Samsung vừa tiếp tục nâng cấp kho tác phẩm nghệ thuật của dòng TV The Frame tại Việt Nam lên hơn 2.100 tác phẩm hội họa danh tiếng trên thư viện Art Store độc quyền.
The Frame nổi tiếng nhờ việc được thiết kế để bật lên là TV QLED, tắt đi là khung tranh. The Frame là một bức tranh kỹ thuật số sáng tạo để trưng bày tác phẩm nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới với hình ảnh sống động trên tấm nền QLED chất lượng cao, khả năng hiển thị 100% dải màu sRGB, giúp tái hiện các bức tranh sống động như thật. Kết hợp với chế độ Art Mode, khi không sử dụng, màn hình đen quen thuộc thường thấy trên TV truyền thống sẽ biến mất và thay thế bởi kiệt tác nghệ thuật từ kho tàng Art Store trên The Frame. Bên cạnh đó, khả năng tự điều chỉnh độ sáng và màu sắc của màn hình dựa trên điều kiện ánh sáng bên ngoài, giữ cho màu sắc tự nhiên của tác phẩm nghệ thuật không bị thay đổi, xóa nhòa ranh giới giữa phiên bản số hóa và phiên bản thực.
Giờ đây, người dùng có thể thỏa sức khám phá và chiêm ngưỡng hơn 2.100 tác phẩm được số hóa và có bản quyền trên Art Store và Art Gallery ở tiêu chuẩn 4K. Các tác phẩm nghệ thuật trong kho tranh Art Store phong phú, gồm nhiều thể loại từ trừu tượng, đương đại hay hội họa kinh điển theo thời gian như Mona Lisa của danh họa Leonardo Da Vinci, The Starry Night của Vincent van Gogh… hay các tác phẩm nhiếp ảnh, phù hợp mọi trường phái thưởng thức nghệ thuật của gia chủ.
Kho tranh phong phú của The Frame dễ dàng đáp ứng mọi tùy chọn theo chủ đề tùy biến mà họ yêu thích theo các chủ đề thú vị như Sharp and Form, The First Day of Summer, Into The Wild…
Từ ngày 16/04/2023 đến ngày 30/06/2023, khách hàng khi mua TV The Frame sẽ nhận được gói ưu đãi trị giá 18 triệu đồng bao gồm: tặng kho tranh và 4 tháng dùng thử, tặng khung viền (số lượng có hạn) và gói ứng dụng giải trí không giới hạn, cùng hỗ trợ trả góp 0%.
TV The Frame có nhiều lựa chọn kích cỡ từ 32 – 85inch, giá từ 17,9 – 69,9 triệu đồng.
Ngày 18/4, Beko, một trong những thương hiệu điện gia dụng Châu Âu công bố mở rộng danh mục, đồng thời ra mắt loạt sản phẩm điện tử gia dụng mới, đánh dấu một giai đoạn phát triển phủ rộng tại thị trường Việt Nam.
LG Electronics Việt Nam (LG) vừa trình làng TV cao cấp LG OLED 2023 với những cải tiến đáng kể: màn hình sáng hơn 70%, sở hữu bộ vi xử lý mới α9 AI Gen 6 có khả năng xử lý lượng dữ liệu lớn, tinh chỉnh hình ảnh – âm thanh chuyên nghiệp, sắc nét.
Samsung giới thiệu dòng sản phẩm năm 2023 bao gồm TV Neo QLED 8K, Samsung OLED cùng các sản phẩm loa thanh và màn hình tại sự kiện Samsung Tech Event, trình diễn những cải tiến mới nhất về kết nối thông minh, sáng kiến bền vững và trải nghiệm nghe nhìn cao cấp.
Dự án phi lợi nhuận Cà Mèn ra mắt website chính thức, nhằm tối ưu hóa khâu vận hành, hỗ trợ các nhà cung cấp thực phẩm giải tồn các mặt hàng chất lượng một cách hiệu quả.
Samsung Vina chính thức giới thiệu tại Việt Nam nền tảng SmartThings, đây là ứng dụng tối ưu hóa các thiết bị gia đình được kết nối, giúp họ làm việc nhà, tăng cường trải nghiệm kể cả lúc ở nhà hay khi ra ngoài thông qua một ứng dụng duy nhất.
LG là một trong những hãng tiên phong tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào trong các thiết bị điện tử gia dụng cao cấp nói chung, giúp sản phẩm làm việc thông minh, thấu hiểu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Mới đây, hãng đã chính thức tung ra thị trường dòng máy giặt lồng đứng LG AI DD™ đầu tiên tích hợp công nghệ tiên tiến này cùng mức giá khá cạnh tranh.
LG PuriCare 360 Hit hoàn toàn mới với hệ thống lọc đa màng, giúp có khả năng khử mùi và thanh lọc không khí hiệu quả.
Máy giặt lồng đứng LG AI DD™ tích hợp trí tuệ nhân tạo, giúp giặt sạch đồ dùng bằng vải một cách nhẹ nhàng trong thời gian ngắn đã được LG chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.
Sau thành công của các dòng đồng hồ thông minh, HUAWEI WATCH GT Cyber là dòng đồng hồ thông minh mới nhất của Huawei chuẩn bị bán ra tại Việt Nam, ngoài khả năng tùy biến được cả vỏ ngoài, thì dòng này còn được nâng cấp nhiều tính năng vượt mức giá.
Sau chưa đầy 3 tháng (kể từ cuối Tháng 12/2022), trợ lý giọng nói tiếng Việt Kiki đã có thêm 100.000 lượt cài đặt sử dụng trên xe ô tô, mức tăng trưởng 50% và chính thức cán mốc 300.000 lượt cài đặt sử dụng.