Chương trình hợp tác an ninh mạng mới dành cho các nhà cung cấp dịch vụ bảo mật có quản lý (MSSP) nhằm cải thiện vị thế an ninh bảo mật của các tổ chức, sử dụng các tính năng mô phỏng vụ tấn công và vi phạm (BAS) hàng đầu thị trường của Keysight Threat Simulator.
Các cuộc tấn công mạng và chi phí phát sinh từ các vụ vi phạm dữ liệu đang gia tăng. Theo IBM và Viện Ponemon Institute ước tính, chi phí do vi phạm dữ liệu toàn cầu đã ở mức cao nhất mọi thời đại, đạt giá trị trung bình 4,35 triệu USD cho mỗi sự cố vào năm 2022. Trong bối cảnh các cuộc tấn công mạng ngày càng tăng về số lượng và kỹ năng bảo mật thiếu thốn, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc lập kế hoạch thích hợp để ứng phó với các cuộc tấn công có thể gây tổn hại đáng kể đến hoạt động và danh tiếng của họ. Nhận thức được thách thức này, các doanh nghiệp đang chuyển sang sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp MSSP để giúp bảo vệ tài sản và mạng CNTT không ngừng thay đổi, chống lại các vụ vi phạm dữ liệu.
Để cung cấp cho MSSP các công cụ bổ sung để bảo vệ khách hàng, Keysight đã tăng cường giải pháp Threat Simulator của mình với tính năng định giá theo mức tiêu thụ mới. Các tính năng và mở rộng bổ sung bao gồm: Tính năng mới triển khai tại chỗ và triển khai trên đám mây; Mô phỏng thực tế các cuộc tấn công và vụ vi phạm cho toàn bộ Cyber Kill Chain®, các mối đe dọa phần mềm có liên quan và các mối đe dọa có mục tiêu nâng cao APT; Khắc phục chi tiết qua các chỉ dấu bị tấn công (IOC) toàn diện của Structured Threat Information eXpression (STIX) và JavaScript Object Notation (JSON); Tự động hóa xác nhận năng lực của nhiều biện pháp kiểm soát bảo mật để tạo cảnh báo cho chức năng quản lý sự kiện và thông tin bảo mật (SIEM).
Threat Simulator là một giải pháp BAS đạt giải thưởng của Keysight, cung cấp loạt các bài đo và khuyến nghị, bao gồm đánh giá thiết bị điểm cuối, người dùng và mạng theo MITRE ATT&CK®.
“Keysight cung cấp cho các doanh nghiệp MSSP khả năng chủ động nhanh chóng tìm kiếm, khắc phục và xác nhận các lỗ hổng an ninh bảo mật có thể bị khai thác trong hệ thống của khách hàng trước khi chúng trở nên công khai” – Scott Register, Phó Chủ tịch Keysight Security Solutions cho biết.
Hãng bảo mật Kaspersky vừa công bố bổ nhiệm ông Adrian Hia vào vị trí Giám đốc Điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC).
Các căng thẳng địa chính trị toàn cầu và đại dịch COVID-19 khiến trung bình 0.47% doanh thu kinh doanh trên toàn cầu bị ảnh hưởng bởi sự gián đoạn trong chuỗi cung ứng, các doanh nghiệp Việt Nam cũng không ngoại lệ, ước tính có thể mất khoảng 1,9 tỷ USD doanh thu mỗi năm.
Beefurni- từ một nhà sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm gỗ của Việt Nam chuyên gia công cho các thương hiệu khác, đã xây dựng thương hiệu của riêng mình, đón đầu cơ hội kinh doanh thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới, trở thành một thương hiệu quốc tế mạnh mẽ.
Để cảm ơn 18 triệu khách hàng đã đồng hành cùng mình trong suốt 11 năm qua, từ nay đến hết 30/06/2023, FPT Shop tung chương trình siêu ưu đãi đảm bảo 100% có quà.
Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky vừa bổ nhiệm ông Ernest Chai với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT vào vị trí Giám đốc Kênh phân phối khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC).
Hôm nay, Minh Tuấn Mobile đã chính thức mở bán đèn chiếu sáng di động Zhiyun Molus X100 và Zhiyun Fiveray M40 – bộ đôi sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Zhiyun – tại thị trường Việt Nam.
Ngày 28/4/2023 vừa qua, Ví Trả Sau trên MoMo đã được vinh danh là “Top 10 Sao Khuê năm 2023” – giải thưởng thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.
Ngày 05/05/2023, FPT Shop chính thức khởi động chiến dịch “Hạnh phúc” để kỷ niệm 11 năm thành lập. Dịp này, FPT Shop muốn tri ân khách hàng bằng nhiều hoạt động khác nhau.
Nhằm đẩy nhanh quá trình phát triển các thiết kế tần số vô tuyến (RF) và sóng milimet (mmWave) tiên tiến với độ tin cậy cao, Synopsys, Ansys và Keysight Technologies đã hợp tác nghiên cứu thành công luồng quy trình tham chiếu thiết kế tần số vô tuyến (RF) sóng milimet (mmWave) 79 GHz mới cho công nghệ 16nm FinFET Compact (16FFC) của TSMC.
Xiaomi vừa công bố kế hoạch Triết lý Zero-carbon nhằm cắt giảm đáng kể lượng phát thải khí nhà kính thông qua việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ sạch, mở rộng các kỹ thuật quản lý chất thải điện tử, cũng như triển khai các hoạt động vận hành và hậu cần xanh.