Ngày 29/5, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất HUAWEI WATCH FIT 4 Series, gồm 2 phiên bản FIT 4 và FIT 4 Pro, có thiết kế mặt vuông, mỏng nhẹ và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.
Lazada chính thức khởi động chương trình ngày đôi “6.6- Sale Rẻ Kinh Hoàng” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 8/6/2025. Với 3 đòn tiếp deal cực mạnh – Trợ giá lên đến 6,6 triệu đồng, Miễn phí ship 100% toàn sàn và Voucher thương hiệu giảm sâu đến 20%, hứa hẹn sẽ là sự kiện mà người mua sắm không thể bỏ lỡ.
Ngày 28/5, Alibaba.com, nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử (B2B) toàn cầu ra mắt “Gói Đảm Bảo Hiệu Suất” dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ bắt đầu hoặc mở rộng hành trình chuyển đổi số hiệu quả.
Grab Việt Nam vừa chính thức ra mắt bộ sưu tập GrabFood Một người ăn dành cho người dùng đặt món một mình, bữa ăn chỉ với 39.000 đồng bao gồm mọi chi phí.
Chiến lược nâng tầm phân khúc sản phẩm của Xiaomi tạo bước chuyển mình mạnh mẽ, thúc đẩy tăng trưởng toàn diện trên mọi mảng kinh doanh, đưa lợi nhuận ròng điều chỉnh quý I/2025 chạm mức kỷ lục 1,49 tỷ, tăng 64,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
iGame M15 Origo và iGame M16 Origo, là những mẫu đầu tiên trong dòng máy tính xách tay iGame của COLORFUL thiết kế cho thị trường cao cấp.
Keysight thông báo, Hệ thống điều khiển lượng tử (QCS) của công ty đã được chọn làm hệ thống điều khiển nhúng trong máy tính lượng tử 256 qubit do Fujitsu và RIKEN phát triển gần đây tại Trung tâm hợp tác RIKEN RQC-FUJITSU tại Nhật Bản, đánh dấu bước đi tiên phong trong nỗ lực phát triển máy tính lượng tử có khả năng chịu lỗi của thị trường.
Mặc dù gặp khó khăn trong việc tiếp cận máy in thạch bản tiên tiến do lệnh trừng phạt của Mỹ và Hà Lan, SMIC dường như vẫn vượt qua giới hạn quy trình 7nm.
Ngày 26/5, tại sự kiện Vietnam Gameverse 2025, với lượng bình chọn từ cộng đồng game thủ cả nước, FPT được vinh danh “Nhà mạng được yêu thích nhất”.
Tại lễ trao giải Lazada Affiliate Đông Nam Á 2025, Lazada đã công bố khoản đầu tư thường niên trị giá 100 triệu USD dành cho Chương trình Tiếp thị liên kết (LazAffiliate), nhằm thúc đẩy các chính sách hoa hồng hấp dẫn hơn, tiếp sức cho làn sóng thương mại mới.
Tại Hội nghị phát triển ngành UFCS diễn ra ở Thâm Quyến, bốn thương hiệu smartphone hàng đầu Trung Quốc – Huawei, Honor, Oppo và Vivo – đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển giao thức sạc thống nhất mang tên Universal Fast Charging Standard (UFCS) phiên bản 2.0.
Ngày 23/5, tại Hội nghị Vietnam Security Summit 2025, ông Louis Lou – Phó Chủ tịch Bộ phận An ninh mạng và Bảo vệ quyền riêng tư của Huawei đã chia sẻ về cách tiếp cận toàn diện mà Huawei và các đối tác toàn cầu đang áp dụng để giúp các ngành công nghiệp bảo vệ hạ tầng, duy trì vận hành liên tục và tạo nền tảng vững chắc cho chuyển đổi số.
Soundcore, thương hiệu âm thanh cao cấp thuộc Anker Innovations vừa chính thức ra mắt dòng tai nghe Liberty 5 khử ồn với nhiều nâng cấp đột phá.
Theo Cục Thống kê, hoạt động thương mại dịch vụ cả nước vào quý I/2025 diễn ra sôi động và duy trì mức tăng cao so với cùng kỳ năm trước với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 1.708,3 nghìn tỷ, tăng 9,9% so với cùng kỳ 2024. […]
Samsung đang có kế hoạch tham gia vào lĩnh vực cơ sở hạ tầng vũ trụ với mục tiêu đưa Hàn Quốc trở thành một cường quốc trong nền kinh tế không gian mới.
SEMICON Southeast Asia 2025 (SEMICON SEA) là triển lãm công nghiệp bán dẫn lớn nhất Đông Nam Á, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Sands Expo, Singapore từ ngày 20-22/5/2025.