CRO của Home Credit Việt Nam nhận giải: Nhà quản lý rủi ro dịch vụ tài chính được tin tưởng nhất

Ông Fabien Sanchez, Giám đốc quản lý rủi ro Home Credit Việt Nam.

Ông Fabien Sanchez đã giành được giải thưởng C-Suite Award của tạp chí ceo-review.com dành cho những CEO và quản lý hàng đầu ở hạng mục “Nhà quản lý rủi ro dịch vụ tài chính được tin tưởng nhất” ở khu vực Đông Nam Á. Đây là năm đầu tiên tạp chí của Anh tiến hành trao giải C-Suite Award.

Những gì diễn ra trong vài năm gần đây đã định nghĩa càng rõ ràng những yêu cầu đối với nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Đó là việc tìm ra những cách thức mới để vượt qua những thách thức mà đại dịch đưa tới – ban tổ chức giải thưởng C-Suite Award nhấn mạnh.

Ông Fabien Sanchez, quốc tịch Pháp, gia nhập Home Credit Việt Nam giữa năm 2020 với vai trò Giám đốc Quản lý Rủi ro (CRO). Ông từng đảm nhiệm vị trí Quản Lý Rủi Ro cho một công ty tài chính tiêu dùng ở Paris năm 2003, sau đó ông tiếp tục sang Argentina, Đức và quay lại Pháp làm việc trong cùng lĩnh vực. Năm 2014, ông gia nhập một ngân hàng liên doanh mới thành lập ở Tây Ban Nha, phụ trách mảng quản lý rủi ro và điều hành. Tiếp đó là vị trí CRO tại một liên doanh giữa một hãng xe hơi và hai ngân hàng Trung Quốc, chuyên về tài chính doanh nghiệp và bán lẻ xe hơi. 

Ông Sanchez chia sẻ rằng, ông luôn nghĩ đến khách hàng trước tiên khi có những sáng kiến hay cơ hội mới: “Tôi luôn tự hỏi rằng đây có phải là điều khách hàng mong đợi, hoặc các văn bản của chúng tôi có đơn giản và minh bạch để khách hàng hiểu hoàn toàn các nghĩa vụ hợp đồng không. Và rồi, khách hàng cần gì sau khi hợp đồng đã ký”.

Như các ngành khác, tài chính tiêu dùng đang trải qua sự chuyển đổi mô hình kinh doanh từ trực tiếp sang trực tuyến. Home Credit vào thị trường Việt Nam năm 2008, và sau 13 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới với 9.000 điểm bán lẻ ở khắp 63 tỉnh thành, phục vụ gần 13 triệu khách hàng.

Ông Sanchez nói rằng, các yếu tố giúp Home Credit trở thành một trong những công ty tài chính tiêu dùng được yêu thích nhất trong 2 năm gần đây (Theo báo cáo IPSOS) chính là sự tin tưởng và niềm tin có được từ những khách hàng trung thành. Những công ty phát triển quá nhanh thường bỏ qua khâu dịch vụ khách hàng. Trong khi đó Home Credit luôn thúc đẩy mối quan hệ từ hai phía và phát triển các dịch vụ đạt chất lượng cao đồng hành cùng khách hàng.

Sự thành công của một doanh nghiệp dựa trên ba trụ cột chính – khách hàng, đối tác và nhân tài. Nhờ vào ba yếu tố cốt lõi này, Home Credit đã tiến hành chuyển đổi số nhanh hơn, thay đổi nhận thức của nhân viên “theo sát và đáp ứng các mong đợi của khách hàng và đối tác”.

Có thể bạn quan tâm
Xăng tăng giá, Gojek ưu đãi doanh thu, Grab tặng phiếu xăng, cho tài xế

Giá xăng dầu và giá hàng hóa tiêu dùng đang tăng nhanh, các ứng dụng gọi xe lớn như Grab và Gojek đã đề xuất các chương trình hỗ trợ cụ thể cho đối tác tài xế của mình.

Doanh nghiệp Việt tham gia Prime Day 2022 của Amazon dự kiến tăng gấp đôi

Prime Day 2022 kéo dài 02 ngày với đa dạng khuyến mãi từ các
thương hiệu hàng đầu và các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới
Sự kiện lần đầu mở rộng đến Ba Lan, Thuỵ Điển và Ai Cập

Visa hỗ trợ chuỗi sự kiện Ngày Không Tiền Mặt

Visa đã hợp tác với các đơn vị bán lẻ để tặng thưởng người tiêu dùng sử dụng thẻ không tiếp xúc Visa và mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tử.

Zebra mở rộng Trung tâm dịch vụ bảo hành tại Việt Nam

Ngày 14/6, Zebra Technologies công bố việc mở rộng trung tâm dịch vụ bảo hành thông qua các đối tác tại Việt Nam để hỗ trợ nhu cầu về máy in đang gia tăng.

MoMo thúc đẩy thanh toán không tiền mặt bằng ưu đãi cụ thể ở 3 thành phố

Trong tháng 6/2022, MoMo đã và sẽ phối hợp tổ chức hàng loạt chương trình tại TPHCM, TP Đà Nẵng, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Các hoạt động dự kiến triển khai song song gồm có: Tuyến phố Thanh toán Không Tiền Mặt tại Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng với nhiều ưu đãi cho người dùng và chính sách hỗ trợ đối tác nhỏ và vừa (SMEs và MSMEs).

Viettel tặng 2,5 tỷ đồng học bổng cho con công nhân hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do dịch Covid-19

Ngày 12/6, tại Bắc Giang, Viettel đã trao tặng Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng 2,5 tỷ đồng để trao học bổng cho con công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Keysight ra mắt máy phân tích nguồn điện thế hệ mới

Keysight Technologies vừa ra mắt máy phân tích thiết bị nguồn tiên tiến PD1550A Advanced Dynamic Power Device Analyzer, là thế hệ mới của máy đo xung kép Double-Pulse Tester (DPT), với các tính năng được cải tiến, cho phép khách hàng đo kiểm toàn bộ mô-đun nguồn nhanh chóng và dễ dàng.

Giải thưởng phát triển bền vững trên toàn cầu của Schneider Electric khai mạc

Giải thưởng nhằm tôn vinh các đối tác trong việc không ngừng đổi mới và giảm thiểu CO2. Khuyến khích các đối tác chuyển đổi số, phát triển bền vững và hiệu quả trong thế giới điện hoá mới

Minh Tuấn Mobile khai trương 2 chi nhánh mới, có chương trình ưu đãi lớn

Nhân dịp thêm 2 chi nhánh mới tại Quận 12 (TPHCM) và Bảo Lộc (Lâm Đồng), Minh Tuấn Mobile có chương trình ưu đãi mua iPhone 13 chỉ từ 19,99 triệu đồng, AirPods Pro từ 4,49 triệu đồng, hàng loạt phụ kiện giảm tới 60…

Tổng công ty Viễn thông MobiFone có Chủ tịch Hội đồng thành viên mới

Theo Quyết định 233/QĐ-UBQLV ngày 01/6/2022, Chủ tịch Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Hồng Hiển giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Viễn thông MobiFone.