Hưởng ứng Tháng Nhân đạo 2023, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam kêu gọi người dân thay khung ảnh đại diện trên Zalo, lan tỏa thông điệp nhân đạo và truyền thống nhân ái.
Theo thống kê từ Chợ Tốt, thị trường smartphone cũ ghi nhận mức tăng trưởng sau Tết Nguyên Đán chậm hơn so với các năm trước.
Tinder vừa nâng cao quy trình Xác minh ảnh bằng cách yêu cầu các thành viên quay video selfie xác nhận danh tính.
Đăng ký gói cước ASEAN5 chỉ với 99.000 đồng, người dùng Viettel sẽ có gói data duy trì liên lạc trong 5 ngày ở các nước thuộc khu vực ASEAN
Chỉ trong 4 ngày phát sóng toàn cầu và độc quyền trên Netflix, bộ phim A Tourist’s Guide to Love (Hành trình tình yêu của một du khách) đã nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng Top 10 Phim ở tất cả các thị trường trên khắp Đông Nam Á, vị trí số 1 tại Việt Nam, và giữ vị trí 2 tại bảng xếp hạng Top 10 phim của Mỹ.
Tại buổi công chiếu, dàn diễn viên, biên kịch phim A Tourist’s Guide to Love (Hành trình tình yêu của một du khách) đã có buổi chia sẻ với giới truyền thông hành trình, cảm xúc khi thực hiện bộ phim được sản xuất với mục đích quảng bá du lịch Việt Nam này.
Chàng nghệ sĩ trẻ triệu views Sean hợp tác với Rapper đình đám trong Rap Việt Mùa 2 là Freaky vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc Thanh Xuân Có Nhau được kỳ vọng là bài ca quốc dân dành cho các đám cưới.
Ứng dụng vốn nổi tiếng với việc giao thức ăn- Baemin, đã bất ngờ có thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình mang tên Lazy Bee.
Ngày 23/4, giải chạy Đông Nam Á Lazada Run tại Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp vượt xa kỳ vọng, đặc biệt với sự tham gia của hơn 9.000 người tranh tài ở 4 cự ky 1,5km – 5km – 10km và 21km.
Ngày 20/4, Netflix đã tổ chức buổi công chiếu đầu tiên cho bộ phim A TOURIST’S GUIDE TO LOVE tại Việt Nam.
YouTube chính thức cho ra mắt thị trường Việt Nam gói dịch vụ trả phí YouTube Premium nhằm đem lại trải nghiệm xem YouTube không quảng cáo, không cần mạng và cho phép phát trong nền.