Nhân sự kiện ra mắt phiên bản Tiger lon cao mới, Tiger Beer còn mang đến cho khách hàng chuỗi các hoạt động đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức tại một số tỉnh và thành phố khu vực miền Bắc.
Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện thương hiệu Tiger Beer cho biết: “Xuất phát từ sự thấu hiểu khách hàng Việt Nam ở thị trường miền Bắc, chúng tôi tự hào giới thiệu phiên bản Tiger mới với thiết kế lon cao sang trọng và thời thượng. Sản phẩm mới này nằm trong kế hoạch chinh phục người tiêu dùng miền Bắc vốn là nhóm khách hàng kỹ tính, không chỉ đòi hỏi cao với chất lượng sản phẩm mà còn mong muốn có những trải nghiệm đậm chất cá nhân“.
Là tâm điểm của chiến dịch giới thiệu phiên bản lon cao mới lần này, hoạt động “Trải nghiệm Xứng tầm” lần đầu tiên được tổ chức sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức bia Tiger trong không gian được thiết kế đặc biệt sang trọng, với dịch vụ tại một số nhà hàng quán ăn chọn lọc ở các tỉnh thành trong khu vực miền Bắc.
Là thành viên mới nhất trong danh mục sản phẩm của Tiger Beer, sản phẩm Tiger lon cao mới được tạo thành từ những nguyên liệu từ châu Âu, mang vị bia đậm chất đặc trưng và được sản xuất tại hệ thống nhà máy HEINEKEN Việt Nam với trang thiết bị và công nghệ ủ bia hiện đại. Các nhà máy HEINEKEN tại Việt Nam đang tạo ra các sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, đã nhiều lần đạt giải thưởng chất lượng của HEINEKEN toàn cầu.
Phiên bản Tiger lon cao mới có dung tích 330 ml không đổi, và được đóng gói theo quy cách 20 lon/ thùng. Tiger lon cao mới có mặt trên các kênh phân phối tại các tỉnh thành khu vực phía Bắc, từ ngày 25/7/2022.
Sinh ra tại châu Á vào năm 1932, Tiger Beer không ngừng đổi mới, sáng tạo để nâng tầm trải nghiệm đến cho khách hàng. Tại Việt Nam, Tiger Beer ra mắt năm 1993 và là một trong những thương hiệu bia được người dùng ưa chuộng.
Nước mưa được thu gom và tái chế lại sẽ giải quyết được nhu cầu vấn đề về thiếu nước sạch hiện nay, giảm lượng nước thải
Từ ngày 24/7, phụ huynh – học sinh tại Đà Nẵng, Bình Định, Quảng Nam, Hà Giang… chỉ cần nhắn tin số báo danh vào các trang Zalo của tỉnh là có thể tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2022.
Khi gặp gỡ một người mới hẹn hò qua mạng, bên cạnh việc mức độ tâm đầu ý hợp của hai người thì sự an toàn là điều không thể thiếu. Các thành viên của Tinder đã chia sẻ 5 bí kíp để hẹn hò trực tuyến an toàn.
Gojek vừa triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời phát ra tiếng rao tại Hà Nội và TPHCM.
Thương hiệu RUN Together Việt Nam tổ chức buổi ra mắt giới thiệu giày thể thao chạy bộ có gắn chip công nghệ NFC đầu tiên tại Việt Nam.
Calo Metaverse và đại diện Kappa Việt Nam (phân phối độc quyền bởi HOANG PHUC International) đã chính thức ký kết hợp tác phát hành Limited NFTs Sneaker (NFTs Sneaker phiên bản giới hạn).
Dự án 5 Phút Thuộc Bài, ứng dụng phương pháp Sơ đồ tư duy trong việc dạy và học môn Lịch sử đã được Tập đoàn Giáo dục Tâm Trí Lực với sự tham gia của hơn 400 thầy cô đã khởi động.
Từ một nhà nhập khẩu máy pha cà phê, anh Nguyễn Thanh Lâm sẽ trở thành người đầu tiên sản xuất dòng máy pha cà phê sử dụng công nghệ IoT tại Việt Nam.
POPS Việt Nam vừa cho ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên DinoPOPS, phiên bản chú khủng long T-Rex từ series Anh Trai Tôi Là Khủng Long – một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng của POPS Comic.
Là một tín đồ hoài cổ của Windows XP, bạn có bỏ 60 USD cho mỗi áo trong bộ sưu tập quần áo Hardwear mới của Microsoft không?