Hãng bảo mật Kaspersky vừa công bố bổ nhiệm ông Adrian Hia vào vị trí Giám đốc Điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC).
Ông Hia sẽ chịu trách nhiệm mở rộng sự hiện diện của công ty trên thị trường, kênh phân phối và tăng trưởng kinh doanh tại những vùng trọng điểm trong khu vực, đặc biệt là phân khúc doanh nghiệp đang tăng trưởng mạnh. Vai trò của ông cũng bao gồm quản lý bán hàng, marketing, lên kế hoạch và thực thi chiến lược tiếp cận thị trường kênh phân phối tại APAC.
Sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm tại những công ty CNTT đa quốc gia và địa phương khu vực APAC, nơi ông Hia đã thành công trong việc phát triển kinh doanh, đạt được những thành tựu nổi bật. Trong vai trò mới này, ông sẽ giúp tìm kiếm cơ hội mới cũng như phát triển hơn nữa mảng B2B của Kaspersky với sự ưu tiên tập trung vào phân khúc doanh nghiệp.
Trước khi gia nhập Kaspersky, ông Hia từng là Phó Chủ tịch cấp cao tại Zscaler khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc. Kinh nghiệm của ông trong ngành CNTT cũng thể hiện rõ nét trong bán hàng, kênh phân phối tại VMWare, Oracle, và Sun Microsystems. Gia nhập Kaspersky, ông sẽ làm việc ở trụ sở Kaspersky APAC đặt tại Singapore.
Chia sẻ thêm, ông Hia cho biết –“Tôi là người ủng hộ chuyển đổi số và khai thác sức mạnh của các công nghệ mới để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh. Tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với tình trạng các cuộc tấn công mạng liên tục phát triển và mở rộng nhóm nạn nhân, gây hại cho các cá nhân, công ty và thậm chí cả cơ sở hạ tầng quan trọng. Tôi rất vui được trở thành một phần của Kaspersky, mang đến những dịch vụ và giải pháp bảo mật toàn diện, để nhiều người dùng và doanh nghiệp sử dụng và hưởng lợi công nghệ mà không phải đối mặt với các mối đe dọa do tội phạm mạng gây ra”.
Các căng thẳng địa chính trị toàn cầu và đại dịch COVID-19 khiến trung bình 0.47% doanh thu kinh doanh trên toàn cầu bị ảnh hưởng bởi sự gián đoạn trong chuỗi cung ứng, các doanh nghiệp Việt Nam cũng không ngoại lệ, ước tính có thể mất khoảng 1,9 tỷ USD doanh thu mỗi năm.
Beefurni- từ một nhà sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm gỗ của Việt Nam chuyên gia công cho các thương hiệu khác, đã xây dựng thương hiệu của riêng mình, đón đầu cơ hội kinh doanh thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới, trở thành một thương hiệu quốc tế mạnh mẽ.
Để cảm ơn 18 triệu khách hàng đã đồng hành cùng mình trong suốt 11 năm qua, từ nay đến hết 30/06/2023, FPT Shop tung chương trình siêu ưu đãi đảm bảo 100% có quà.
Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky vừa bổ nhiệm ông Ernest Chai với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT vào vị trí Giám đốc Kênh phân phối khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC).
Hôm nay, Minh Tuấn Mobile đã chính thức mở bán đèn chiếu sáng di động Zhiyun Molus X100 và Zhiyun Fiveray M40 – bộ đôi sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Zhiyun – tại thị trường Việt Nam.
Ngày 28/4/2023 vừa qua, Ví Trả Sau trên MoMo đã được vinh danh là “Top 10 Sao Khuê năm 2023” – giải thưởng thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.
Ngày 05/05/2023, FPT Shop chính thức khởi động chiến dịch “Hạnh phúc” để kỷ niệm 11 năm thành lập. Dịp này, FPT Shop muốn tri ân khách hàng bằng nhiều hoạt động khác nhau.
Nhằm đẩy nhanh quá trình phát triển các thiết kế tần số vô tuyến (RF) và sóng milimet (mmWave) tiên tiến với độ tin cậy cao, Synopsys, Ansys và Keysight Technologies đã hợp tác nghiên cứu thành công luồng quy trình tham chiếu thiết kế tần số vô tuyến (RF) sóng milimet (mmWave) 79 GHz mới cho công nghệ 16nm FinFET Compact (16FFC) của TSMC.
Xiaomi vừa công bố kế hoạch Triết lý Zero-carbon nhằm cắt giảm đáng kể lượng phát thải khí nhà kính thông qua việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ sạch, mở rộng các kỹ thuật quản lý chất thải điện tử, cũng như triển khai các hoạt động vận hành và hậu cần xanh.
realme cho biết sản phẩm đầu bảng của hãng là realme 11 Pro Series 5G sẽ có mặt sớm ở Việt Nam sau khi ra mắt ở Trung Quốc vào tháng 5/2023 tới.