Người dùng ở Việt Nam thích “có hội có thuyền" khi đi du lịch, với 75% người được khảo sát bày tỏ họ đi du lịch để kết nối với bạn bè, và chỉ 25% đi là để được dành thời gian cho bản thân, tỉ lệ này ở toàn châu Á là 70% thích đi nhóm.
Klook, nền tảng thương mại điện tử về du lịch và giải trí, đã chia sẻ báo cáo điều tra về sự thay đổi trong hành vi du lịch của người tiêu dùng khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC). Theo dữ liệu nội bộ của Klook, số lượng đặt vé nước ngoài trong tháng 5 đã tăng gấp 4 lần so với đầu năm nay, báo hiệu nhu cầu du lịch đang tăng trưởng mạnh mẽ hơn bao giờ hết, khi mà du lịch nước ngoài đã trở lại. Đặc biệt, ở Việt Nam, nền tảng cũng ghi nhận nhu cầu du lịch nước ngoài đã tăng gấp 2 lần trong tháng 5 năm nay so với tháng 4.
Nghiên cứu xu hướng du lịch mới nhất tại Klook cũng cho thấy, người dùng ở Châu Á Thái Bình Dương thích đi du lịch cùng nhóm bạn hơn, và chỉ 30% bày tỏ sự hứng thú với việc đi du lịch một mình và tự phát. Điều này hoàn toàn trái ngược với giai đoạn trước đại dịch, khi mà hơn 79% người trẻ thế hệ Millennials đã lựa chọn đi một mình khi được thăm dò ý kiến. Phát hiện này cho thấy, sau đại dịch, người dùng hiện nay khao khát được chia sẻ trải nghiệm với bạn bè và người thân yêu, thay vì tận hưởng một mình.
Kết quả khảo sát của Klook cũng cho ra một điều thú vị khác: mặc dù đang sống ở một quốc gia nhiệt đới với nền nhiệt cao quanh năm, người Việt Nam vẫn thích đi du lịch đến những nơi có khí hậu nóng. Họ đam mê điểm đến lạnh và nóng như nhau. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, du khách Việt Nam có xu hướng đi du lịch để tận hưởng văn hóa địa phương, khi mà 70% du khách lựa chọn trải nghiệm văn hoá, thưởng thức cảnh quan, âm thanh của nơi họ đến, và chỉ 30% chọn khám phá các địa điểm văn hoá lịch sử.
“Hai năm qua thật sự là một vòng xoáy của cảm xúc, khiến cho mọi người định hướng lại nhu cầu cùng sở thích của mình. Mọi người đi du lịch bây giờ không chỉ đơn thuần là để nghỉ ngơi về mặt tinh thần. Đây còn là về việc khám phá ra điều gì thật sự mang lại cho họ niềm vui, cũng như để họ kết nối với những người thân yêu”, Bà Michelle Ho, Giám đốc Điều hành Philippines, Thái Lan và Việt Nam của Klook cho biết.
Trong thời gian này, người dùng còn được hưởng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho thành viên Klook: Giảm thêm 10% không giới hạn giá trị cho hầu hết các hoạt động vui chơi và trải nghiệm du lịch trên khắp Việt Nam khi đặt vé trên website hay ứng dụng Klook và nhập mã VUIHE05 ở bước thanh toán.
Ba món đồ quý hiếm của Apple vừa được đem ra đấu giá, bao gồm bìa Tạp chí Time có chữ ký của Steve Jobs, một chiếc Apple-1 còn hoạt động và một tấm séc cổ điển của Apple.
Hưởng ứng Ngày thanh toán không tiền mặt 16/6, Payoo phối hợp với các đối tác tài chính (MasterCard, VPBank, TPBank…), các chuỗi cửa hàng F&B và bán lẻ (Jollibee, FamilyMart, Highlands Coffee, Grove Fresh, Vera, Jockey, Sơn Kim Mode, điện máy Thiên Nam Hòa…) triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán hóa đơn, ăn uống, mua sắm với mức ưu đãi đến 15%, tối đa 150.000đ trên mỗi giao dịch.
Theo chia sẻ từ Tinder, phim ảnh là một trong 3 sở thích hàng đầu giúp các thành viên Gen Z Việt Nam xích lại gần nhau hơn. Đặc biệt, phim Hàn với giới trẻ Việt Nam như là một nguồn cảm hứng dồi dào giúp nuôi dưỡng nhiều giá trị tuyệt vời cho cuộc sống thông qua những câu chuyện về tình cảm gia đình, tình bạn, tình đồng nghiệp…
LG PuriCare AeroTower là thiết bị kết hợp tính năng lọc khí và quạt làm mát cùng thiết giúp thanh lọc không gian sống, nâng cấp trải nghiệm tại gia của người dùng.
Theo các chuyên gia NCSC phân tích, các app tín dụng đen đa phần đều được quảng cáo là lãi suất thấp, giải ngân nhanh, không cần tài sản thế chấp, thậm chí có nơi còn cho vay ưu đãi 0%.
Inspirational Light (Ánh sáng cảm hứng) là chương trình OPPO thực hiện để ủng hộ cho giải đấu Roland-Garros 2022.
Edelweiss là thương hiệu bia lúa mì đã gây nên tên tuổi lớn ở châu Âu và gần đây là thị trường châu Á, vừa mới được Heineken bổ sung vào dãy thương hiệu bia của mình ở Việt Nam.
Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn của UNIQLO sẽ diễn ra từ ngày 10-16/6 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com với chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.
Hôm nay 1/6, Prudential Việt Nam phối hợp cùng báo điện tử Eva.vn phát động cuộc thi trực tuyến Cha-Ching “Bé giỏi Tiền hay” nhằm phát triển khả năng quản lý tài chính, tư duy sáng tạo và tự lập ở trẻ qua thử thách dành riêng cho mẹ và bé.
Tối ngày 11/06/2022 tới đây, Đại nhạc hội “Thank you, Vietnam” được tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám – Hà Nội