Calo Metaverse và đại diện Kappa Việt Nam (phân phối độc quyền bởi HOANG PHUC International) đã chính thức ký kết hợp tác phát hành Limited NFTs Sneaker (NFTs Sneaker phiên bản giới hạn).
Đây không phải là một cách làm mới, thương hiệu Metaverse cũng đã hợp tác với Nike, Adidas hoặc gần đây là sự hợp tác của Asics và StepN. Trong xu hướng đó, hợp tác giữa Calo Metaverse và Kappa Việt Nam đã đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của dự án move-to-earn và thương hiệu thể thao tại Việt Nam, với bước đầu là ra mắt NFTs Sneaker Phiên bản Giới hạn: Calo x Kappa Việt Nam.
Cả hai thương hiệu sẽ tiến hành các chiến dịch tiếp thị để chuyển đổi người dùng từ Offline sang Metaverse và ngược lại. Điều này tạo nên những đột phá trong kế hoạch phát triển thương hiệu của Calo Metaverse và Kappa Việt Nam.
Hiện tại, Calo Metaverse đang xây dựng nền kinh tế trong trò chơi dựa trên hệ sinh thái NFTs Sneaker. Người chơi có thể mua – bán, trao đổi NFT, tham gia các hoạt động thể chất như đi bộ, chạy bộ để nhận phần thưởng và thu nhập. Calo còn phát triển các hoạt động hỗ trợ liên quan đến NFTs Sneaker như sửa giày, nâng cấp, đúc giày (lai tạo giày bố mẹ để tạo ra giày mới).
Đối với Calo Metaverse, sự hợp tác giúp Calo rút ngắn khoảng cách với người dùng mà còn gia tăng thêm giá trị cho các “cư dân” tại Calo Metaverse thông qua các ưu đãi và lợi ích đặc biệt đến từ thương hiệu. Từ sự hợp tác này, Kappa Việt Nam có thể tiếp cận nhóm khách hàng hoàn toàn mới với những chiến lược truyền thông rất mới mà thương hiệu chưa từng làm trước đây.
Dự án 5 Phút Thuộc Bài, ứng dụng phương pháp Sơ đồ tư duy trong việc dạy và học môn Lịch sử đã được Tập đoàn Giáo dục Tâm Trí Lực với sự tham gia của hơn 400 thầy cô đã khởi động.
Sự hồi phục sau gián đoạn của chuỗi cung ứng chính là động lực, là cơ hội vàng để các doanh nghiệp sản xuất nắm bắt những lợi thế cạnh tranh, từ đó khởi động vận hành và phát triển mạnh mẽ trở lại.
Châu Á nói chung hay Đông Nam Á và Việt Nam nói riêng đang đứng trước cơ hội trở thành khu vực trọng yếu cho các hoạt động logistics và thương mại toàn cầu trong tương lai.
Ngày 16/7, trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang 2022, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, UBND tỉnh Hậu Giang và Tập đoàn FPT đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu, khảo sát, tìm kiếm các cơ hội đầu tư và các dự án phù hợp trong lĩnh vực chuyển đổi số và giáo dục.
20.000 học bổng từ Google Career Certificates (phát triển nhân tài số) kỳ vọng giúp mở khóa cơ hội việc làm mới cho học viên chưa có kinh nghiệm hoặc bằng cấp
Công ty Electric Works, thuộc Tập đoàn Panasonic cho biết sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh vật tư – thiết bị điện xây dựng tại Việt Nam với mức doanh thu kì vọng lên đến 10 nghìn tỷ đồng vào năm tài chính 2030, tăng khoảng 3.5 lần so với năm tài chính 2021.
VNPT Money và Công ty kiều hối Sacombank-SBR đã hợp tác để cung cấp dịch vụ nhận kiều hối qua VNPT Money.
Công nghệ Mini App hoạt động theo cơ chế app-in-app, tương tự như mô hình store-in-store (tức các cửa hàng bên trong một cửa hàng lớn) nhằm tận dụng được lượng khách hàng lớn hơn.
Tuần lễ Thúc đẩy Chuyển đổi số Phát triển Kinh tế vùng – Hậu Giang 2022 đã diễn ra từ ngày 7/7 đến ngày 9/7/2022 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, góp phần thúc đẩy, xúc tiến, hợp tác, đầu tư các lĩnh vực trong tâm, phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Hậu Giang nói riêng và nền kinh tế khu vực đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.
“Chúng tôi tin rằng nền kinh tế kỹ thuật số sẽ tạo ra sự phồn thịnh trên toàn thế giới khi có sự tham gia của tất cả mọi người từ mọi nơi, thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân dù đến từ bất cứ nơi đâu”