OKX, một trong những nhà phát triển Web3 tiên phong với hơn 50 triệu người dùng trên toàn cầu vừa công bố khởi động chiến dịch "The System Needs A Rewrite", hướng tới mục tiêu cải tiến hệ thống tài chính tập trung hiện tại với công nghệ Web3.
Nếu mô hình Web2 được cho là dễ tồn tại các vấn đề về vi phạm quyền riêng tư, lạm dụng thông tin cá nhân và quyền lực độc quyền của các tập đoàn công nghệ và tài chính, thì với sự trỗi dậy của mô hình Web3 xây dựng trên nền tảng công nghệ chuỗi blockchain với mức độ bảo mật cao và minh bạch cho tất cả mọi người.
Web3 được nhìn nhận như một tiến bộ công nghệ mang đến sự thay đổi mạnh mẽ trong cách nhìn nhận và thực hiện các giao dịch tài chính truyền thống. Công nghệ này cho phép mọi người trở thành “ngân hàng” của chính mình, tương tác và giao dịch mà không cần sự can thiệp của các bên trung gian. Web3 còn đảm bảo sự bảo mật thông tin cá nhân, tính minh bạch và an toàn cho các giao dịch, vì mọi giao dịch và hoạt động tài chính đều được ghi lại và truy xuất công khai.
Chiến dịch toàn cầu “The System Needs A Rewrite” của OKX hợp tác cùng công ty sáng tạo BBDO New York, nhằm nhấn mạnh sự ưu việt của mô hình phi tập trung Web3, tạo động lực cho sự phát triển của cộng đồng người dùng cũng như hệ sinh thái liên quan. Là nhà phát triển Web3, OKX đã không ngừng xây dựng và mở rộng nhiều các sản phẩm Web3 để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của đa dạng người dùng – ông Haider Rafique, Giám đốc Marketing toàn cầu của OKX cho hay.
Beefurni- từ một nhà sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm gỗ của Việt Nam chuyên gia công cho các thương hiệu khác, đã xây dựng thương hiệu của riêng mình, đón đầu cơ hội kinh doanh thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới, trở thành một thương hiệu quốc tế mạnh mẽ.
Quá trình chuyển đổi số (CĐS) đang diễn ra rộng khắp nhưng hình như thiếu hình mẫu hội tụ. Thực tế cho thấy, về mọi mặt, không có điểm mẫu CĐS nào tốt hơn là các Khu công nghiệp (KCN) số. Vì vậy, phát triển các KCN số nên được ưu tiên hàng đầu.
Amanotes, công ty âm nhạc tương tác nổi tiếng của Việt Nam đưa ra mục tiêu xây dựng hệ sinh thái âm nhạc tương tác hàng đầu thế giới nhằm giúp người dùng có thể chủ động trải nghiệm âm nhạc theo sở thích cá nhân.
Lần đầu tiên triển khai tiếp nhận đăng ký tuyển sinh đầu vào các cấp bằng Zalo, Sở GD&ĐT Hà Giang nhận được nhiều phản hồi tốt
Ngày 28/4/2023 vừa qua, Ví Trả Sau trên MoMo đã được vinh danh là “Top 10 Sao Khuê năm 2023” – giải thưởng thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.
Trong hai năm 2021 và 2022, Gaming Growth Lab của Google là chương trình đào tạo dành riêng cho các nhà phát triển game. Trong năm 2023 Google mở rộng chương trình nhằm hỗ trợ các nhà phát triển nằm ngoài lĩnh vực game mobile, bao gồm các nhà phát triển ứng dụng di động Công cụ & Tiện ích (Tools and Utilities), đồng thời cung cấp quyền truy cập mở vào nội dung đào tạo của chương trình.
Phương pháp giáo dục truyền thống có nhiều hạn chế, trong đó, nổi bật hơn cả là hạn chế về phương pháp và chương trình giáo dục, về áp lực từ thành tích học tập và sự thiếu tự chủ của học sinh, về cơ sở vật chất và hạn chế trong quản lý nhà trường.
SmartPay – doanh nghiệp cung cấp các giải pháp tài chính công nghệ, hỗ trợ kinh doanh vừa phối hợp cùng Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM tổ chức buổi tọa đàm về chủ đề “Doanh nghiệp F&B với thanh toán điện tử”. Thói quen người dùng đã thay đổi, công nghệ cũng sẵn sàng, xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến, đã đến lúc ăn tô hủ tiếu bên đường cũng có thể “quẹt thẻ”.
Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Hạ tầng Ô tô Thành Công (TCMS), công ty TNHH Motrex (Hàn Quốc) và Zalo AI đã ký kết hợp tác, chính thức tích hợp trợ lý tiếng Việt Kiki lên hệ thống đầu giải trí do Motrex sản xuất.
Hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/04), Amazon Global Selling Việt Nam công bố các xu hướng mới nhất về xây dựng- bảo hộ thương hiệu và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong xuất khẩu trực tuyến của các đối tác bán hàng Việt Nam.