Amazon Prime Day 2023, cơ hội cho sản phẩm Made-in-Vietnam

Từ 3 giờ sáng (EDT) ngày 11/07 và xuyên suốt ngày 12/07, khách hàng Amazon Prime Day 2023 sẽ có cơ hội mua sắm sản phẩm đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng toàn cầu với mức giá ưu đãi.

Prime Day 2023 sẽ diễn ra tại 25 quốc gia, gồm: Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Ả Rập Xê Út, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và các thành viên Prime tại Ấn Độ sẽ tham gia mua sắm Prime Day diễn ra muộn hơn trong mùa hè này. Tại sự kiện, các đối tác bán hàng toàn cầu, trong đó có Việt Nam, sẽ có cơ hội quảng bá và bán sản phẩm của mình đến nhiều quốc gia hơn. Đồng thời, các thành viên Prime cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm sản phẩm từ những thương hiệu quốc gia lẫn các đối tác bán hàng trên mọi danh mục sản phẩm. 

“Prime Day luôn là mùa mua sắm đầy hấp dẫn đối với cả khách hàng lẫn nhà bán hàng trên Amazon. Các mùa Prime Day năm trước, sản phẩm từ các ngành hàng như trang trí nhà cửa, thiết bị nhà bếp, quà tặng và làm đẹp từ đối tác bán hàng Việt Nam đã tạo các kỷ lục bán hàng cao và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng”. ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam chia sẻ. “Năm nay, chúng tôi kỳ vọng sẽ có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm mới từ các nhà bán hàng Việt, với mức ưu đãi hấp dẫn hơn, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng Amazon Prime trên toàn thế giới.”

Ngay sau thông báo về sự trở lại của Prime Day 2023, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai chuỗi sự kiện tại các thành phố lớn như Hà Nộ‌i, TPHCM và Đà Nẵng, các chương trình livestream tập huấn trên Fanpage của Amazon Global Selling Việt Nam, xuất bản các nội dung đào tạo mới trên Học Viện Nhà bán hàng để trang bị, đồng hành với các doanh nghiệp trong nước chuẩn bị tâm thế sẵn sàng và tận dụng tối đa các lợi ích của mùa mua sắm lớn.

Prime là chương trình gói thành viên của Amazon, cho phép tận hưởng nhiều lợi ích như: chương trình ưu đãi – giảm giá, tính tiện dụng và các nội dung giải trí. Hiện nay, Amazon có hơn 200 triệu thành viên Prime trả phí từ 25 quốc gia trên toàn thế giới. Các thành viên này được tiếp cận các chọn lựa sản phẩm đa dạng từ Amazon, các chương trình ưu đãi hấp dẫn và thời gian giao hàng nhanh chóng. Trong mùa Prime Day 2022, các đối tác bán hàng bên thứ ba, bao gồm cả từ Việt Nam, đã thiết lập kỷ lục mới với mức tăng trưởng doanh thu vượt qua cả mảng kinh doanh bán lẻ của Amazon.

Có thể bạn quan tâm
FPT đề xuất phát triển giáo dục và chuyển đổi số toàn diện với Phú Yên

Đại diện Tập đoàn FPT và Lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên đã có buổi trao đổi, đề xuất hợp tác chuyển đổi số, phát triển lĩnh vực giáo dục trên địa bàn tỉnh vào ngày 22/6/2023.

Bosch Rexroth giới thiệu nhiều giải pháp mới về Công nghệ Tự động hóa Nhà máy

Tại triển lãm Công nghiệp Quốc tế được tổ chức tại Bình Dương, Bosch Rexroth đã giới thiệu các giải pháp tiên tiến mới nhất về Công nghệ Tự động hóa Nhà máy, Ứng dụng và Kỹ thuật Máy móc và Công nghiệp 4.0.

Chuyển đổi số: Người thích, kẻ không, họ là ai?

Chuyển đổi số (CĐS) là một quá trình tất yếu khách quan, muốn hay không thì nó cũng diễn ra. Từ những cuộc tiếp xúc với hàng ngàn người thuộc đủ mọi tầng lớp, lĩnh vực, ngành nghề, vùng miền, người viết nhận ra có nhiều quan điểm và nhận thức khác nhau về CĐS, có người thích, có người không thích CĐS và có cả những người khác nữa. Mỗi người có ý kiến riêng của mình. Vậy, họ là ai?

Keysight công bố giải pháp đo kiểm hiệu chuẩn và xác minh RF cho chipset theo dõi vận chuyển kết nối

Keysight vừa công bố phần mềm PathWave Test Executive for Manufacturing Developer Version hỗ trợ đo kiểm xác minh và hiệu chuẩn RF tự động cho các chipset phục vụ kết nối phương tiện vận chuyển với vạn vật qua mạng di động mặt đất (LTE V2X) và chipset liên lạc tầm ngắn dùng riêng (DSRC) của Autotalks.

MoMo có nhiều chương trình hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2023

Trong năm thứ 5 đồng hành cùng Ngày Không Tiền Mặt, MoMo mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm sáng tạo, gắn kết cao, hướng đến thông điệp “Nền tảng tài chính thông minh cho thế hệ không tiền mặt”.

TikTok đầu tư 12,2 triệu USD hỗ trợ khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á

Khoản đầu tư mới này được thực hiện trong vòng ba năm bao gồm 10,7 triệu USD cho ngân sách quảng cáo và 1,5 triệu USD tiền mặt, mang lại lợi ích cho 120.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong khu vực.

Thanh toán không tiền mặt đang tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc ở Việt Nam

Sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt đã trở nên phổ biến với mọi người dân từ thành thị đến nông thôn, từ khối tư nhân đến khối dịch vụ công, từ thanh toán hóa đơn đến mua sắm trực tuyến hay tại cửa hàng.

Industry 4.0 Summit 2023, VNPT mong công nghiệp công nghệ số của Việt Nam tự cường

Theo Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT Huỳnh Quang Liêm, đối với góc nhìn của doanh nghiệp, trong định hướng và triển khai chuyển đổi số quốc gia, sự tham gia của doanh nghiệp Việt là rất quan trọng và phải được ưu tiên tối đa. Nếu Đảng, Chính phủ trao cơ hội cho doanh nghiệp để giải những bài toán lớn cấp Quốc gia, với hàng triệu người sử dụng, sẽ tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp được trải nghiệm, phát triển nội lực thông qua giải quyết những bài toán đó.

Samsung hợp tác với Ngân hàng Shinhan đưa ví kỹ thuật số Samsung Wallet gần hơn với người dùng Việt

Công ty Điện tử Samsung Việt Nam (Samsung) chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) nhằm đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược trong việc triển khai ví kỹ thuật số Samsung Wallet với các giải pháp tài chính hiện đại từ Ngân hàng Shinhan.

Keysight ra mắt giải pháp đo kiểm và xác nhận các bộ cảm biến lidar cho xe tự lái

Keysight Technologies đã mở rộng danh mục giải pháp đo kiểm xác nhận xe tự lái đoạt giải thưởng của mình với bộ mô phỏng mục tiêu E8717A Lidar Target Simulation (LTS), giúp các nhà sản xuất ô tô và nhà sản xuất cảm biến lidar đo kiểm và xác nhận các bộ cảm biến lidar cho xe tự lái (AV).