Microsoft Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”

Microsoft Việt Nam đã được Tạp chí Nhân sự Châu Á – HR Asia công nhận là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Microsoft Việt Nam nhận giải thưởng này.

Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” là giải thưởng quốc tế do Tạp chí Nhân sự Châu Á – HR Asia tổ chức thường niên nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệpmôi trường làm việc lý tưởng, chính sách nhân sự vượt trội và chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Giải thưởng thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn trong khu vực và được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2017.

Năm nay, 46.270 nhân viên đến từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia cuộc khảo sát đánh giá mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc. Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model – T.E.A.M), khảo sát nhân viên có quy mô lớn hàng đầu Châu Á hiện nay cho thấy, các doanh nghiệp đã và đang có những bước tiến trong việc thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đa dạng và hòa nhập, tạo cơ hội bình đẳng cho mọi nhân viên ở mọi cấp bậc.

Mô hình TEAM đưa ra cái nhìn tổng thể về sự tương tác, động lực và kỳ vọng của nhân viên dựa trên 3 tiêu chí: Core (Cốt lõi), Self (Cá nhân) và Group (Tập thể), sau đó so sánh với mức trung bình của ngành và thị trường. Theo kết quả khảo sát, điểm bình quân của Microsoft Việt Nam trên cả 3 tiêu chí đều cao hơn bình quân của toàn bộ thị trường khu vực châu Á: Điểm Core đạt 4.36 so với mức trung bình của ngành và thị trường là 3.73; Điểm Self đạt 4.50 so với mức trung bình của ngành và thị trường là 3.87; Điểm Group đạt 4.52 so với mức trung bình của ngành và thị trường là 4.01.

Bà Nguyễn Quỳnh Trâm, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết: “Tại Microsoft, sứ mệnh của chúng tôi là trao quyền cho mỗi cá nhân và tổ chức để họ đạt được nhiều thành tựu hơn. Khi thế giới vẫn phải đối mặt với những bất ổn như đại dịch Covid-19, Microsoft luôn nhận thức rất rõ và cam kết nỗ lực hơn nữa trong việc trao quyền cho mỗi nhân viên để họ được là chính mình”. Thành lập văn phòng tại Việt Nam từ năm 1996, đặt con người và văn hóa là trung tâm trong mọi hoạt động, Microsoft Việt Nam luôn tạo ra một môi trường làm việc linh hoạt cho nhân viên để họ có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Mọi nhân viên, bất kể là ai và vị trí là gì đều có thể tiếp cận các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng mềm, các chương trình hỗ trợ tài chính cá nhân, hay các hoạt động nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Có thể bạn quan tâm
F.Studio by FPT nâng cấp cửa hàng thành các “Super Center” trải nghiệm Apple

Kỷ niệm cột mốc 10 năm hình thành và phát triển bằng sự kiện “Xin chào F.Studio Super Center” vào sáng ngày 13/8/2022 tại cửa hàng F.Studio by FPT 141 Trần Não, quận 2, TPHCM.

FPT vào danh sách doanh nghiệp phát triển bền vững 2022

Tập đoàn FPT đã được xướng tên trong hạng mục “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững năm 2022 – Khối doanh nghiệp niêm yết” tại lễ tôn vinh do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức trao giải ngày 10/8/2022.

Giảm 50% cho Galaxy S22 Bora Purple bán độc quyền tại FPT Shop

Vào 9 giờ sáng ngày 11/08, FPT Shop chính thức lên kệ Galaxy S22 Bora Purple phiên bản độc quyền, 22 khách hàng may mắn nhất còn được giảm ngay 50% khi chọn mua sản phẩm tại hệ thống nhân ngày mở bán.

Epson ra mắt dòng máy in ảnh khổ lớn được thiết kế nhỏ gọn-SureColor

SC-P8530D là máy in ảnh mới nhất của Epson, thuộc dòng máy in ảnh chuyên nghiệp SureColor P-series.

BAEMIN tổ chức “ngày hội đổi đồ”

BAEMIN đã kết hợp cùng Piktina – một nền tảng mua và bán thời trang secondhand thực hiện chương trình “Ngày hội đổi đồ – Dare 2 Rewear” cho nhân viên.

Dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh, Viettel vẫn đạt mức tăng trưởng cao trong và ngoài nước

Theo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 vừa công bố, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh doanh chính, doanh thu tăng 6,6%, lợi nhuận tăng 21,7%. Đây cũng là mức tăng trưởng cao nhất của Viettel trong 4 năm trở lại đây.

Chuyển phát nhanh cạnh tranh bằng “lấy lòng” người dùng cuối

Đứng trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, thay vì cạnh tranh ngắn hạn bằng giảm giá, nhiều doanh nghiệp chuyển phát nhanh đã chọn cách thức chiến lược dài hạn: “vươn dài” cánh tay dịch vụ, đầu tư chăm sóc trải nghiệm cho khách hàng cuối.

Keysight hỗ trợ GCF kích hoạt chứng nhận các thiết bị 5G theo tiêu chuẩn 3GPP phiên bản 16

Từ nay, Diễn đàn chứng nhận toàn cầu (GCF) đã có thể kích hoạt quá trình chứng nhận các thiết bị 5G theo các chỉ tiêu kỹ thuật 5G NR của 3GPP Phiên bản 16 (Rel-16) bằng cách sử dụng các bộ công cụ đo tuân thủ giao thức và giải điều chế tần số vô tuyến (RF) và quản lý tài nguyên tần số vô tuyến (RRM) của Keysight.

Samsung mở rộng giải pháp cho doanh nghiệp

Hội thảo giải pháp công nghệ tích hợp Samsung B2B Tech Summit 2022 đã giới thiệu các giải pháp và ứng dụng của Samsung cho ngành khách sạn, doanh nghiệp và khối chính phủ.

realme chính thức trình làng narzo 50i Prime, giá từ 2,39 triệu đồng

narzo 50i Prime, mẫu mới cho dòng narzo series nổi tiếng của realme, được mở bán chính hãng trên 2 kênh thương mại điện tử Shopee và Lazada với giá từ 2,39 triệu đồng.