Bên cạnh mẫu TV OLED 4K S95B được ra mắt cuối năm ngoái, S95C và S90C là mẫu TV OLED tiếp theo được Samsung ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều tính năng đổi mới.
TV Samsung OLED 2023 tiếp tục kế thừa công nghệ đỉnh cao từ dòng Neo QLED, được trang bị công nghệ Quantum Dot, tần số quét lên đến 144Hz cùng bộ xử lý Neural Quantum 20 mạng thần kinh để duy trì các điểm mạnh chủ chốt của công nghệ OLED, đồng thời cải thiện các hạn chế về độ sáng và khả năng thể hiện màu sắc của TV OLED thông thường. TV Samsung OLED cũng là sản phẩm TV đầu tiên đạt chứng nhận Pantone Validated cho khả năng hiển thị chính xác hơn 2.000 màu Pantone các sắc độ màu da.
Đặc biệt về thiết kế, S95C sở hữu thiết kế Infinity One với viền siêu mỏng, mặt lưng bằng phẳng, bố trí được đa dạng cho không gian sống. Cạnh viền gần như vô hình giúp người dùng hoàn toàn tập trung trải nghiệm nội dung ưa thích mà không bị xao nhãng.
Dòng TV mới có hệ thống loa 4.2.2 công suất 70Hw, công nghệ Object Tracking Sound giúp âm thanh chuyển động theo hình ảnh kết hợp cùng Dolby Atmos với loa ngoài vật lý đem đến trải nghiệm sống động.
Bên cạnh hoàn thiện về công nghệ hình ảnh, thiết kế và âm thanh, TV Samsung OLED 2023 còn sở hữu tất cả các tính năng thông minh và đa nhiệm của Samsung, như Smart Hub hay Multi View trên hệ điều hành Tizen OS.
TV OLED 2023 của Samsung hiện có kích thước 55, 65 và 77 inch. TV Samsung OLED 4K S95C sẽ được bán tại Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 54,9 triệu đồng, 69,9 triệu đồng và 109,9 triệu đồng cho kích thước 55, 65 và 77 inch. TV Samsung OLED 4K S90C có giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 63,9 triệu đồng và 99,9 triệu đồng cho kích thước 65 và 77 inch.
Từ ngày 15/04/2023 đến hết ngày 08/05/2023, khi đặt trướcTV Samsung OLED 2023, khách hàng sẽ nhận gói quà tặng trị giá lên đến 31 triệu đồng (áp dụng tùy dòng sản phẩm), bao gồm: máy chiếu The Freestyle, loa thanh Q630B, gói quà tặng ứng dụng đẳng cấp (VieON, Galaxy Play, TV360, FPT Play).
Samsung chính thức công bố dòng sản phẩm TV trong năm 2023 tại thị trường Việt Nam, bao gồm Neo QLED, QLED và OLED dành cho phân khúc cao cấp cùng Lifestyle TV với 4 sản phẩm The Frame, The Sero, The Serif và The Freestyle.
ABB Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm công tắc ổ cắm thế hệ mới Origen dành cho mọi không gian sống từ nhà riêng, chung cư cho đến các tòa nhà thương mại. Sản phẩm nổi bật với thiết kế thanh lịch, an toàn, hiệu quả, dễ dàng lắp đặt, đặc biệt có hơn 70 chức năng.
JBL Wind3S – phiên bản loa di động đa năng với nhiều tính năng mang âm nhạc theo mọi hành trình vừa được JBL ra mắt tại Việt Nam.
Bằng cách mang lại những trải nghiệm kết nối nâng cao thông qua những đổi mới nhân văn, OPPO đã định hình mình là một công ty công nghệ hướng đến tương lai.
TCL đã giành vị trí thứ 2 trong thị phần TV toàn cầu năm 2022 và giữ vị trí đầu tiên trong thị phần Android TV 2 năm liên tục từ 2021-2022
Dyson vừa khai trương cửa hàng Dyson Demo Store tại trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú. Đây là nơi trưng bày toàn bộ các công nghệ chủ chốt của Dyson, giúp khách hàng tìm hiểu, khám phá và hiểu rõ hơn về cách hoạt động của những công nghệ này.
Trong năm 2022, Samsung ghi nhận doanh số TV QLED và Neo QLED đạt 9,65 triệu chiếc, nâng tổng doanh số bán ra lên đến 35 triệu chiếc kể từ khi ra mắt vào năm 2017.
Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức giới thiệu công nghệ máy nén biến tần Inverter sử dụng Gas R32 được ứng dụng trên hệ thống các sản phẩm điều hòa của hãng bán tại Việt Nam. Công nghệ này tăng hiệu suất làm mát, tiết kiệm điện và giảm lượng khí thải đáng kể.
Nếu sở hữu TV LG, người dùng có thể cần kiểm tra xem liệu sản phẩm của mình có nằm trong danh sách thu hồi vừa được ban hành ảnh hưởng đến 52.000 TV LG bán ra từ tháng 3 đến tháng 9 năm ngoái hay không.
Theo thống kế của Chợ Tốt, so với cùng kỳ dịp Tết năm 2022, nhu cầu chi tiêu trên các sản phẩm có giá trị cao vẫn bị ảnh hưởng của tình hình suy thoái kinh tế chung và giảm từ 8% – 21%. Riêng các sản phẩm công nghệ giá bình dân, linh phụ kiện thay thế, đính kèm vẫn duy trì mức tăng từ 3% – 5%.