DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế vừa đưa ra thông báo về việc điều chỉnh biểu phí, so với năm 2022, từ đầu 2023, mức giá dành cho dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam sẽ tăng trung bình 7.9%.
Ông Bernardo Bautista, Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Quốc gia, DHL Express Việt Nam cho biết: “Việc điều chỉnh biểu phí hàng năm cho phép DHL Express tiếp tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng và công nghệ nhằm đảm bảo các giải pháp bền vững và đẳng cấp thế giới dành cho khách hàng. Điều này bao gồm đội tàu bay và phương tiện vận chuyển tối tân, mở rộng các trung tâm trung chuyển và mạng lưới cửa khẩu để đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng, cũng như đầu tư vào các giải pháp xanh và bền vững hơn, chẳng hạn như Nhiên liệu Hàng không Bền vững và xe điện.”
DHL Express cho biết điều chỉnh mức giá hàng năm sau khi cân nhắc kỹ các yếu tố lạm phát và giá trị tiền tệ thay đổi, cũng như chi phí hành chính liên quan đến việc tuân thủ các quy định về pháp luật, an ninh và bảo mật. Các quy định này được cập nhật thường xuyên bởi các cơ quan có thẩm quyền trong nước và quốc tế tại mỗi nơi trên tổng số hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ mà DHL Express hoạt động.
Cơ quan toàn cầu về văn hóa tại nơi làm việc, Great Place To Work đã bình chọn tập đoàn Schneider Electric là “Nơi làm việc xuất sắc” tại Châu Á và Việt Nam năm 2022, đây là năm thứ 2 liên tiếp công ty được vinh danh.
realme C30s thuộc dòng C-series sở hữu mở khóa vân tay cạnh viền, màn hình LCD 6.5 inch, pin 5000mAh có giá từ 2,49 triệu đồng.
Danh sách 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam vừa được Brand Finance công bố, 2 tập đoàn viễn thông Viettel và VNPT đã chiếm giữ 2 vị trí đầu bảng
Tại Chương trình Bình chọn Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động Quan hệ nhà đầu tư tốt nhất năm 2022 (IR Awards 2022), FPT được vinh danh ở cả hai hạng mục giải thưởng.
Sau sự thành công tại thị trường Malaysia, Gamuda Land mới đây đã chính thức cho ra mắt ứng dụng di động mang tên GL Lifestyle.
Theo tiết lộ của ông Lê Vĩnh Thành, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Synnex FPT, lần đầu tiên doanh thu của công ty sẽ cán mốc 1 tỷ USD ngay trong nửa đầu Q4/2022. Dự đoán được đưa ra sau khi công ty liên tục đạt mức tăng trưởng ấn tượng 40% về doanh thu và gần 60% lợi nhuận trong 6 tháng đầu năm.
Lần đầu tiên, thẻ tín dụng đồng thương hiệu giữa nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ và ngân hàng số được ra mắt tại Việt Nam.
VNPT là đơn vị đầu tiên hoàn thiện việc kết nối với hệ thống của Napas và chính thức cung cấp tới người dùng tính năng liên thông giữa tài khoản Mobile Money của VNPT với tài khoản của các ngân hàng.
Keysight và IBM vừa ký Biên bản ghi nhớ (MoU) nhằm tăng tốc độ triển khai mạng truy cập vô tuyến mở (Open RAN) ở châu Âu.
Tại Việt Nam, Shopee vừa khép lại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, với ưu đãi từ Nhà bán hàng và Thương hiệu, giúp người dùng tiết kiệm lên đến hơn 103 tỷ đồng.