Visa, đối tác độc quyền về Giải pháp Thanh toán của FIFA Women’s World Cup 2023 vừa chính thức công bố nữ cầu thủ tài năng Huỳnh Như, đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia làm Đại sứ thương hiệu Visa tại Việt Nam.
Sự hợp tác này diễn ra trong thời điểm lịch sử của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên đội tuyển quốc gia nữ tham dự FIFA Women’s World Cup 2023. Trong đó, nữ thủ lĩnh Huỳnh Như đã có những đóng góp quan trọng đối với sự thành công của đội tuyển, là nhân tố chủ chốt đưa tuyển bóng đá nữ ba lần liên tiếp đăng quang tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) năm 2017, 2019 và 2022, cũng như đoạt cúp Giải Vô địch Bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup) năm 2019.
Với 59 bàn thắng, Huỳnh Như là chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá nữ và là cầu thủ đầu tiên giữ kỷ lục 5 lần giành giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam. Đặc biệt, tháng 8/2022, Huỳnh Như trở thành nữ cầu thủ đầu tiên xuất ngoại thi đấu trong 2 năm cùng câu lạc bộ Länk Vilaverdense (Bồ Đào Nha). Mùa giải 2022-2023, nữ tiền đạo đang thể hiện phong độ ấn tượng, ghi bàn nhiều thứ hai với 6 bàn thắng trong 16 trận và có hiệu suất ghi bàn tốt nhất.
Trở thành Đại sứ thương hiệu của Visa tại Việt Nam, Huỳnh Như cho biết bản thân rất vui mừng vì đã góp phần thúc đẩy tinh thần thể thao và nữ quyền tại Việt Nam. Hướng đến FIFA Women’s World Cup 2023, cô hy vọng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ thể hiện quyết tâm cao nhất, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, truyền cảm hứng cho phụ nữ và thế hệ trẻ, làm nên niềm tự hào Việt Nam.
Theo bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào, Huỳnh Như là vận động viên đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong Visa Team – nơi quy tụ gần 500 vận động viên trên toàn cầu từ khi được lập ra năm 2000. Huỳnh Như là tấm gương, động lực phấn đấu cho các vận động viên, phụ nữ và người trẻ Việt Nam nói chung. Visa tin rằng hợp tác này sẽ lan toả và cổ vũ những thành công của phụ nữ trong thể thao và cuộc sống, tạo ra tác động tích cực với xã hội.
Theo Báo cáo “The Connected Consumer Q4 2022” do MMA Việt Nam và Decision Lab công bố mới đây, Zalo tiếp tục là ứng dụng nhắn tin được sử dụng nhiều nhất Việt Nam 2022.
Robot pha trà này có thể bắt chước các chuyển động của con người trong thời gian thực, mang đến một cái nhìn thoáng qua về tương lai mới mẻ, uyển chuyển hơn của robot.
Loại bỏ khí cacbon ra khỏi đại dương, biến amoniac thành nguồn nhiên liệu sạch, sử dụng cây mọng nước cung cấp năng lượng điện và công nghệ sạc không dây cho xe điện… là các giải pháp nổi bật mà các nhà khoa học đang cố gắng đưa vào thực tiễn.
JBL Wind3S – phiên bản loa di động đa năng với nhiều tính năng mang âm nhạc theo mọi hành trình vừa được JBL ra mắt tại Việt Nam.
Bằng cách mang lại những trải nghiệm kết nối nâng cao thông qua những đổi mới nhân văn, OPPO đã định hình mình là một công ty công nghệ hướng đến tương lai.
Trên Tinder, theo khảo sát hiện có khoảng 31% thành viên đang tìm kiếm mối quan hệ lâu dài, 26% đang tìm hiểu và chỉ 14% tìm kiếm mối quan hệ ngắn hạn.
“Chúng tôi bắt đầu từ sự tin tưởng lẫn nhau và cùng chia sẻ tầm nhìn là đưa công nghệ vào cuộc sống để phục vụ người dùng tốt hơn. Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ thanh toán trong nước mà sẽ được mở rộng ra cả trong khu vực”
Lazada vừa chính thức công bố chào đón tuổi 11 với Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” kéo dài 11 ngày, đại sứ thương hiệu mới – nam ca sĩ Mono và chương trình đại nhạc hội hoành tráng.
Ngày 25/2 tại Hà Nội, Panasonic Việt Nam tổng kết hành trình của chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” và trao giải Quỹ sáng kiến Đại sứ Gen G.
Ứng dụng BAEMIN đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng công ty SERVEONE Việt Nam cho ra mắt “Bách hóa BAEMIN” với mong muốn cung cấp các sản phẩm bao bì thân thiện môi trường cho các đối tác nhà hàng.