Mẫu âm ly huyền thoại Fender Indio 2 đã chính thức được có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Đạt Khang Technology. Sản phẩm có nhiều cải tiến so với bản tiền nhiệm Fender Indio 1 ra mắt năm 2019.
Ngoài các tính năng cơ bản vẫn giữ nguyên như các nút điều chỉnh Bass, Mid, Treble, đèn hiển thị thời lượng pin, các nút thao tác chuyển bài hát,… Fender Indio 2 còn có thiết kế và trang bị thêm các tính năng ấn tượng như: Trọng lượng nhẹ hơn chỉ 4kg ( so với Fender Indio 1 là 4,5kg ); Tổng công suất 60watts; Có 2 củ loa Tweeter 16mm và 2 củ loa woofer; Bluetooth 5.0 hỗ trợ các codec thông dụng hiện tại (AAC, SBC…); Thời gian chơi nhạc lên tới 25 giờ (khi kết nối cổng 3.5mm); Hỗ trợ cổng 3.5mm, guitar.
Bên cạnh đó, thêm một tính năng nổi bật nữa của Fender Indio 2 đó là Duo, cho phép kết nối 2 loa Fender Indio 2 cùng lúc tạo ra hệ thống nghe nhạc Stereo.
Sản phẩm Fender Indio 2 được chính thức bán ra vào ngày 20/6 tại tất cả các đại lý Fender trên toàn quốc của Fender thông qua nhà phân phối Đạt Khang Technology. Từ 20/6 – 30/6, những khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Fender Indio 2 sẽ được tặng một quai da handmade. Các cửa hàng, đại lý bán Fender Indio 2 gồm: tại Hà Nội (Techland, Audio Easy, HD Radio, HaNoi Computer), tại Đà Nẵng (Anh Đức Digital), tại TP.Hồ Chí Minh (District M, 3K shop, Vinyl Saigon, iCamp, HD Radio, Đại Nam Sky Music).
Ngày 24/6, thương hiệu công nghệ cho trẻ em đến từ Singapore myFirst chính thức ra mắt thị trường Việt Nam đồng hồ thông minh myFirst Fone R1s với các tính năng nổi bật như trang bị kết nối 4G LTE, nhắn tin, gọi thoại và gọi video.
Với định hướng nâng tầm trải nghiệm điện ảnh cho người dùng, vivo Việt Nam đã hợp tác cùng đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh thực hiện dự án phim ngắn“Biến mất ở Thư Viên” quay hoàn toàn bằng siêu phẩm vivo X80 Pro.
Ngày 22/6, thương hiệu Sennheiser đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 3 được thiết lập với những tiêu chuẩn hoàn toàn mới về chất lượng âm thanh, khả năng chống ồn thích ứng, độ thoải mái khi đeo và cả mức giá định vị phù hợp.
Tinder công bố hợp tác với hãng đĩa Warner Music giới thiệu sự gia nhập một ngôi sao nhạc dance mới nổi – Joel Corry, người sẽ xuất hiện trong nội dung độc quyền dành riêng cho các thành viên Tinder.
Với sự bành trướng của K-Pop trên thị trường âm nhạc thế giới, trang riêng này sẽ có những câu chuyện hậu trường, cập nhật tin tức mới nhất về K-Pop, nắm bắt xu hướng và lắng nghe các buổi phỏng vấn nghệ sĩ trên Spotify.
Từ ngày 17/5/2022, Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ Kênh Hợp tác Ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam.
95% người dùng internet Việt Nam truy cập YouTube hàng tháng, các nội dung về nấu ăn, bóng đá có thời lượng xem tăng nhiều nhất.
Người dùng ở Việt Nam thích “có hội có thuyền” khi đi du lịch, với 75% người được khảo sát bày tỏ họ đi du lịch để kết nối với bạn bè, và chỉ 25% đi là để được dành thời gian cho bản thân, tỉ lệ này ở toàn châu Á là 70% thích đi nhóm.
Ba món đồ quý hiếm của Apple vừa được đem ra đấu giá, bao gồm bìa Tạp chí Time có chữ ký của Steve Jobs, một chiếc Apple-1 còn hoạt động và một tấm séc cổ điển của Apple.
Hưởng ứng Ngày thanh toán không tiền mặt 16/6, Payoo phối hợp với các đối tác tài chính (MasterCard, VPBank, TPBank…), các chuỗi cửa hàng F&B và bán lẻ (Jollibee, FamilyMart, Highlands Coffee, Grove Fresh, Vera, Jockey, Sơn Kim Mode, điện máy Thiên Nam Hòa…) triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán hóa đơn, ăn uống, mua sắm với mức ưu đãi đến 15%, tối đa 150.000đ trên mỗi giao dịch.