Ngày 3/11, cùng với nhà phân phối MeKo, thương hiệu Belkin (Mỹ) ra mắt hệ sinh thái phụ kiện cao cấp sở hữu thiết kế và công nghệ vượt trội dành cho iPhone 14. Bao gồm sạc không dây BOOST CHARGE PRO 3-in-1 Wireless Charger 15W, kính cường lực UltraGlass kháng khuẩn đi kèm khay dán để mọi người có thể tự dán, các củ sạc hai cổng USB-C công nghệ GaN và sạc dự phòng không dây Magnetic 5K có chân dựng…
Dòng bảng vẽ điện tử Cintig Pro 27 được Wacom thiết kế phù hợp cho cả nhu cầu làm việc của các nghệ sĩ kỹ thuật số chuyên nghiệp cũng như nhóm sáng tạo nội dung.
Keysight Technologies vừa giới thiệu ra thị trường thiết bị giả lập dòng một chiều (DC) công suất cao thế hệ mới Scienlab Regenerative DC Emulator (SL1800A Series), dành cho các ứng dụng sạc nhanh xe điện (EV), giúp khách hàng đo kiểm sạc DC công suất cao lên tới 270 kilowatts (kW) trong một kích thước nhỏ gọn.
Trong thông báo mới được Elon Musk đưa ra vào hôm 2/11, ông chủ Twitter cho biết dịch vụ mạng xã hội này sẽ tính phí 8 USD/tháng cho dịch vụ Blue, bao gồm huy hiệu đã được xác minh (tick xanh).
Tập đoàn quảng cáo khổng lồ toàn cầu kêu gọi khách hàng tạm dừng chi tiêu quảng cáo có trả phí trên Twitter trong 1 tuần. Sự sụp đổ này đang diễn ra từ việc Elon Musk tiếp quản Twitter.
Một nghiên cứu quốc tế mới đây do Giáo sư Alexander Heger, từ khoa Vật lý và Thiên văn của Đại học Monash đồng dẫn đầu, được công bố trên tạp chí Nature cho thấy rằng canxi có thể là nguyên tố nặng nhất được tạo ra trong các ngôi sao đầu tiên.
Từ chữa lành trái tim đau đến máy CT kỹ thuật số, các nghiên cứu là cỗ máy thời gian đưa con người đến tương lai.
Không lâu sau khi trở thành chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất trên DxOMark, Pixel 7 Pro cùng với Honor Magic4 Ultima đã phải nhường vị trí này vào tay Huawei Mate 50 Pro.
Việc sản xuất iPhone của Apple có thể bị đình trệ do một công nhân bị nhiễm Covid-19 rời khỏi Foxconn, nhà cung cấp lớn nhất của hãng.
Cuộc thi World of Film lần thứ hai do Sony tổ chức đã chính thức trở lại với chủ đề “Dám mơ ước”.
Do tâm lý lo lắng về dịch bệnh và những biến động kinh tế toàn cầu, người tiêu dùng hiện nay có xu hướng cân nhắc và tiết kiệm trong việc mua sắm. Dù người tiêu dùng vẫn tiếp tục duy trì thói quen mua hàng trực tuyến nhưng mức chi tiêu trung bình của mỗi khách hàng đã thấp hơn so với hai năm trước – theo báo cáo do Lazada thực hiện.