Prudential Việt Nam công bố Báo cáo tài chính 2022, chuyển đổi hầu hết ứng dụng lên đám mây

Prudential Việt Nam công bố chính thức Báo cáo Tài Chính Thường niên năm 2022 với những chỉ số đáng ghi nhận.

Ông Phương Tiến Minh – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết:“Không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, năm 2022, Prudential đã có nhiều tiến bộ vượt bậc về Chỉ số hài lòng (NPS) của khách hàng. Tính riêng về dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Prudential đạt 7,2 điểm, cao nhất thị trường so với mức trung bình 6,7 điểm”.

Prudential tiếp tục thực hiện cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt gần 9.600 tỷ đồng,
tăng 11% so với năm 2021 chiếm 25% toàn thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.
Trong đó, hơn 1.600 tỷ đồng đã được chi trả cho hơn 150.000 trường hợp với các quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và dịch vụ chăm sóc y tế, tăng 35% so với năm 2021. Tính riêng kênh Hợp tác ngân hàng (Bancassurance), số ca chi trả và số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm tăng, lần lượt là 64% và 69% so với năm 2021.

Ngoài kênh Đại lý truyền thống và kênh Hợp tác ngân hàng, Prudential cũng tập trung
phát triển đa dạng kênh phân phối trên các sàn thương mại điện tử, để các nhóm khách hàng khác nhau được tiếp cận dễ dàng và thuận tiện các giải pháp bảo vệ tài chính, sức khỏe.

Đầu tư ngân sách cho hoạt động đào tạo nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự của Prudential tăng trung bình 15% mỗi năm. Với đội ngũ tư vấn viên, Prudential nâng cao chất lượng tư vấn thông qua các chương trình đào tạo thường xuyên về kỹ năng áp dụng kỹ thuật số vào trải nghiệm khách hàng, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, quản lý hoạt động bán hàng. Điển hình là ứng dụng PRUForce, thu hút gần 25.000 tư vấn viên đăng ký sử dụng, trong đó người dùng thường xuyên lên đến gần 10.700 trên tháng.

Prudential cũng đầu tư mạnh về công nghệ và kỹ thuật số để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong năm 2022, ngân sách đầu tư cho cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của Prudential tăng 50% so với 2021, tổng hơn 700 tỷ đồng. Prudential đã chuyển đổi hầu hết các ứng dụng công nghệ và nền tảng dữ liệu hợp nhất lên điện toán đám mây, đánh dấu bước đột phá về cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, góp phần tối ưu hóa chi phí, tăng cường bảo mật thông tin toàn diện, hiện đại hóa các ứng dụng phục vụ hoạt động kinh doanh của đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng. 

Có thể bạn quan tâm
MobiFone Kỷ niệm 30 năm thành lập, ra mắt thương hiệu nhà mạng hướng giới trẻ

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trọng thể tổ chức lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu MobiFone (16/04/1993 – 16/04/2023) và cho ra mắt thương hiệu giới trẻ mới mang tên Saymee

LG thay đổi logo nhận diện thương hiệu, sinh động hơn, có thể cười chào, nháy mắt

LG Electronics đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới để làm sáng tỏ hơn giá trị “Life’s Good” của công ty và phù hợp với thời đại.

Cafe Show 2023: MoMo cùng iPOS.vn có giải pháp tối ưu vận hành cho doanh nghiệp F&B

Các giải pháp đa dạng, đáp ứng nhu cầu từng phân khúc doanh nghiệp và quy trình, từ quản trị nhân sự, chấm công, quản lý kho, đến quản lý dòng tiền, chi phí, sổ sách và mở rộng khách hàng.

Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 có thêm màu sắc nổi bật mới

Galaxy Z Fold4 Đỏ Burgundy và Galaxy Z Flip4 Xanh Navy là 2 phiên bản màu sắc mới cho bộ đôi điện thoại gập đầu bảng của Samsung

VNG là “Doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xã hội sáng tạo nhất”

VNG vừa đạt giải thưởng quốc tế “Most innovative CSR company Vietnam 2023” (Doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xã hội sáng tạo nhất 2023) từ tạp chí Global Business Review.

Epson sẽ đóng góp 1,6 triệu Euro, hợp tác khôi phục và bảo tồn rừng trên toàn cầu

Tập đoàn Seiko Epson vừa chính thức công bố quan hệ đối tác 3 năm với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) nhằm mục tiêu khôi phục và bảo tồn rừng trên phạm vi toàn cầu.

Baemin ra dịch vụ giao đồ ăn Hàn Quốc đóng gói sẵn

Baemin đã giới thiệu sản phẩm mới Mama Woo- bao gồm các sản phẩm thực phẩm được chế biến và đóng gói sẵn, đến trực tiếp người dùng tại Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc 2023 được tổ chức tại TPHCM.

Giải pháp giả lập và xác định đặc tính pin cho thiết bị IoT

Keysight E36731A Battery Emulator and Profiler là giải pháp giả lập hoàn chỉnh giúp xác định tác động của các biến số ảnh hưởng đến mức tiêu hao pin của các thiết bị internet vạn vật (IoT), cho phép đội ngũ kỹ sư phát triển cải thiện thiết kế thiết bị.

Người dùng viễn thông cần chuẩn hóa thông tin để tránh bị khóa 2 chiều vào ngày 15/4

Hiện, đã có 70 nghìn thuê VinaPhone bao bị khóa 1 chiều được mở lại sau khi khách hàng đáp ứng việc chuẩn hóa thông tin.

OPPO Find N2 Flip cháy hàng, người dùng chuộng Tím Sương

OPPO Find N2 Flip đã phục hồi hi vọng cho thị trường điện thoại đầu bảng đang trầm lắng khi có hàng ngàn người đặt trước và số lượng máy có sẵn đã được đặt hết.