Kredivo, nền tảng tín dụng trực tuyến và hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé chính thức công bố quan hệ hợp tác tung chương trình Siêu Giảm Giá (Mega Sales) khi mua sắm trực tuyến với loạt ưu đãi hấp dẫn giảm 50% tối đa 150.000 đồng cho tất cả mặt hàng kể từ ngày 6/12/2022.
Hoạt động tại Việt Nam thông qua sự hợp tác với Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit), Kredivo cung cấp phương thức thanh toán đơn giản chỉ với 2 cú nhấp chuột. Giải pháp từ Kredivo cho phép hàng triệu khách hàng của hệ thống được giao dịch liền mạch trên nền tảng trực tuyến của KidsPlaza khi thanh toán qua Kredivo, và lựa chọn trả sau trong 30 ngày, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng với mức lãi suất thấp. Nhằm đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người dùng Việt chưa được tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng, Kredivo mang đến giải pháp Mua Trước Trả Sau (Buy Now, Pay Later – BNPL) nhanh chóng, vừa túi tiền và dễ tiếp cận, với mạng lưới nhà bán hàng rộng khắp trên nhiều lĩnh vực như vật dụng và thiết bị điện tử, nội thất, mẹ bầu và em bé, du lịch…
Trong dịp này, Kredivo và KidsPlaza sẽ giới thiệu chương trình Siêu Giảm Giá trực tuyến với nhiều ưu đãi giảm 50% tối đa 150.000 đồng cho tất cả các mặt hàng từ tã lót, sữa đến các sản phẩm chăm sóc cho bé khi thanh toán thông qua Kredivo. Bên cạnh đó, Kredivo cũng sẽ góp mặt tại lễ hội Festival Mẹ Bầu & Bé 2022 do KidsPlaza tổ chức. Tại đây, khách hàng tham dự sự kiện có thể trực tiếp tải ứng dụng, được chấp thuận hạn mức tín dụng và mua sắm trên ứng dụng Kredivo. Ngoài ra, sự kiện cũng mang đến nhiều hoạt động bổ ích như yoga cho 800 mẹ bầu, Hội thảo Tiền sản cho 1.500 mẹ bầu hay 9.999 món quà mùa cuối năm đến từ KidsPlaza. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 8h00 – 22h00 Chủ Nhật, ngày 11/12/2022, tại Cung Thể Thao Quần Ngựa, 30 Văn Cao, Liễu Giai, Hà Nội.
Ông Krishnadas, Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách mảng Phát triển Kinh doanh của Kredivo cho biết, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao trong mùa cuối năm, Kredivo và KidsPlaza bắt tay để cùng mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị, đơn giản và vừa túi tiền cho khách hàng của mình. Mối quan hệ hợp tác này sẽ mang đến nhiều giá trị cho khách hàng trong dài hạn bằng cách tối ưu hoá hệ sinh thái số, cũng như tăng thêm ưu thế cạnh tranh cho cả hai bên.
TikTok công bố Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2022 nhằm vinh danh các nhà sáng tạo nội dung, những nghệ sỹ, người dùng và các đơn vị đối tác đã góp phần tạo nên những giá trị tích cực trong năm 2022, sẽ diễn ra vào 18 giờ ngày 20/12/2022
Razer – thương hiệu phong cách sống dành cho game thủ vừa ra mắt Razer Naga V2 Pro và Naga V2 HyperSpeed – hai sản phẩm mới nhất trong dòng chuột dành cho thể loại Trò chơi trực tuyến nhiều người chơi (MMO) và battle royale. Cả hai thiết bị có thiết kế chủ yếu cho game MMO với 3 mặt bên có thể hoán đổi cho nhau và bổ sung nhiều tính năng mới.
Từ ngày 28/11 đến 30/11 tại GEFE 2022, Schneider Electric và hơn 100 doanh nghiệp tham gia tọa đàm với Thủ tướng Chính phủ về kinh tế xanh.
Ngày 9/12, Viện Pháp tại Việt và Phố Bên Đồi chương trình: “Trình diễn đối thoại âm nhạc và nhiếp ảnh: Dysnomia”, trong khuôn khổ sự kiện âm nhạc “Thanh âm Hoa cỏ” hưởng ứng Festival Hoa – Lần thứ IX cùng UBND TP. Đà Lạt.
Chương trình Kỹ năng Quản lý Tài chính được tổ chức bởi Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam (CCVSA) và Visa nhằm khuyến khích sinh viên tìm hiểu và áp dụng kiến thức về tài chính cá nhân, vừa công bố 3 đội thắng cuộc Chương trình Kỹ năng Quản lý Tài chính thường niên lần thứ 10, với giải nhất thuộc về đội H2L
Chỉ trong chưa đến 1 tuần (từ 25/11 đến 30/11/2022), MoMo triển khai liên hoàn sự kiện như “Cuồng nhiệt Black Friday” và “MoMo hồng – Mời triệu món 0đ”, đông đảo người tham gia, các bạn trẻ đã xếp hàng dài tại các cửa hàng để đổi quà tặng miễn phí.
Buổi chia sẻ “”Công nghệ in 3D cho mọi người”” do công ty W.E 3D Vietnam tổ chức đã giới thiệu các công nghệ mới cũng như các dòng máy in 3D tiện dụng, giá phù hợp để người chơi có thể sáng tạo ngay tại nhà mình.
Tháng 11/2022, tại Seoul (Hàn Quốc), Global Money Express Remittance (GME Remittance) – công ty chuyển tiền Hàn Quốc đã chính thức ra mắt dịch vụ chuyển tiền trực tiếp trên cửa sổ chat Zalo.
Với mục tiêu trồng 10.000 cây trong vòng 3 năm, AWS Việt Nam đã cùng Bright Việt Nam tiếp tục trồng thêm 1.000 cây xanh tại rừng ngập mặn Cần Giờ, mở rộng hoạt động gây rừng với chiến dịch “Nurture The Future”.
IZIon24 là ứng dụng bảo hiểm bỏ túi thuộc Ideal Life với nhiều điểm tiện lợi như: đa sản phẩm đa mức giá, tính năng so sánh sản phẩm, yêu cầu bồi thường trực tuyến, tái tục nhanh chóng chỉ với 1 lần chạm, quản lý bảo hiểm ngay trên ứng dụng mọi lúc, mọi nơi…