“Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương” là chương trình do Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard và đơn vị Trung gian Thanh toán Payoo đồng tổ chức trong 2 ngày 19 và 20/10/2023 với mục tiêu gây quỹ ủng hộ các bệnh nhân mắc ung thư vú, tiếp thêm niềm tin, sức mạnh để có thể hạnh phúc.
Trong 2 ngày diễn ra chương trình,khách hàng được nhận ưu đãi đồng giá 50.000 đồng khi mua bó hoa tươi hoặc combo thức ăn và nước uống McDonald’s (trị giá từ 100.000 đồng) khi thanh toán bằng phương thức chạm thẻ NAPAS hoặc Mastercard. Toàn bộ doanh thu của chương trình được quyên góp cho Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam.
Đại diện Mastercard, bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia cho biết thêm: “Mastercard vui mừng hợp tác cùng NAPAS và Payoo nhằm đem đến những lợi ích cho chủ thẻ, đồng thời giúp chủ thẻ tạo nên tác động tích cực đối với những đối tượng trong cộng đồng cần giúp đỡ. Sự hợp tác này cũng khẳng định cam kết chung của cả ba đối tác trong việc đẩy nhanh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.”
Toàn bộ chương trình sự kiện được bố trí thành 3 khu vực chính, tại 25 điểm thuộc quận trung tâm của TPHCM và Hà Nội: Khu vực trưng bày xe hoa và bán hoa tươi tại các cửa hàng thuộc chuỗi GS25, trạm xe đạp số TNGo; Khu vực trưng bày xe F&B và bán combo McDonald’s tại các cửa hàng McDonald’s; và đặc biệt nhất là các khu vực giúp người dân trải nghiệm công nghệ thanh toán contactless hiện đại song song với không gian trang trí trẻ trung, ấn tượng, là điểm đến check-in độc đáo cho đông đảo người dân dịp 20.10.
Bên cạnh chương trình CSR, NAPAS, Mastercard và Payoo cũng phối hợp triển khai các chương trìnhưu đãi khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng của các thương hiệu lớn trên toàn quốc từ 10/2023 đến 01/2024. Khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ Contactless với hơn 300 thương hiệu tại hơn 4.000 điểm bán.
Đó là khẳng định của các chuyên gia tại Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới Amazon 2023 chủ đề “Vững bước tăng trưởng”. Diễn đàn nhằm tìm giải pháp kết nối chuỗi cung ứng, mở rộng danh mục sản phẩm ngành hàng và xây dựng thương hiệu, tạo nền tảng cho lộ trình phát triển bền vững xuất khẩu trực tuyến tại Việt Nam.
Thơ do AI làm; tạo ảnh chân dung bằng AI; phiếu quà 20/10 hay sticker nhạc là 4 tính năng được Zalo cập nhật riêng cho ngày 20/10. Những hoạt động này đã tạo “trend” trên mạng xã hội ngay khi xuất hiện.
Công ty giftee Inc. Japan (gọi tắt là giftee) hôm nay vừa tuyên bố thành lập chi nhánh sở hữu toàn bộ tại Việt Nam là Công ty TNHH giftee Tech Vietnam. Trong năm 2023, giftee đã trình làng giải pháp eGift trên khắp Đông Nam Á, tại những thị trường trọng điểm như Malaysia, Indonesia và Việt Nam
Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei Việt Nam) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Điện Becamex – VSIP (BV Power JSC) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng xanh tại Bình Dương, dưới sự chứng kiến của Phái đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương.
Sau 2 tháng xây dựng và thử nghiệm, tỉnh Đồng Nai chính thức cho ra mắt Zalo mini app “Đồng Nai Smart”.
Với sự nhạy bén, bắt nhịp nhanh với xu thế và công nghệ hiện đại, giới trẻ đang là nhân tố chủ chốt trong hành trình thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Tích cực dùng thanh toán số trong cuộc sống hàng ngày, giới trẻ đang góp phần tạo ra và lan tỏa một xu hướng tiêu dùng mới, góp phần thúc đẩy mục tiêu phát triển bền vững của đất nước.
Ngày 15/10/2023, tại lễ Bế mạc Tuần lễ Chuyển đổi số Đồng Nai năm 2023, Callio và 4 công ty công nghệ khác đã ký kết hợp tác chiến lược với Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Nai – Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh cùng Tỉnh Đoàn Đồng Nai, về việc triển khai Phần mềm quản lý kinh doanh tập trung cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh trên toàn tỉnh.
Người dân Lào Cai nay đã có thể tương tác trực tiếp với chính quyền, theo dõi tình hình thời tiết, thực hiện các dịch vụ công… trên môi trường trực tuyến nhanh chóng mà không cần tải bất kỳ ứng dụng nào.
GSMA đã công bố Báo cáo kết nối Internet di động năm 2023, tiết lộ 55% dân số thế giới (khoảng 4,3 tỷ người) hiện sở hữu smartphone.
VNG Games, Amanotes và Wolffun Game là ba trong số các công ty game đang sử dụng công nghệ Cloud, phân tích dữ liệu và AI để phục vụ thị trường trong nước và đẩy nhanh tốc độ mở rộng quốc tế.