Để có được một cái "Tết tròn" với niềm hạnh phúc đủ đầy, trọn vẹn, mỗi người cần làm tròn nghĩa vụ và trách nhiệm không chỉ với bản thân và gia đình, mà còn với cả cộng đồng. Thông điệp này đã được Home Credit truyền tải thông qua nhiều hoạt động có ý nghĩa cho dịp năm mới.
Tết là khoảng thời gian để mỗi người nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả. Những năm gần đây, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần trở thành yếu tố ngày càng được quan tâm. Điều này thể hiện rõ ở thế hệ trẻ. Người trẻ hiện đại không chỉ cho thấy sự năng động, hiệu quả trong học tập hay công việc, mà còn ý thức rõ giá trị của bản thân và luôn sẵn sàng “sống cho chính mình”. Mỗi người sẽ tự thưởng cho mình theo những cách khác nhau, một món quà như laptop, điện thoại, máy tính bảng hay túi xách, quần áo mới… hay những chuyến đi du lịch, nghỉ ngơi dài ngày cũng là cách để “cảm ơn” chính mình sau, đồng thời ghi nhận thành tựu của cá nhân sau một năm nỗ lực. Đó được xem là một sự tròn vai, trân trọng những giá trị của bản thân.
Với gia đình, người Việt có câu “Khó quanh năm, giàu 3 ngày Tết”. Trong cuộc sống hiện đại, quan niệm này vô hình trung đi liền những áp lực tài chính mỗi dịp xuân về bởi ai cũng muốn gia đình mình đón một cái Tết sung túc, đủ đầy. Thay vì tự gò mình vào áp lực tài chính để rồi đón một mùa Tết căng thẳng, không ít người chọn mua đồ theo cách mua trước trả sau. Đó có thể là tấm vé máy bay về quê ăn Tết, chiếc xe máy mới hay những món đồ điện tử giá trị…
Thấu hiểu những khó khăn áp lực về tài chính của người dùng, dịp xuân Quý Mão, Home Credit triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu tài chính của người tiêu dùng, nhằm mang đến một mùa Tết sung túc, đủ đầy và nhẹ gánh âu lo. Trong đó, nổi bật có thể kể đến: Voucher giảm giá 150.000 cho khách hàng Home PayLater khi mua trước trả sau vé máy bay, khách sạn trên iVIVU.com, đồ điện tử trên META.vn và voucher giảm 500.000 đồng khi mua sắm trên Tiki; hàng trăm voucher giảm giá, miễn phí dịch vụ cho đối tác Home Credit khi chơi game trên “Phố Home”; hoàn tới 10% cho tất cả các chi tiêu qua thẻ.
Tham gia các hoạt động thiện nguyện cũng là cách để mỗi người lan tỏa tinh thần Tết yêu thương. Không chỉ đón năm mới với nguồn năng lượng tích cực, những hành động đẹp còn góp phần mang không khí xuân đến nhiều mảnh đời khó khăn trên cả nước. Hơn một tháng kêu gọi, các cán bộ nhân viên của Home Credit đã quyên góp được hơn 100 triệu đồng vào Quỹ từ thiện Bông Sen để cùng dự án Home Love gửi tặng những phần quà gồm áo ấm, thực phẩm thiết yếu cho hơn 120 em nhỏ, bên cạnh hàng trăm món quà là dụng cụ học tập, sách vở cho điểm trường mầm non Háng Bla Ha (Mù Cang Chải, Yên Bái). Tại đây, các thành viên Home Love còn cùng các em nhỏ làm đồ trang trí, nấu các món ăn ngày Tết, tham gia những hoạt động văn hóa dân gian độc đáo…
Với drone nông nghiệp – máy bay nông nghiệp không người lái, người ta bắt đầu nghĩ nhiều hơn về sự thay thế hoàn toàn sức của con người, như việc máy cày thay thế con trâu, tạo nên sự chuyển đổi giá trị cho nền nông nghiệp.
Ngoài tính năng đòi lì xì, giật lì xì,… MoMo cũng “khoác áo mới” cho tính năng chuyển tiền lì xì với bộ thiệp kèm QR nhận tiền lì xì theo nhiều chủ đề sinh động, giúp người dùng trải nghiệm Tết vui tươi, an toàn, lành mạnh bên người thân, bạn bè.
Tai nghe Sennheiser IE 200 mới vừa ra mắt thị trường là một lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ yêu thích âm thanh đang tìm kiếm sự chi tiết, rõ nét và ấn tượng khi nghe nhạc ở nhà hay khi đang di chuyển.
Từ buổi giao lưu về đề tài “Ước vọng cho học đường và câu chuyện học văn” , tôi nhận được nhiều ý kiến phản hồi rất thú vị, trong đó có ba ý kiến đáng suy nghĩ nhất.
Theo thống kế của Chợ Tốt, so với cùng kỳ dịp Tết năm 2022, nhu cầu chi tiêu trên các sản phẩm có giá trị cao vẫn bị ảnh hưởng của tình hình suy thoái kinh tế chung và giảm từ 8% – 21%. Riêng các sản phẩm công nghệ giá bình dân, linh phụ kiện thay thế, đính kèm vẫn duy trì mức tăng từ 3% – 5%.
Meta vừa khởi xướng chiến dịch #ReelsYourTet dành cho cộng đồng nhà sáng tạo và người dùng Việt nhằm khuyến khích sáng tạo các video ngắn sử dụng hiệu ứng AR đặc biệt dành riêng cho Tết và chia sẻ những khoảnh khắc Tết đáng nhớ.
Trang Xu hướng tìm kiếm tiếng Việt về dịp Tết Nguyên Đán của Google đã cho thấy các từ khóa đón Tết rộn ràng của người Việt
Chào đón một năm mới 2023, bia Larue chính thức tung ra phiên bản với dáng vẻ mới với thông điệp đồng hành cùng người tiêu dùng “đón Tết yêu đời”.
Garmin vừa ra mắt thị trường Việt Nam bộ sưu tập 5 chiếc đồng hồ chuyên dụng cao cấp, được thiết kế hiện đại sang trọng và bền bĩ, bao gồm MARQ Athlete, MARQ Adventurer, MARQ Golfer, MARQ Captain và MARQ Aviator đạt hiệu suất cao nhất khi chơi thể thao, hoạt động ngoài trời, thám hiểm, trên máy bay…
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, cùng sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ tại Sân vận động Hoa Lư, TPHCM.