Amanotes xây hệ sinh thái cho trải nghiệm âm nhạc cá nhân

Amanotes, công ty âm nhạc tương tác nổi tiếng của Việt Nam đưa ra mục tiêu xây dựng hệ sinh thái âm nhạc tương tác hàng đầu thế giới nhằm giúp người dùng có thể chủ động trải nghiệm âm nhạc theo sở thích cá nhân.

Tính đến thời điểm hiện tại, Amanotes đã có hơn 200 nhân sự và đang dẫn đầu trong việc định hình bức tranh phát triển chung của toàn ngành trò chơi âm nhạc thế giới, tiếp cận đến hơn 190 quốc gia. Có gần 2,9 tỷ lượt tải xuống trên toàn cầu, các tựa game âm nhạc được nhiều người ưa thích như Magic Tiles 3 và Tiles Hop, khẳng định vị trí nhà phát hành trò chơi âm nhạc Top 1 thế giới của Amanotes.

Amanotes cho biết công ty đang xây dựng một hệ sinh thái âm nhạc tương tác mà người dùng được phép trải nghiệm tương tác với âm nhạc (interactive music experience) một cách chủ động thay vì tận hưởng thụ động. Từ đây, người dùng sẽ có đa trải nghiệm trên một chuỗi các ứng dụng âm nhạc chuyên sâu để mỗi cá nhân có thể tương tác với âm nhạc theo sở thích của riêng mình.

Amanotes xây hệ sinh thái cho trải nghiệm âm nhạc cá nhân - Amanotes BillVo3 1
Bill Vo, CEO và đồng sáng lập của Amanotes

Amanotes xây dựng mối quan hệ mật thiết trong hệ sinh thái của mình để đạt được sự hợp tác và phát triển toàn diện với 3 đối tác cốt lõi: Music consumer (Người dùng âm nhạc); Music Developer (Chủ sở hữu âm nhạc); Indie developer (Nhà phát triển độc lập):

Đối với Người dùng âm nhạc, Amanotes sử dụng công nghệ tiên tiến và phân tích dữ liệu của hàng trăm triệu thành viên nhằm nâng cao trải nghiệm tương tác âm nhạc đa dạng và cá nhân hóa. Đối với Chủ sở hữu âm nhạc bao gồm những bên sở hữu bản quyền, nhà xuất bản âm nhạc và các nghệ sĩ trên toàn thế giới, Amanotes đem đến những phương thức mới để phát hành nhạc, giúp họ mở rộng thị trường, tiếp cận đến hàng triệu người dùng âm nhạc trên toàn cầu một cách gần gũi và sinh động hơn. Đối với Nhà phát triển độc lập, Amanotes sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề nền tảng, dữ liệu từ hơn 100 triệu người dùng, công nghệ hàng đầu về âm nhạc, bản quyền sản phẩm, các công cụ tối ưu doanh thu.

Để có thể nhanh chóng có được những năng lực đặc biệt trên thị trường, Amanotes cũng đã và đang nghiêm túc thực hiện các dự án sáp nhập, hợp tác chiến lược trên tinh thần cùng nhau phát triển. Amanotes tập trung tìm kiếm những đối tác tiềm năng như nhà phát hành trò chơi âm nhạc đơn giản (Simple Music Game – SMG); các mảng bổ trợ công nghệ lân cận hoặc khác biệt như ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), giáo dục âm nhạc (Music Education). Cuối cùng, Amanotes đẩy mạnh hợp tác với những nhãn hiệu, nghệ sĩ âm nhạc độc lập để nâng cao thư viện bài hát, cung cấp hàng triệu bản nhạc cho người dùng.

“Thông qua mối quan hệ mật thiết với các đối tác toàn cầu như Google, AWS, ironSource, AppLovin, Mintegral,… công ty ngày càng nâng cao thế mạnh về khả năng thu hút người dùng và tối ưu hoá nguồn doanh thu với hệ thống dữ liệu hơn 100 triệu người dùng hàng tháng. Vì vậy, Amanotes sẵn sàng chào đón thêm các doanh nghiệp tiềm năng cùng đồng hành và phát triển, từ đó nhanh chóng hoàn thiện hệ sinh thái âm nhạc tương tác, giúp người dùng có được những trải nghiệm tương tác tối ưu nhất với âm nhạc.” – Anh Tuấn Bình, CEO Amanotes chia sẻ ý nghĩa của chiến lược hợp tác/M&A.

