POPS Việt Nam vừa cho ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên DinoPOPS, phiên bản chú khủng long T-Rex từ series Anh Trai Tôi Là Khủng Long - một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng của POPS Comic.
Với mong muốn mở rộng các hoạt động kỹ thuật số và có thêm nhân tố mới bổ sung cho các nền tảng của mình, POPS không ngần ngại thử sức để dần định vị trong thị trường vũ trụ ảo metaverse hay web 3.0.
POPS lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập NFT vào tháng 12/2021 tại thị trường Thái Lan. Phiên bản NFT trong lần ra mắt đầu tiên tập trung vào nhóm nội dung LGBTQ – một trong những thể loại nội dung chủ đạo trong hệ sinh thái nội dung giải trí số của POPS Thái Lan. Sau đó mở rộng thêm các nội dung về Anime, thương mại xã hội, truyện tranh, trò chơi và hàng hóa. Đã có hơn 161 trong tổng số 200 NFTs thuộc bộ sưu tập LGBTQ+ (tương đương 80% ) được bán ra trong đợt mở bán đầu tiên.
POPS NFT chính thức khởi động tại thị trường Việt Nam với phiên bản NFT được chọn ra mắt là nhân vật khủng long T-Rex với sản phẩm DinoPOPS NFT. T-Rex là nhân vật chính của một trong những tác phẩm truyện tranh được yêu thích của POPS Comic Studio – Anh Trai Tôi Là Khủng Long, sở hữu một cộng đồng người hâm mộ đông đảo với câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn.
Với hơn 5.000 phiên bản phong phú được phát triển trên hình ảnh T-Rex gốc khá bắt mắt cùng những gương mặt, biểu cảm và phụ kiện khác nhau, POPS NFT muốn tạo ra một môi trường không chỉ là nơi mua bán mà người đầu tư NFT còn sở hữu được tài sản của mình theo tính cách khác nhau. DinoPOPS NFT được kỳ vọng sẽ mở đầu cho hàng loạt các NFT từ các bộ truyện tranh nổi tiếng của POPS Comic.
Nhân vật T-rex với hàng loạt biểu cảm và phụ kiện đã trở thành phiên bản NFT Comic đầu tiên của POPS
Bà Esther Nguyễn, Founder & CEO của POPS nhận định- “Việc cho ra mắt NFT tại Việt Nam được xem như một trong những chiến lược để POPS thực hiện mục tiêu xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số khổng lồ với đa dạng thể loại. Chúng tôi rất hào hứng mang đến cho người dùng một trong các nội dung thuộc tài sản trí tuệ (IPs) lớn nhất của POPS được ra mắt dưới định dạng bộ sưu tập kỹ thuật số được tạo bằng thuật toán. Đây chỉ là bước khởi đầu để POPS mở đường cho các IPs và nghệ sĩ đối tác của chúng tôi bước vào giai đoạn tiếp theo của Web 3.0 và metaverse”.
Là một tín đồ hoài cổ của Windows XP, bạn có bỏ 60 USD cho mỗi áo trong bộ sưu tập quần áo Hardwear mới của Microsoft không?
Amazon đang làm việc với Trung tâm Ung thư Fred Hutchinson để phát triển vaccine cá nhân hóa cho các bệnh ung thư vú và ung thư da sắc tố. Sáng kiến hiện đang tuyển 20 bệnh nhân tham gia vào thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 1.
Ngày 12/7, Công ty Cổ phần VNG công bố khoản tài trợ mới 9,08 tỷ đồng cho Newborns Việt Nam, viết tiếp hành trình cứu sống trẻ sơ sinh và cải tiến hệ thống chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ sơ sinh tại Việt Nam.
Kinh sinh học Biopanel đang được nghiên cứu phát triển bởi công ty khởi nghiệp Greenfluidics (Mexico). Tính năng nhiều, song tính khả dụng để thương mại hóa vẫn là vấn đề đáng quan tâm.
Seagate Technology vừa khởi động chương trình Thu hồi và tái chế ổ cứng tại Việt Nam. Đây là một phần trong sáng kiến bền vững của Seagate, với mục tiêu giảm thiểu rác thải sinh hoạt được tạo ra từ các ổ cứng đã qua sử dụng hoặc ngừng hoạt động.
Ngày 2/7, với mong ước góp phần chuẩn hoá chương trình giáo dục âm nhạc cho độ tuổi mầm non Việt Nam, Trường Âm Nhạc và Nghệ Thuật Neokid chính thức ra mắt dự án phi lợi nhuận chia sẻ “Phương pháp giáo dục cảm thụ âm nhạc” cùng chương trình Nền Tảng Vàng (Golden Foundation Music Course) – bộ giáo trình âm nhạc do người Việt Nam biên soạn dành cho trẻ em Việt Nam.
Bốn đột phá trong công nghệ y học và sức khỏe đang mở ra hi vọng mang lại cuộc sống và chất lượng sống cho con người.
Cập nhật xu hướng, Home Credit cho biết đã phát triển nội dung sáng tạo trên TikTok để xây dựng hình ảnh nhãn hàng thân thiện và trẻ trung trong mắt người dùng thế hệ mới.
Lần đầu tiên, các thành viên Tinder có cơ hội tham gia chuyến xe buýt hai tầng mang tính biểu tượng “Tinder Khám phá – Bus nhịp trái tim” và khám phá những điểm hẹn hò thú vị ở Thành phố Hồ Chí Minh.
“Chuyến xe yên lặng” là tính năng được Grab thử nghiệm từ ngày 27/06/2022, theo đ1o nếu hành khách yêu cầu, họ sẽ có một chuyến xa không lời, không đối thoại.