Sony đã cho lên kệ và công bố giá bán các sản phẩm mới nhất thuộc thế hệ Smart TV (Google TV) BRAVIA XR 2022 gồm OLED A80K 77 inch, OLED A90K 48 inch, LED X90K 55 inch; cùng BRAVIA LED X85K 75 inch, như vậy, toàn bộ các dòng TV Sony BRAVIA 2022 đã được bán tại Việt Nam.
BRAVIA XR OLED A80K 77 inch có tấm nền OLED với công nghệ XR OLED Contrast Pro, mang đến sắc đen hoàn hảo, tăng cường màu sắc và độ tương phản ở vùng sáng. Về âm thanh, OLED A80K được trang bị công nghệ Acoustic Surface Audio+ sử dụng các bộ truyền động đặc biệt để biến màn hình thành loa đa kênh, giúp âm thanh hoàn toàn khớp với nội dung trên màn hình. Sản phẩm có giá bán 92,9 triệu đồng.
Dòng A90K OLED TV kích thước 48 inch có bộ xử lý Cognitive Processor XR hiểu cách con người nhìn và nghe, XR OLED Contrast Pro điều chỉnh độ sáng để đạt mức cao hơn ở các vùng sáng và màu đen sâu hơn ở các vùng tối trong khi XR Triluminos Pro mang đến một dải màu rộng hơn để tái tạo mỗi màu sắc với sự khác biệt tinh tế như ngoài đời thực. Về âm thanh, OLED A90K được trang bị Acoustic Surface Audio+ sử dụng bộ truyền động đặc biệt để biến màn hình thành hệ thống loa đa kênh, cho phép âm thanh đồng bộ với hành động diễn ra. Khi người dùng chơi game, TV sẽ tự động chuyển sang chế độ game và đặt mức HDR tối ưu cho máy PS5. Giá bán của dòng TV này là 39,9 triệu đồng.
Cũng thuộc thế hệ TV BRAVIA XR, X90K được Sony bổ sung lên kệ dòng 55 inch, với giá công bố 26,9 triệu đồng. Với dòng BRAVIA X85K, Sony cho lên kệ kích thước 75 inch với giá bán 39,9 triệu đồng. Có lợi thế khi sở hữu công nghệ LED nền (Direct LED, Frame dimming), bộ xử lý X1 4K HDR, Triluminos Pro và độ phân giải 4K, âm thanh rõ nét chất lượng cao từ X-Balanced Speaker, kho nội dung phong phú từ Smart TV (Google TV), X85K là lựa chọn lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình tận hưởng những nội dung giải trí ngay tại nhà.
Bên cạnh các công nghệ vượt trội làm nên chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động, các dòng TV vừa ra mắt đều sở hữu kho nội dung và ứng dụng phong phú từ Smart TV (Google TV), gồm hơn 700.000 bộ phim, chương trình truyền hình, TV trực tiếp, các ứng dụng và dịch vụ đăng ký được sắp xếp tiện lợi.
Cùng với việc công bố định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc”, Lazada chính thức ra mắt chương trình LazLive+, đây là nơi các chuyên gia đáng tin cậy chia sẻ nhiều bí quyết, kỹ năng với người dùng thông qua chuỗi nội dung tương tác trực tiếp.
Trong Báo cáo Phát triển Bền vững 2021 do Tập đoàn Home Credit công bố vào tháng 6/2022, đơn vị này đã có những bước tiến mới trong việc tuân thủ các nguyên tắc về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), bao gồm thúc đẩy tài chính toàn diện, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có trách nhiệm cho những người chưa được tiếp cận với các dịch vụ tài chính.
Sáng nay 26/6, trong khuôn khổ chuyến thực địa và làm việc với thành phố Đà Nẵng, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Đoàn Đại biểu cấp cao Chính phủ và Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng đã đến thăm khu đô thị giáo dục – công nghệ FPT City (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).
Ngày 23/6, Công ty cổ phần công nghệ Elite Technology gia nhập chương trình đối tác PartnerConnect Program của tập đoàn Zebra Technologies, trở thành nhà phân phối các sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp triển khai hành trình số hóa tại 3 thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia.
Đi cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực thương mại điện tử và những thay đổi về kinh tế – xã hội trong 2 năm dịch bệnh, ngành logistics cũng xuất hiện những xu hướng tuy không quá mới nhưng ngày càng trở nên mạnh mẽ.
Ngày 22/6, Keysight Technologies – công ty công nghệ đo lường điện tử và Sauce Labs – nhà cung cấp các giải pháp đo kiểm liên tục và báo cáo lỗi công bố hợp tác cùng nhau để cung cấp khả năng kiểm thử trên nền đám mây đối với các ứng dụng doanh nghiệp trên các thiết bị di động, trình duyệt và máy bàn (desktop) an toàn.
Công ty lớn của UAE, Abu Dhabi National Oil (ADNOC ra mắt thương hiệu dầu nhớt ADNOC Voyager dành cho ô-tô, xe máy, xe tải, dầu nhớt công nghiệp, dầu hàng hải và các sản phẩm dầu nhớt đặc chủng tại Việt Nam
Với kinh nghiệm và những đóng góp trong việc cải thiện thị phần in phun tại thị trường châu Á thông qua chiến lược chú trọng vào kênh phân phối và các chương trình dành cho người dùng cuối, ông Daisuke Hori chính thức được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Epson Việt Nam kể từ tháng 6/2022.
Sáng ngày 19/6/2022, Tỉnh đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cùng Ví MoMo đã tổ chức lễ ra quân phát động “Ngày không tiền mặt 2022” tại Cung văn hóa Thanh Thiếu Nhi tỉnh.
Ông Venkatesh Murali vừa được VMware công bố bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc phụ trách các Thị trường đang phát triển (Nascent) và Việt Nam.