Để đạt được tham vọng “cá nhân hóa” sản phẩm, Amanotes không ngừng phát triển và ứng dụng công nghệ AI hiện đại vào hệ thống để cải thiện mức độ cá nhân hoá và gia tăng giá trị dựa trên kho bài hát lớn cùng cơ sở dữ liệu người dùng khổng lồ. Ba phân mảng chuyên môn về: Phân tích, Kiến trúc, và Máy học (Analysis, Engineering, Machine Learning/AI) có thể bóc tách dữ liệu từ 100 triệu người dùng hàng tháng và xây dựng mô hình dự báo doanh thu của người dùng trong 90 ngày, giúp đội ngũ phát triển sản phẩm có thể điều chỉnh chiến lược thương mại hoá kịp thời, đảm bảo sự thành công của sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm
9.000 lượt đăng ký dự tuyển thử vào các lớp đầu cấp bằng Zalo tại hà Giang

Lần đầu tiên triển khai tiếp nhận đăng ký tuyển sinh đầu vào các cấp bằng Zalo, Sở GD&ĐT Hà Giang nhận được nhiều phản hồi tốt

Ví Trả Sau MoMo nhận giải thưởng Sao Khuê vì giúp “bình dân hóa” tín dụng

Ngày 28/4/2023 vừa qua, Ví Trả Sau trên MoMo đã được vinh danh là “Top 10 Sao Khuê năm 2023” – giải thưởng thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Google mở cửa chương trình Growth Lab cho các nhà phát triển ứng dụng Việt Nam

Trong hai năm 2021 và 2022, Gaming Growth Lab của Google là chương trình đào tạo dành riêng cho các nhà phát triển game. Trong năm 2023 Google mở rộng chương trình nhằm hỗ trợ các nhà phát triển nằm ngoài lĩnh vực game mobile, bao gồm các nhà phát triển ứng dụng di động Công cụ & Tiện ích (Tools and Utilities), đồng thời cung cấp quyền truy cập mở vào nội dung đào tạo của chương trình.

Cần nhanh chóng xây dựng các trường trung học số

Phương pháp giáo dục truyền thống có nhiều hạn chế, trong đó, nổi bật hơn cả là hạn chế về phương pháp và chương trình giáo dục, về áp lực từ thành tích học tập và sự thiếu tự chủ của học sinh, về cơ sở vật chất và hạn chế trong quản lý nhà trường.

Ứng dụng thanh toán số vào kinh doanh ẩm thực, tặng 50.000 thiết bị SmartBox cho các tiểu thương

SmartPay – doanh nghiệp cung cấp các giải pháp tài chính công nghệ, hỗ trợ kinh doanh vừa phối hợp cùng Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM tổ chức buổi tọa đàm về chủ đề “Doanh nghiệp F&B với thanh toán điện tử”. Thói quen người dùng đã thay đổi, công nghệ cũng sẵn sàng, xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến, đã đến lúc ăn tô hủ tiếu bên đường cũng có thể “quẹt thẻ”.

Trợ lý tiếng Việt Kiki sẽ lên hệ thống đầu giải trí hãng xe Hàn Quốc

Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Hạ tầng Ô tô Thành Công (TCMS), công ty TNHH Motrex (Hàn Quốc) và Zalo AI đã ký kết hợp tác, chính thức tích hợp trợ lý tiếng Việt Kiki lên hệ thống đầu giải trí do Motrex sản xuất.

Amazon bảo vệ Quyền Sở Hữu Trí Tuệ trong xuất khẩu của đối tác bán hàng Việt Nam

Hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/04), Amazon Global Selling Việt Nam công bố các xu hướng mới nhất về xây dựng- bảo hộ thương hiệu và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong xuất khẩu trực tuyến của các đối tác bán hàng Việt Nam.

Visa cập nhật lộ trình An ninh Thanh toán tại Việt Nam

Visa vừa công bố loạt giải pháp bảo mật thanh toán mới tại Việt Nam nhằm chống tội phạm mạng, bảo vệ hệ sinh thái thanh toán cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng và doanh nghiệp.

AI là công nghệ then chốt thúc đẩy nền kinh tế trong thời gian tới

Sự ứng dụng rộng rãi của AI đã và đang làm thay đổi bộ mặt của công nghệ trong hầu hết các lĩnh vực, bao gồm chăm sóc sức khỏe, viễn thông, tài chính, sản xuất, giáo dục và tất nhiên ngay cả những giải pháp CNTT.

Amazon ra mắt chương trình cho đối tác bán hàng trên cửa hàng ở Châu Âu chỉ với 2 click chuột

Amazon thông báo ra mắt chương trình trình European Expansion Accelerator (EEA) mới cho phép nhà bán hàng mở rộng hoạt động kinh doanh lên tới 9 cửa hàng tại Châu Âu chỉ với một vài click chuột.