Nam 2022 – Vietnam Mind Map Championships 2022 giữa Đài Truyền hình Việt Nam, Viện Kỷ lục Việt Nam và Công ty Cổ phần Đào tạo Tâm Trí Lực đã chính thức diễn ra tại Đài Truyền hình Việt Nam (Hà Nội).

Trợ lý ảo AMI của VinaPhone đạt giải Stevie Awards

Nhờ kết quả thực tế trong việc ứng dụng công nghệ AI và Big Data vào nâng cao trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, VinaPhone đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sales and Customer Service (giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng).

Shopee cho người bán quảng cáo Facebook ngay trên nền tảng

Shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) đầu tiên tích hợp Quảng cáo Facebook ngay trên nền tảng