Mới đây, Phần mềm Quản lý Kinh doanh tập trung Callio chính thức ra mắt tính năng chat bán hàng đa kênh, giúp người bán giám sát kinh doanh 24/7, khi có thể chat - gọi điện - tạo đơn trên một giao diện duy nhất.
Xuất phát điểm là một phần mềm tổng đài trên mây, sau 3 năm ra đời, hiện Phần mềm Quản lý Kinh doanh tập trung Callio mỗi tháng có gần 2.000 khách hàng nạp tiền trả phí tự động là các đơn vị đối tác, doanh nghiệp cửa hàng… với trung bình mỗi ngày hơn 900.000 cuộc gọi. Đặc biệt, Callio cũng ghi nhận mức tăng trưởng với lượng khách và doanh số gấp đôi sau mỗi 6 tháng.
Mới đây, Phần mềm Quản lý Kinh doanh tập trung Callio đã ra mắt cụm chức năng Chat bán hàng tập trung nhằm mang lại giải pháp thông minh và tinh gọn cho các đơn vị kinh doanh.
Ông Nguyễn Nguyên Hùng, Giám đốc Kinh doanh Phần mềm Quản lý Kinh doanh tập trung Callio cho biết, trước đây, công ty chủ yếu biết đến như một phần mềm CRM tương tác. Tuy nhiên, Callio mong muốn mở rộng độ phủ, đưa sản phẩm của mình cho nhiều đối tượng, nhóm khách hàng sử dụng hơn, nhất là các lĩnh vực thường xuyên giao tiếp với khách hàng thông qua chat đa kênh, tiêu biểu như nhà bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội… Điều này, đòi hỏi phải cho ra đời những công cụ, kênh tương tác mới phù hợp.
Tiếp theo, việc tương tác, chăm sóc khách hàng thông qua kênh chat như Facebook, Zalo… sẽ có chi phí thấp hơn rất nhiều so với kênh truyền thống như gọi điện, SMS. Do đó, việc ra mắt tính năng chat bán hàng đa kênh sẽ doanh nghiệp có thêm những công cụ tương tác mới, từ đó chuyển dịch, tối ưu hoá và giảm thiểu chi phí vận hành.
Cuối cùng, tính năng chat bán hàng mới giúp doanh nghiệp dễ dàng, trực quan hơn trong việc theo dõi những thông tin trao đổi khách hàng. Chưa kể, những thông tin tương tác trực tiếp cũng trở nên đa dạng hơn khi có thể gửi kèm file hình ảnh, đướng dẫn, văn bản…
”Bên cạnh chức năng gọi, việc cho ra đời tính năng chat bán hàng giúp đưa Callio trở thành một công cụ quản lý kinh doanh tập trung toàn diện. Từ đó, Callio có thể hỗ trợ và đi cùng toàn bộ hành trình bán hàng của doanh nghiệp, người kinh doanh online”, ông Hùng nhấn mạnh.
Sau khi ra mắt tính năng chat bán hàng, Callio kỳ vọng sẽ tăng trưởng gấp 5 lần số lượng khách hàng so với hiện nay.
Cụ thể, thông qua Callio, các nhà bán hàng có thể: Gom nhiều trang mạng xã hội như Facebook, Zalo.. lại với nhau để quản lý chung trên một phần mềm; Gom các luồng giao tiếp từ gọi điện, Facebook Zalo… để đồng bộ trên một khung chat duy nhất; ngoài ra Callio cũng cho phép tổng hợp, lưu trữ và trích xuất thông tin khách hàng đổ về từ tất cả các nền tảng bán hàng.
Từ năm 1996, nhà máy sản xuất đầu tiên của AQUA đã có mặt tại Việt Nam. Với sự lớn mạnh của thương hiệu và thay đổi nhanh chóng của thị trường điện tử gia dụng, AQUA Việt Nam sẽ đưa Smart Line – hệ thống dây chuyền sản xuất thông minh vào hoạt động.
Chỉ trong ngày 11.11, Shopee ghi nhận doanh thu toàn cầu đạt kỷ lục 1 tỷ USD. Riêng tại Việt Nam, doanh nghiệp ghi nhận số sản phẩm bán ra qua kênh Shopee Live tăng gấp 44 lần trong ngày 11.11, thu hút 603 triệu lượt xem xuyên suốt sự kiện siêu sale, và giúp người dùng tiết kiệm hơn 1 nghìn tỷ đồng.
Zalo mini app của các cơ quan Nhà nước (CQNN) đang giúp hơn 3,5 triệu người dùng Zalo của 8 tỉnh/thành trên cả nước tiếp cận dịch vụ công và thủ tục hành chính (TTHC) dễ dàng, nhanh chóng. Các tính năng “được lòng” người dân ấy là gì?
ZaloPay và Gojek chính thức công bố hợp tác. Theo đó, hiện nay, người dùng có thể thanh toán bằng ZaloPay cho dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến (GoFood), các dịch vụ khác trên ứng dụng Gojek như dịch vụ vận chuyển (gọi xe hai bánh GoRide, xe bốn bánh GoCar) và giao hàng (GoSend) triển khai từ đầu năm 2024.
Tính năng Cập nhật Tài khoản Visa cung cấp thông tin xác thực giúp đơn vị bán hàng tăng cường hiệu suất hoạt động, tăng tỷ lệ giao dịch thành công, giúp khách hàng không cần cập nhật thông tin thẻ tín dụng trên nhiều nền tảng khác nhau như trước đây.
Mở cổng thi đấu chưa đầy 1 tuần, đấu trường trí tuệ nhân tạo hàng đầu Việt Nam đã thu hút hơn 700 đội thi.
Publicis Sapient cho rằng những lợi thế chiến lược trong việc áp dụng các mô hình cùng tồn tại (core coexistence model) để triển khai cơ sở hạ tầng sẵn sàng cho tương lai của các tổ chức tài chính ở Việt Nam.
AI Day 2023 sẽ tập trung vào 4 chủ đề lớn, có tính ứng dụng cao bao gồm: “Tương lai của mô hình ngôn ngữ lớn” (Large Language Models – LLMs), “Tác động không tưởng của trí tuệ tạo sinh GenAI vào cuộc sống”, “Những thách thức trong phát triển trí tuệ nhân tạo thế hệ mới” và “Cơ hội phát triển kinh tế kinh doanh với GenAI”.
Từ tháng 11/2023, Công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam (VDTC) – một thành viên của Tập đoàn Viettel sẽ cung cấp dịch vụ thu phí tự động ePass tại trạm thu phí tuyến đường từ Thành phố Lào Cai đến thị xã Sa Pa, giúp tiết kiệm ¼ thời gian di chuyển so với trước đây.
Amazon Web Services (AWS) đầu tư rất mạnh mẽ vào Malaysia từ năm 2016, phục vụ khách hàng và thúc đẩy chuyển đổi trong nhiều lĩnh vực. Mới đây, AWS tái khẳng định cam kết của mình và công bố AWS Region mới tại Malaysia sẽ bắt đầu hoạt động trong năm 2024.