Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá

Đó là thông điệp rất rõ ràng của chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” do Beko kết hợp với Câu lạc bộ bóng đá Barcelona vừa phát động, nhằm kêu gọi xây dựng một phong cách ăn uống lành mạnh, giảm tình trạng trẻ em béo phì trên toàn cầu.

 

Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá - beko
 

Chiến dịch nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề béo phì bằng việc nhấn mạnh và giúp các bậc cha mẹ trên toàn cầu hiểu về tầm quan trọng của việc ăn uống cũng như khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh như các thần tượng bóng đá của các em tại CLB như Messi, Suarez…

 

Hai vị đại sứ là cô Ella Mills, còn được biết tới với tên gọi Deliciously Ella và huyền thoại bóng đá của CLB Barcelona là Patrick Kluivert đã tham gia cùng Beko trong buổi ra mắt chiến dịch ngày 31/8 tại IFA 2017 để khẳng định sự ủng hộ và chia sẻ những kinh nghiệm về lối sống lành mạnh.

 

Chiến dịch sẽ được triển khai trên toàn cầu từ tháng 1/2018. Ông Hakan Bulgurlu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Arcelik A.S (tập đoàn sở hữu thương hiệu Beko) cho biết, béo phì ở trẻ em thực sự là một vấn đề toàn cầu. Nếu xu hướng tiếp tục tăng thì số trẻ em dưới 5 tuổi bị thừa cân hoặc béo phì sẽ lên tới 70 triệu vào năm 2025 (theo Tổ chức Y tế Thế giới). Với chiến dịch này, Beko tin rằng có thể giúp giải quyết vấn đề ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn cũng như tạo sự thích thú để trẻ ăn uống lành mạnh.
 

Theo chia sẻ của cầu thủ Patrick Kluivert, để chơi tốt liên tục trong hơn 15 năm qua, ăn uống và dinh dưỡng lành mạnh rất quan trọng đối với anh. Patrick Kluivert đã dạy cho các con của mình biết điều này, và cho rằng sáng kiến toàn cầu của Beko “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” có thể truyền cảm hứng cho các gia đình và trẻ em trên khắp thế giới ăn uống lành mạnh hơn.

 

Chiến dịch cũng nhằm giúp các gia đình được ưu tiên tiếp cận các thói quen ăn uống của những cầu thủ giỏi nhất của đội bóng thông qua sách hướng dẫn “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” với những công thức dinh dưỡng độc đáo từ chuyên gia dinh dưỡng của CLB Barcelona là Mª Antonia Lizárraga Dallo, Ella Mills và qua trang web: www.beko.com/eatlikeapro. Tại đây, các bậc cha mẹ và trẻ nhỏ có thể tiếp cận với hàng loạt hoạt động vui vẻ, các gợi ý, lời khuyên và thực đơn dưỡng chất, qua đó giúp Beko truyền cảm hứng, nâng cao nhận thức và giáo dục về tầm quan trọng của lối sống lành mạnh và ăn uống cân bằng.

 

Đại diện Beko cho biết thêm, sắp tới sẽ công bố một sự hợp tác thú vị khác để tiếp cận rộng hơn đến cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức và giáo dục về sự nguy hiểm của bệnh béo phì ở trẻ em. 

Ô Lâu

Lazada triển khai giao hàng bằng xe đạp điện bảo vệ môi trường

Nhằm góp phần bảo vệ môi trường đồng thời tăng năng suất giao hàng, Lazada vừa chính thức công bố triển khai thí điểm dự án Go Green – sử dụng xe đạp điện với thiết kế thùng hàng lớn tiện dụng để giao hàng tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

“Tiền điện tử” những điều ít biết

Tiền điện tử, hay còn gọi là tiền mã hóa, đang trên đà phát triển mạnh mẽ với giá trị thị trường hiện đạt 159 tỷ USD (8/2017). Đặc biệt, Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án Hoàn thiện khung pháp lý để quản lý tiền điện tử trong bối cảnh đồng tiền này phát triển nóng và phức tạp tại nước ta.

OPPO đầu tư chăm sóc khách hàng cao cấp của tương lai từ hôm nay

Chăm sóc khách hàng, không còn là chuyện tại trung tâm bảo hành hay qua những cuộc điện thoại nữa. Với các chiến lược mới, sự cạnh tranh trực tiếp của các hãng smartphone hay điện tử tiêu dùng sắp tới sẽ là “chiếm lòng mọi người” ngay cả khi họ chưa là khách hàng của thương hiệu.

Thủ thuật đưa ảnh ấn tượng trên Facebook

Tham gia Ngày Nhiếp Ảnh Thế giới do Facebook tổ chức ngày 19/8 vừa qua, theo thống kê Việt Nam nằm trong top 10 những quốc gia đăng tải hình ảnh nhiều nhất trên Messenger, cùng với Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ… Dưới đây là một số gợi ý và công cụ giúp bạn tận dụng tối đa các hình ảnh được chia sẻ trên Facebook và Messenger một cách hiệu quả nhất.

Qualcomm ra mắt công nghệ cảm biến chiều sâu cho camera máy Android

Chương trình Qualcomm Spectra™ Module nhằm giúp các hãng rút ngắn thời gian đưa các thiết bị có chất lượng hình ảnh và công nghệ camera tiên tiến ra thị trường đã có kết quả lớn về chính xác của xác thực sinh trắc học cũng như cảm biến chiều sâu độ phân giải cao.

OPPO Brand Shop bán trải nghiệm đầu tư tương lai

OPPO Việt Nam đã khai trương Brand Shop cao cấp tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng-TPHCM), đây là cửa hàng điển hình của chuỗi shop nâng cấp trải nghiệm dịch vụ cao cấp, chăm sóc khách hàng kiểu mới mà OPPO sẽ nhanh chóng mở rộng ở tất cả các tỉnh thành.

USB Kingston có bàn phím mã bảo mật thêm dung lượng 4GB và 8GB

Kingston vừa bổ sung thêm các tùy chọn 4GB và 8GB vào dải sản phẩm ổ USB Flash mã hóa DataTraveler 2000 khá nổi danh của mình.

Đa số các sự cố gây ra bởi phần mềm độc hại được lưu trữ tại Việt Nam

Phần lớn các sự cố độc hại gây ra bởi phần mềm độc hại được lưu trữ tại Việt Nam – đó là phát hiện được ghi nhận trong Bản tin bảo mật quý 2/2017 toàn cầu do Kaspersky Lab thực hiện thu thập và xử lý dữ liệu. Kaspersky Lab tiếp tục lưu ý đến người dùng cá nhân và doanh nghiệp các mối đe dọa tấn công từ web, sự lây nhiễm cục bộ giữa các máy tính người dùng, và từ máy chủ độc hại.

Samsung Connect – công nghệ nối tấm lòng, dựng tương lai

Samsung Connect là một dự án nuôi dưỡng ước mơ và tạo dựng tương lai trên nền tảng công nghệ hiện đại, truyền cảm hứng và giúp đỡ thật sự cho trẻ em khắp Việt Nam.

Grab tích hợp phím S.O.S giúp hành khách kết nối với cảnh sát khi gặp sự cố

Với việc bổ sung thêm Phím Emergency – S.O.S trên ứng dụng của hành khách vừa được Grab công bố cập nhật, hành khách có thể ngay lập tức gọi đến đường dây nóng 113 và kết nối ngay với cảnh sát trong trường hợp khẩn cấp.