Tính năng Mục đích Hẹn hò trên hồ sơ Tinder hỗ trợ các thành viên tương hợp đúng ý và rút ngắn khoảng thời gian chuyện trò xã giao trước thềm năm mới.
Theo dữ liệu từ Tinder Year In Swipe 2022, hội độc thân hiện nay tìm kiếm sự chung thủy, cởi mở và tôn trọng trong một mối quan hệ, và đặc biệt, họ cũng đón nhận khái niệm mối quan hệ hoàn cảnh như một trạng thái quan hệ chính thức. Sau khi thử nghiệm tại một số thị trường chọn lọc, Mục đích Hẹn hò đã được hơn 50% thành viên thêm vào hồ sơ của họ trên Tinder, chứng tỏ sự thẳng thắn luôn được ưa chuộng trong các mối quan hệ.
Ông Kyle Miller, Phó Chủ tịch phụ trách Sản phẩm Chính của Tinder cho biết, có tới 72% thành viên Tinder xác nhận rằng họ đang tìm kiếm một người hiểu rõ điều mình muốn. Tính năng xác định Mục đích Hẹn hò giúp các thành viên có nhiều quyền chủ động hơn khi tiếp xúc đối tượng tiềm năng và tương hợp được đối tượng đúng ý.
Để sử dụng tính năng này, các thành viên Tinder có thể truy cập vào phần cài đặt hồ sơ để chọn mục tiêu tìm kiếm phù hợp từ 6 lựa chọn cho sẵn: Người yêu; Bạn hẹn hò lâu dài; Bất kì điều gì có thể; Quan hệ không ràng buộc; Những người bạn mới; hoặc Mình cũng chưa rõ lắm. Khi sử dụng ứng dụng, các thành viên có thể tìm thấy những đối tượng tiềm năng đã được chọn lọc trên hồ sơ và tạo ra những kết nối phù hợp nhất.
Tính năng xác định Mục đích Hẹn hò đã được triển khai tại một số quốc gia trên thế giới, và sẽ chính thức được kích hoạt cho tất cả các thành viên Tinder toàn cầu vào ngày 5/1/2023, ngay trước ngày Chủ Nhật Hẹn Hò 8/1/2023, một trong những ngày hẹn hò sôi động nhất năm.
Lần đầu tiên, đội ngũ chuyên gia âm thanh của Devialet giới thiệu mẫu loa di động thông minh high-end mới, mang đến trải nghiệm âm thanh stereo sống động trong thiết kế sang trọng.
Kết nối camera BRAVIA CAM của Sony với TV BRAVIA sẽ có thể thiết lập riêng biệt, tiện dụng về âm thanh lẫn hình ảnh.
Tại Hội nghị khoa học quốc tế thường niên VSAPS tổ chức lần thứ 6, thủ thuật căng da mặt ENDOLIFT đã chính thức trình làng ngành thẩm mỹ Việt Nam thông qua sự phân phối độc quyền của Công ty Cổ Phần NOVAMEDIC Việt Nam.
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023, truyền tải ý nghĩa thông điệp rằng dẫu Tết đổi thay qua nhiều năm, nhưng chính những cảm xúc ấm áp của tình thân trong khoảnh khắc sum vầy bên mâm cơm gia đình sẽ mãi vẹn nguyên giá trị.
Triển lãm nghệ thuật “Tiếp Bước Tiến” chính thức mở cửa đón khách đến tham quan tại Ants Studio từ ngày 17 đến ngày 18/12/2022, quy tụ 40 tác phẩm nghệ thuật đa màu sắc của 40 nghệ sĩ trẻ đa ngành nghề cùng chung một niềm tự hào về hành trình chuyển mình đầy ngoạn ngục của Việt Nam sau 40 năm.
Chia nhỏ các khoản mua sắm hàng tháng, hay săn sale ở các trang thương mại điện tử là những bí kíp mà giới trẻ thế hệ Gen Z được khuyên áp dụng để luôn bảo vệ ví tiền của mình.
79% khách du lịch ở Việt Nam có ý định du lịch nước ngoài trong năm 2023, 51% dự định chi tiêu cho du lịch nhiều hơn so với năm 2022, bất chấp suy thoái kinh tế toàn cầu đang rình rập.
Freeform hiện được cung cấp miễn phí trên mọi iPhone, iPad và Mac hỗ trợ iOS 16.2, iPadOS 16.2 hoặc macOS Ventura 13.1.
LG đã chính thức ra mắt LG Posé – dòng TV OLED khác biệt cho phong cách sống cao cấp, sản phẩm nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm hiện đại, cao cấp và thời trang của LG, mang tên Objet Collection.
Ngày 12/12/2022, TV360 – ứng dụng do Viettel Telecom phát triển chạm mốc 10 triệu người dùng trong tháng và bứt phá lên vị trí dẫn đầu các ứng dụng truyền hình trong nước.