Bosch Home Appliances - thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Đức đã có mặt tại Việt Nam từ nhiều năm qua. Tuy nhiên, chưa đến một năm kể từ khi Bosch Home Việt Nam được chính thức thành lập, công ty đã nhanh chóng gặt hái thành công dưới sự dẫn dắt của nữ Giám đốc điều hành, chị Becky Võ.
Chị Becky Võ từng là một tài năng trẻ nhất tại Ban Phát Triển Các Doanh Nghiệp Phần Mềm – thuộc Phòng Công Nghiệp và Thương Mại Việt Nam. Những năm sau đó, chị cũng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại những tập đoàn đa quốc gia và thành lập startup của riêng mình. Đến nay, tính về tuổi nghề, chị đã có hơn 22 năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ.
Gia nhập Bosch từ năm 2018, chị Becky Võ được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh Khu vực. Đến thời điểm hiện tại, chị Becky vẫn là nữ CEO đầu tiên và duy nhất phụ trách kinh doanh chiến lược tại khu vực các nước đang phát triển của Tập đoàn. Đến tháng 10/2022 chị được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành và thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Bosch Home Việt Nam (BSH), chuyên kinh doanh các sản phẩm gia dụng cao cấp mang thương hiệu Bosch và Gaggenau tại thị trường Việt Nam.
Dù là thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, nhưng trước đó do Bosch chưa chính thức tham gia vào thị trường bản địa nên vẫn còn gặp rất nhiều hạn chế. Là thuyền trưởng đầu tiên của Bosch Home Việt Nam, chị Becky Võ bắt tay thành lập ngay đội ngũ nhân sự tại Việt Nam với kiến thức, kinh nghiệm cao, am hiểu thị trường và sẵn sàng đối mặt với áp lực. Theo quan điểm của chị, chỉ có những nhân sự tinh nhuệ mới làm nên những sản phẩm và dịch vụ vượt trội, đảm bảo mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Bài toán tiếp theo mà chị phải giải quyết là hầu hết các sản phẩm Bosch trên thị trường đều là hàng xách tay hoặc nhập khẩu không chính ngạch, thậm chí là hàng giả, hàng nhái, tước đi quyền lợi của người tiêu dùng. Điều này không chỉ là thách thức trong quá trình quảng bá, mà còn liên quan đến việc cung cấp rộng rãi hàng chính hãng, hỗ trợ đại lý và khách hàng.
Vì vậy, chị Becky Võ đã nhanh chóng tạo dựng mạng lưới và quan hệ với những chuỗi đại lý lớn trên thị trường. Công ty cũng xây dựng chính sách bảo hành dài nhất, hỗ trợ 24/7 để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chỉ chưa đến một năm vận hành, Bosch Home Việt Nam đã mở rộng danh sách lên tới 1.000 đại lý trên khắp 63 tỉnh thành. Theo kế hoạch, trong thời gian tới công ty sẽ đẩy nhanh hơn nữa độ phủ cũng như mở rộng danh mục ngành hàng gia dụng đến với đông đảo người dùng.
Dải sản phẩm gia dụng của Bosch phân phối tại Việt Nam khá đa dạng, từ máy rửa chén, máy giặt, máy sấy, bếp, hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, đến các đồ gia dụng nhỏ như máy ép chậm, máy xay bột, máy xay sinh tố…
Mong muốn đi vào một thị trường ngách nhưng nhiều tiềm năng, startup PITO Cloud Canteen cung cấp các suất ăn trưa cho các văn phòng và công ty từ 5 người trở lên đến hàng trăm người
Beefurni- từ một nhà sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm gỗ của Việt Nam chuyên gia công cho các thương hiệu khác, đã xây dựng thương hiệu của riêng mình, đón đầu cơ hội kinh doanh thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới, trở thành một thương hiệu quốc tế mạnh mẽ.
Thế hệ máy giặt cửa trên mới của Samsung sẽ lần đầu tiên tích hợp công nghệ bong bóng siêu mịn Ecobubble™ độc quyền và giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam, vốn trước đây chỉ dành cho các dòng máy giặt cao cấp.
Sudio – thương hiệu âm thanh đa quốc gia, kết hợp xu hướng thời trang và công nghệ mới đã chính thức được Andora phân phối tại Việt Nam.
Dòng Smart Monitor 2023, phiên bản M8, M7 và M5 mới cho phép người dùng tùy biến phong cách và nhu cầu cá nhân, từ xem phim, giải trí cho tới làm việc.
Hôm nay, Minh Tuấn Mobile đã chính thức mở bán đèn chiếu sáng di động Zhiyun Molus X100 và Zhiyun Fiveray M40 – bộ đôi sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Zhiyun – tại thị trường Việt Nam.
Signify vừa ra mắt các sản phẩm, giải pháp chiếu sáng thông minh mới dành cho cả phân khúc chuyên dụng lẫn tiêu dùng, đồng thời công bố hoàn thành triển khai các dự án chiếu sáng công cộng và công nghiệp quan trọng tại Việt Nam.
Thương hiệu hàng điện tử Hisense công bố chính thức hoạt động tại Việt Nam với tên gọi Hisense Việt Nam.
Đây là một phần trong dự án cộng đồng “Tôn Vinh Nông Sản Việt” xoay quanh ba mục tiêu chính gồm giới thiệu nông sản Việt đến đông đảo người dùng, bảo tồn cây bản địa lâu năm và hỗ trợ nhà vườn đạt chứng nhận VietGAP, nâng cao chất lượng nông sản nhằm cải thiện sinh kế.
Samsung vừa tiếp tục nâng cấp kho tác phẩm nghệ thuật của dòng TV The Frame tại Việt Nam lên hơn 2.100 tác phẩm hội họa danh tiếng trên thư viện Art Store độc quyền.