Cập nhật xu hướng, Home Credit cho biết đã phát triển nội dung sáng tạo trên TikTok để xây dựng hình ảnh nhãn hàng thân thiện và trẻ trung trong mắt người dùng thế hệ mới.
Theo thống kê từ Statista, Việt Nam đứng thứ 12 thế giới về tỷ lệ tăng trưởng người dùng mạng xã hội nhiều nhất giai đoạn 2021-2026. Trung bình người dùng Việt Nam dành trên một giờ cho mỗi lần xem video trên mạng xã hội. Chỉ tính riêng trên nền tảng TikTok, năm 2021, lượng người dùng tại Việt Nam lên tới khoảng 16,69 triệu người. Điều này cho thấy xu hướng tiếp cận nghe và nhìn của người Việt trẻ tuổi đang thay đổi mạnh mẽ.
Bên cạnh các kênh truyền thông truyền thống, Home Credit Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng kênh TikTok của riêng mình để tiếp cận tệp khách hàng này. Theo đại diện Home Credit, thành lập vào cuối năm ngoái, nhưng kênh giao tiếp TikTok mới chỉ bắt đầu được phát triển nội dung, kết nối giới trẻ từ cuối tháng 3 năm nay. Trong đó thử thách lớn của đội ngũ phát triển dự án là làm sao thể hiện được sự bắt mắt, hợp trend, thân thiện với người dùng các sản phẩm, dịch vụ ngành tài chính tiêu dùng vốn được “gán mác” khô khan, cũng như khó về lựa chọn nhân vật.
Đội ngũ sáng tạo của công ty đã tìm hiểu xu hướng giới trẻ, chọn lọc các thông tin về sản phẩm, dịch vụ có thể chuyển thể thành video một cách ngắn gọn và hấp dẫn. Các nhân vật trong video chính là những nhân viên đang làm việc tại doanh nghiệp – những người vốn rất am hiểu về sản phẩm dịch vụ. Kết quả là, những video tự nhiên về ngôn từ, gần gũi về hình ảnh và “hợp gu” với giới trẻ đã ra đời tại đây. Kênh đã có hơn 92.000 lượt theo dõi, trên 266.000 lượt thích video, thâm chí có những video đã cán mốc trên 1 triệu lượt xem.
Home Credit cho biết, công ty đang tiếp tục đưa ra các con số KPI thử thách hơn để đội ngũ sáng tạo nội dung phát huy cao độ các ý tưởng sáng tạo, cùng hướng đến mục tiêu giữ vững vị trí “Thương hiệu được yêu thích nhất” (The Most Desired Brand theo báo cáo Ipsos) và xây dựng tình yêu thương hiệu với giới trẻ.
Lần đầu tiên, các thành viên Tinder có cơ hội tham gia chuyến xe buýt hai tầng mang tính biểu tượng “Tinder Khám phá – Bus nhịp trái tim” và khám phá những điểm hẹn hò thú vị ở Thành phố Hồ Chí Minh.
“Chuyến xe yên lặng” là tính năng được Grab thử nghiệm từ ngày 27/06/2022, theo đ1o nếu hành khách yêu cầu, họ sẽ có một chuyến xa không lời, không đối thoại.
Mẫu âm ly huyền thoại Fender Indio 2 đã chính thức được có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Đạt Khang Technology. Sản phẩm có nhiều cải tiến so với bản tiền nhiệm Fender Indio 1 ra mắt năm 2019.
Ngày 24/6, thương hiệu công nghệ cho trẻ em đến từ Singapore myFirst chính thức ra mắt thị trường Việt Nam đồng hồ thông minh myFirst Fone R1s với các tính năng nổi bật như trang bị kết nối 4G LTE, nhắn tin, gọi thoại và gọi video.
Với định hướng nâng tầm trải nghiệm điện ảnh cho người dùng, vivo Việt Nam đã hợp tác cùng đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh thực hiện dự án phim ngắn“Biến mất ở Thư Viên” quay hoàn toàn bằng siêu phẩm vivo X80 Pro.
Ngày 22/6, thương hiệu Sennheiser đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 được thiết lập với những tiêu chuẩn hoàn toàn mới về chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn thích ứng, độ thoải mái khi đeo và cả mức giá định vị phù hợp.
Tinder công bố hợp tác với hãng đĩa Warner Music giới thiệu sự gia nhập một ngôi sao nhạc dance mới nổi – Joel Corry, người sẽ xuất hiện trong nội dung độc quyền dành riêng cho các thành viên Tinder.
Với sự bành trướng của K-Pop trên thị trường âm nhạc thế giới, trang riêng này sẽ có những câu chuyện hậu trường, cập nhật tin tức mới nhất về K-Pop, nắm bắt xu hướng và lắng nghe các buổi phỏng vấn nghệ sĩ trên Spotify.
Từ ngày 17/5/2022, Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ Kênh Hợp tác Ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam.
95% người dùng internet Việt Nam truy cập YouTube hàng tháng, các nội dung về nấu ăn, bóng đá có thời lượng xem tăng nhiều nhất.