ZV-1F là chiếc máy quay được tối ưu cho vlogger và nhà sáng tạo nội dung để ghi lại những bức ảnh và video ấn tượng.
ZV-1F được thiết kế để chủ thể toả sáng trong bất kỳ khung cảnh nào với ống kính tiêu cự cố định siêu rộng 20mm được tối ưu để quay selfie và góc rộng để ghi lại nhiều hơn khung nền phía sau. ZV-1F cũng mang đến tính năng background bokeh (xoá phông) cho cả chụp ảnh lẫn quay phim chủ thể nổi bật hơn hoặc tạo ra chất ảnh mềm mại hơn. Màu da được tối ưu cho cả quay video lẫn chụp ảnh với tính năng “Soft Skin Effect” cho phép làm mượt và giảm nếp nhăn trong video cũng như tạo ra màu da tự nhiên cho ảnh tĩnh. Face Priority AE tự động điều chỉnh độ sáng khi chụp để giúp khuôn mặt có thể được quay lại với độ sáng tối ưu, ngay cả với những tình huống ánh sáng xung quanh bị thay đổi.
Tính năng mới Creative Look cho người dùng nhiều tuỳ chọn preset để tạo ra phong cách mình mong muốn ở cả ảnh tĩnh và video với sự khác biệt về tông màu, độ sáng, độ sâu màu và hơn thế nữa. Tổng cộng có 10 chế độ để phát huy sức mạnh sáng tạo và giúp người dùng chia sẻ nội dung ngay lập tức mà không cần hậu kỳ.
Máy quay ZV-1F còn được trang bị chế độ S&Q để quay slow motion 5x (quay chậm) và quick motion 60x (quay nhanh) tốc độ hyperlapse để đạt được hiệu ứng mong muốn.
Micro 3 đầu thu định hướng tích hợp và màng chắn gió cho phép thu lại giọng nói một cách trong trẻo và giảm tiếng ồn khi trong điều kiện ngoài trời gió.
Với trọng lượng chỉ khoảng 229g, ZV-1F nhỏ gọn và đủ nhẹ để có thể sử dụng hằng ngày và mang đi khắp nơi. Máy cũng được trang bị màn hình LCD xoay lật với chức năng và thiết lập có thể thay đổi bằng cách chạm, bao gồm khả năng zoom.
ZV-1F còn có tính năng tự đếm giờ và đèn báo quay, giúp việc sản xuất nội dung càng trở nên dễ dàng hơn.
ZV-1F, được tối ưu để sử dụng với điện thoại thông minh. Ứng dụng mới Imaging Edge Mobile Plus™ của Sony cho phép người dùng kết nối với máy thông qua Bluetooth hoặc Wifi để chuyển hình ảnh và video, sau đó dễ dàng đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.
Máy quay ZV-1F sẽ được bán tại Việt Nam với giá 13,99 triệu đồng và bán kèm quà tặng khi mua từ 07/11 – 04/12/2022.
Nhãn hàng Huami chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 và GTR 4 có pin được cải tiến thời gian sử dụng đến 30 ngày cùng tính năng nghe gọi mượt mà ngay trên thiết bị, và có đến 7 màu sắc lựa chọn.
Nhà phân phối Di Động Việt chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm chính hãng Vertu tại Việt Nam bằng buổi lễ ký kết vào chiều nay, 11/11, tại TPHCM.
Trước tình trạng tin đồn trên thị trường chứng khoán ngày càng gia tăng, làm ảnh hưởng đến hoạt động lành mạnh của thị trường tài chính, các cơ quan nhà nước đã vào cuộc để chấn chỉnh vấn nạn này.
Giao diện mới với bố cục rõ ràng và thoáng hơn của dịch vụ Gmail chính thức được sử dụng mặc định và người dùng sẽ không còn tùy chọn trở lại giao diện cũ đã quen thuộc trước đó.
Không chỉ có năng suất tương đương giống lúa hằng năm, giống lúa lâu năm đang được trồng thử nghiệm ở Trung Quốc còn giảm công sức lẫn chi phí trồng trọt cũng như mang lại lợi nhuận cao hơn.
Sau chuỗi sự kiện Super Sale ngày 7.7, 9.9 và 10.10, TikTok Shop chính thức khởi động chương trình 11.11 – Sale To Nhất Năm diễn ra từ ngày 07/11 đến hết ngày 12/11.
Ngày 7/11, Prudential Việt Nam chính thức ra mắt trang “Tự do Tuổi 50”, cung cấp những thông tin hữu ích cho cộng đồng, giúp mỗi người tìm ra giải pháp hướng đến cuộc sống độc lập khi về già. Cũng trong trang thông tin này, Prudential phát triển công cụ “Tính toán tài chính” để từ đó mọi người có thể xây dựng kế hoạch dự phòng tài chính cho tương lai.
MoMo chính thức đồng hành cùng Coffeerary trong dự án “One Book One Coffee – Đổi sách lấy tách cà phê”. Bên cạnh sách cũ, mọi người có thể quyên góp thông qua hình thức quét mã QR nhận tiền của dự án bằng MoMo.
Thiết kế năng động và có độ bền cao, dòng đồng hồ thông minh HUAWEI Watch GT3 SE còn sở hữu nhiều thông số ấn tượng, đặc biệt là với nhóm người dùng yêu thích luyện tập thể thao.
Tiếp nối những thành công ấn tượng đã diễn ra tại Đồng Nai và Bình Dương, Tiger Beer sẽ tiếp tục đưa Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena đến với hàng chục ngàn khách hàng tại TP.HCM, với sự tham gia của Tóc Tiên, OnlyC, Karik…