Dịch vụ hỗ trợ Microsoft Service Premier cung cấp hỗ trợ quản lý vận hành toàn diện cho hệ thống CNTT của khách hàng với đầy đủ danh mục sản phẩm, dịch vụ cũng như giải pháp của Microsoft.
Được thiết kế riêng nhằm đáp ứng phù hợp với các ưu tiên vận hành của mỗi doanh nghiệp, dịch vụ hỗ trợ Microsoft Service Premier giúp khách hàng gia tăng được các giá trị đầu tư phần mềm, tại doanh nghiệp cũng như trên đám mây hoặc trong mô hình hỗn hợp, nhờ cắt giảm được thời gian ngừng hoạt động, tối giản các rủi ro và chi phí hỗ trợ.
Đại diện Microsoft cho biết, các chuyên gia cao cấp của dịch vụ hỗ trợ Microsoft Service Premier sẽ làm việc chặt chẽ với khách hàng để có được hiểu biết sâu sắc về vận hành cũng như mục tiêu của doanh nghiệp, từ đó nhóm Premier sẽ đưa ra các giải pháp để giúp doanh nghiệp đạt được hiệu suất cao nhất, với chi phí tối giản. Các dịch vụ chủ động của Microsoft giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất vận hành CNTT, tối ưu hóa hệ thống, và chủ động giải quyết các rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu tần suất xảy ra sự cố, nâng cao kiến thức và chuyên môn vận hành hệ thống cho cán bộ CNTT của doanh nghiệp.
Hệ thống dịch vụ hỗ trợ linh hoạt của Microsoft Service Premier được quản lý bởi các chuyên gia hàng đầu Microsoft, nhân sự của các doanh nghiệp có thể hoạt động mọi nơi mọi lúc, an toàn và hiệu quả, tận dụng tối ưu tiềm năng đám mây khi triển khai dịch vụ hỗ trợ Microsoft Service Premier.
Microsoft Service Premier bao gồm các tính năng ưu việt như gia tăng hiệu suất lao động – sắp xếp và tối ưu hóa các công đoạn vận hành trong doanh nghiệp, từ đó giúp các tài sản CNTT trở thành tài sản chiến lược và cạnh tranh khác biệt. Đây là một điểm cộng với các tổ chức và Doanh nghiệp khi triển khai nhờ ở việc luôn tận dụng được kinh nghiệm và tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu của Microsoft, được sử dụng những công cụ tiên tiến và năng suất nhất, với độ an ninh bảo mật tốt.
Dịch vụ cho phép chủ động tìm ra các rủi ro trong quá trình vận hành để giảm thiểu những chi phí không mong muốn từ rủi ro và gián đoạn công việc. Ngoài ra giúp tối ưu hóa môi trường CNTT trong doanh nghiệp nhờ hiểu biết sâu về khả năng vận hành của doanh nghiệp và đưa ra những tư vấn tối ưu nhất, đảm bảo phù hợp và đem lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.
Microsoft Service Premier hiện được dùng bởi 85% doanh nghiệp trong danh sách Forbes 500, có mặt tại 191 quốc gia toàn cầu với các chuyên gia cao cấp hỗ trợ bằng 46 ngôn ngữ khác nhau. Theo báo cáo The Business Value of Premier Support của IDC, khi triển khai Microsoft Service Premier, trong vòng 5 năm, các doanh nghiệp sẽ giảm được 31.1% thời gian chết mỗi năm, giảm 56.4% thời gian tìm hiểu nguyên nhân sự cố, giảm 43.8% chờ đợi hỗ trợ từ chuyên gia IT tại tổ chức. Và như vậy, trung bình trong 5 năm, một tổ chức lớn trung bình sẽ tiết kiệm được 123.800 đô la Mỹ từ việc gia tăng khả năng vận hành, giảm thời gian chết khi triển khai dịch vụ Premier.
Ở Việt Nam, Microsoft Service Premier cũng đã được triển khai thành công ở các tổ chức, đơn vị và doanh nghiệp trong nước, trong đó có Tổng Cục Thuế.
Ô Lâu
Công nghệ độc quyền Dual space (vùng dữ liệu kép) của Coolpad là giải pháp bảo mật cao giúp người dùng tránh khỏi những những đôi tay “tọc mạch” trên smartphone cá nhân vốn đang là nan đề bảo mật.
Nhằm đa dạng thêm kênh thanh toán, ứng dụng đặt xe Grab vừa chính thức ra mắt tính năng GrabPay giúp khách hàng thanh toán cước phí chuyến đi thông qua thẻ thanh toán quốc tế tại Việt Nam.
Facebook vừa công bố các giải pháp mới dành cho doanh nghiệp giúp điều hướng người dùng tới cửa hàng, đo lường lượng khách tại cửa hàng cũng như doanh thu tại điểm bán sau khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo di động với họ.
Qualcomm đã công bố Nền tảng Tham chiếu cho Ô tô Kết nối vào hôm nay. Nền tảng tích hợp các công nghệ kết nối không dây bao gồm 3G/4G LTE, GNSS, Wi-Fi®, DSRC, và Bluetooth®; có thể mở rộng để hỗ trợ V2X di động và 5G.
Với việc bố trí, dàn dựng công phu, triển lãm Systems Solutions Day đã mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị từ các giải pháp công nghệ an ninh hiện đại nhất của Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch.
eDoctor, ứng dụng hỏi đáp bác sĩ đầu tiên của người Việt, cho phép tư vấn qua tin nhắn và gọi điện 24/7 đến hàng trăm bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tại TPHCM và Hà Nội đã gửi tặng bạn đọc 2.000 mã trải nghiệm với 20.000 đồng trong tài khoản.
eDoctor, ứng dụng hỏi đáp bác sĩ đầu tiên của người Việt, đã ra mắt tính năng mới giúp người dùng dễ dàng gọi thoại trực tiếp cho bác sĩ mọi lúc mọi nơi 24/7 thông qua internet.
Công ty Điện tử Samsung Vina phối hợp cùng Opera Max lần đầu tiên giới thiệu tại thị trường Việt Nam chế độ UDS dành riêng cho dòng smartphone Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 (phiên bản 2016), giúp tiết kiệm 50% dung lượng data của di động.
Tính năng Mua Sắm (Shop) cho các trang Facebook (Pages) trên toàn Đông Nam Á vừa được Facebook cập nhật.
Tại triển lãm công nghệ Computex 2016, Intel đã công bố hợp tác với Tập đoàn Foxconn Technology Group nhằm phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ giúp hiện đại hóa các mạng lưới truyền thông hiện này và xây dựng nền tảng cho mạng 5G.