Sony Electronics Việt Nam chính thức khai trương Sony Center mới tại Trung tâm thương mại Mega Mall Smart City – Hà Nội với tên gọi Sony Center Smart City.
Tại trung tâm này có mặt toàn bộ các dòng sản phẩm Sony cao cấp từ TV, loa thanh và rạp hát tại gia, loa di động, tai nghe, máy nghe nhạc, máy chơi game đến các thiết bị quay chụp chính hãng mới nhất.
Tại đây, Sony trưng bày tất cả các dòng TV BRAVIA 2022 từ Mini LED X95K, OLED A80K, Full Array LED X90K đến LED X85K, X80K, X75K với đủ các kích thước, giúp người dùng dễ dàng cân nhắc và lựa chọn TV phù hợp với nhu cầu. Không thể thiếu để làm nên rạp hát tại gia là các dòng loa đình đám nhất hiện nay của Sony như hệ thống loa không dây cao cấp HT-A9, loa thanh HT-A7000,…, và các dòng loa này cũng hiện diện tại khu vực mô phỏng không gian giải trí tại gia.
Tại khu vực dành cho các loại tai nghe, người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu, từ những sản phẩm nhỏ gọn thuộc dòng tai nghe Truly Wireless như Linkbuds S, WF-L900, WF-1000MX4 đến các dòng tai nghe choàng đầu mang đến trải nghiệm nghe thoải mái với dòng WH-1000MX, WH-XB910N, WH-CH710N… Riêng các dòng tai nghe In-ear sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng và giá cả cho người dùng, từ các loại không dây, không dây chống ồn, không dây thể thao…
Bên cạnh đó, khu vực trưng bày loa không dây di động cũng sẵn sàng mang đến cho khách tham quan trải nghiệm sống động nhất, với sự có mặt của các dòng loa SRS-XP500, XB13, XB23, XB33, XB43…
Khu vực máy ảnh trưng bày đầy đủ các thiết bị quay chụp với các dòng sản phẩm đình đám Alpha 7 IV, Alpha 7R IV, ZV1; được phân nhóm theo từng đối tượng gồm các sản phẩm dành cho vlogger, sản phẩm dành cho nhiếp ảnh gia và sản phẩm dành cho những người có nhu cầu quay chụp kết hợp.
Ngoài ra, khu vực trải nghiệm dành cho những người yêu thích chơi game cũng luôn sẵn sàng với TV BRAVIA X90K/X95K kết hợp cùng Play Station 5 và hàng loạt phụ kiện khác như cần điều khiển không dây, cảm biến chuyển động,…
Đặc biệt, chương trình siêu ưu đãi lên đến 50% được áp dụng với nhiều dòng sản phẩm từ ngày 27/8 đến 11/9/2022
Giới chuyên gia bắt đầu cân nhắc tới xu hướng Logistics 5.0 – quá trình chuyển đổi tập trung vào yếu tố con người. Dự đoán đây là một sự chuyển dịch mang tính bền vững, nhằm mục đích tối ưu hóa tiềm năng từ việc kết hợp lực lượng lao động con người và máy móc.
realme đã ra mắt đồng hồ thông minh realme Watch 3 có màn hình siêu hiển thị 1.8 inch, nghe gọi với chip Bluetooth kép, và quản lý sức khỏe toàn diện cho người dùng, với mức giá 1,99 triệu đồng.
Viettel cho biết, trong nửa đầu 2022, vượt qua nhiều ảnh hưởng bởi các xung đột trên trường quốc tế và bất ổn chính trị tại một số quốc gia đầu tư, các công ty thị trường của tập đoàn này vẫn duy trì mức tăng trưởng doanh thu dịch vụ 26,5%.
Từ ngày 19/08-19/09/2022, với mỗi giao dịch thanh toán từ 20.000 đồng trên ứng dụng VNPT Money tại các cửa hàng xăng dầu PVOIL trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được 01 voucher trị giá 10.000đ dùng cho giao dịch lần sau.
realme đánh dấu 4 năm có mặt bằng sự kiện Fanfest 828 vào ngày 28/8/2022, đồng thời hé lộ sản phẩm AIot thế hệ mới – realme Watch 3.
Xiaomi đã lựa chọn các giải pháp đo kiểm thiết bị 5G của Keysight để đẩy nhanh quá trình xác nhận hợp chuẩn các thiết bị theo tiêu chuẩn 5G Phiên bản 16 (Rel-16) về khả năng hỗ trợ những tính năng và thông số kỹ thuật 3GPP 5G NR mới nhất.
Thanh toán không tiền mặt đang là xu hướng phát triển trên thế giới, hãng chuyển phát nhanh J&T Express đã cho ra mắt tính năng thanh toán không tiền mặt nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.
Giải pháp lưu trữ camera tập trung được xây dựng dựa trên phần cứng là các giải pháp lưu trữ NAS và các nền tảng quản lý ứng dụng công nghệ AI do Synology phát triển và sản xuất.
Loạt màn hình chuyên dụng dành cho doanh nghiệp vừa được LG Electroincs Việt Nam giới thiệu ra thị trường gồm màn hình ghép không viền Zero Bezel Videowall, dòng màn hình tương tác đa năng One:Quick Series, màn hình All-in-one 136 inch và màn hình OLED trong suốt.
Chương trình Đối tác CNTT mySchneider là được cải tiến nhằm thúc đẩy sự phát triển của đối tác đồng thời hỗ trợ tạo sự khác biệt cho các doanh nghiệp hướng tới thành công dài hạn