Google đưa hàng trăm kênh truyền hình miễn phí đến Android TV

Vào tháng trước, Google đã mang hàng trăm kênh hỗ trợ quảng cáo tới các thiết bị Google TV như Chromecast và một số Smart TV. Giờ đây, công ty còn mở rộng điều này hơn nữa.

Để giúp các kênh này dễ tiếp cận hơn với bất kỳ ai trong hệ sinh thái Google, công ty đã đưa tab Live TV của mình đến các thiết bị Android TV. Các kênh sẽ tồn tại trong tab Live, đặt giữa Home và Discover. Nó bao gồm nhiều chương trình khác nhau như NBC, ABC, CBS và Fox, cũng như các nội dung quốc tế từ các quốc gia như Ấn Độ và Nhật Bản. Giống như người anh em Google TV, Android TV sẽ nhận được các kênh này miễn phí.

Với danh sách khổng lồ gồm 800 kênh, sẽ thật khó chịu khi phải cuộn qua tất cả chúng để tìm kênh ưa thích của mình. May mắn là Google cho phép người dùng quản lý các nội dung này bằng cách lưu các kênh yêu thích của mình và ghim chúng vào đầu hướng dẫn. Bên cạnh đó, giống như mọi thứ từ Google, người dùng sẽ tìm thấy các đề xuất trên nền tảng gợi ý những thứ nên xem dựa trên sở thích cá nhân.

Google TV về cơ bản là một phiên bản có giao diện của Android TV, nhưng cả hai đều có thể là một tùy chọn thích hợp cho nhu cầu thưởng thức trên Smart TV. Nếu người dùng muốn chuyển sang một trong hai nền tảng, họ có thể tìm cách thiết bị chạy chúng như Nvidia Shield, Google Chromecast với Google TV.

Trong khi đó, trải nghiệm Android TV có thể còn trở nên tốt hơn nữa vì Google gần đây đã phát hành các công cụ mới cho các nhà phát triển để giúp họ cung cấp ứng dụng TV dựa trên ngôn ngữ thiết kế Material You co các thiết bị được liên kết.

Theo AndroidPolice

Có thể bạn quan tâm
Huawei ra mắt 6 liên minh đối tác

Trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị Đối tác Châu Á – Thái Bình Dương 2023 với hơn 1.200 đối tác từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ đang diễn ra, Huawei đã tổ chức lễ công bố ra mắt 06 liên minh đối tác trong khu vực.

Máy tính Windows 11 đã có thể gửi tin nhắn iMessage

Microsoft vừa xác nhận phát hành bản cập nhật của Phone Link nhằm hỗ trợ nhắn tin iMessage thông qua máy tính Windows 11 – điều vốn là lợi thế của máy Mac từ trước đến nay.

Google sắp xóa các tài khoản không hoạt động trong 2 năm

Nếu có tài khoản Google và chưa đăng nhập trong một thời gian, người dùng có thể cần truy cập nhanh vì công ty có kế hoạch xóa các tài khoản không hoạt động vào cuối năm nay.

WHO cảnh báo thông tin sai lệch khi sử dụng AI trong chăm sóc sức khỏe

Ngày 16/5, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) kêu gọi thận trọng trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nói rằng dữ liệu được AI sử dụng để đưa ra quyết định có thể bị sai lệch hoặc bị lạm dụng.

Samsung hợp tác ngân hàng phát hành tiền kỹ thuật số giao dịch trên điện thoại Galaxy

Samsung đã công bố quan hệ đối tác với Ngân hàng Hàn Quốc (Bank of Korea- viết tắt là BOK) để cùng tiến hành nghiên cứu nhằm phát triển hệ sinh thái cho một loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (Central Bank Digital Currency- viết tắt là CBDC). Quan hệ đối tác này tìm cách loại bỏ sự phụ thuộc vào internet, bằng cách mở ra một kỷ nguyên mới về thanh toán ngoại tuyến liền mạch.

Việt Nam xếp thứ nhì trong số 50 triệu mối đe dọa ngoại tuyến được Kaspersky ngăn chặn

Số liệu mới nhất từ công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky cho thấy, đã có 49.042.966 mối đe dọa ngoại tuyến trong khu vực Đông Nam Á được giải pháp doanh nghiệp của công ty ngăn chặn trong năm 2022.

Trung tâm Thiết kế Vi mạch lớn, hướng đến AI và công nghệ đám mây của Marvell được đặt tại Việt Nam

Với sự có mặt của bà Susan Burns, Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM, Tập đoàn Marvell Technology, Inc đã công bố việc thành lập Trung tâm Thiết kế Vi mạch tầm cỡ quốc tế tại TPHCM, Việt Nam.

Keysight tham gia liên minh nền tảng sáng tạo mở 3DFabric của TSMC

Keysight Technologies công bố tham gia Liên minh Nền tảng sáng tạo mở 3D Fabric (TSMC Open Innovation Platform® 3Dfabric) được TSMC thành lập gần đây nhằm mục tiêu đẩy nhanh sáng tạo và chuẩn bị sẵn sàng cho hệ sinh thái mạch tích hợp (IC) 3D.

Đối tác Apple rời Trung Quốc sang Ấn Độ đầu tư nhà máy 500 triệu USD

Đối tác lớn nhất của Apple, Foxconn, đã công bố kế hoạch đầu tư 500 triệu USD để thành lập các nhà máy sản xuất ở Nam Ấn Độ.

Viettel nâng trải nghiệm khách hàng với công cụ phân tích của Ericsson

Ericsson vừa công bố triển khai thành công giải pháp phân tích Ericsson Expert Analytics trên mạng Viettel, giúp Viettel cải thiện chất lượng dịch vụ 4G và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.