Trong quá khứ, một số nhân viên của Samsung đã sử dụng các mẫu iPhone để quảng cáo cho các thiết bị của công ty Hàn Quốc và tạo ra các cuộc tranh luận lớn trên internet. Giờ đây, công ty lại lặp lại sai lầm lần nữa.
Theo đó, nhóm quản lý cộng đồng ứng dụng Samsung Members tại Hàn Quốc đã đăng một biểu ngữ gây tranh cãi sau khi họ sử dụng hình ảnh iPhone để quảng cáo dịch vụ của Samsung. Theo nội dung quảng cáo, biểu ngữ được đặt trên màn hình chính của ứng dụng Members chính thức, vì vậy các thành viên đều thấy nó. Mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi một số người dùng nhận ra hình ảnh iPhone trên banner của Samsung.
Nhìn vào hình ảnh được chia sẻ, nhiều người đều có thể nhận ra ngay iPhone X hoặc iPhone 11 series được nhà quản lý của Samsung sử dụng. Chính vì điều này, nhiều người dùng đang đặt một câu hỏi cho nhân viên công ty Hàn Quốc rằng họ có thực sự thích sử dụng điện thoại Samsung hay không. Một số người cho biết, nếu ngay bản thân nhân viên chính thức của Samsung không sử dụng smartphone của riêng họ, làm thế nào để họ có thể thuyết phục người dùng mua sản phẩm Samsung.
Đó có thể là một sự nhầm lẫn từ một thành viên Samsung hoặc người này thực sự không biết mình đang chia sẻ bức ảnh nào. Nhưng dù bất cứ lý do nào được đưa ra, nó cũng khiến người dùng Apple có cơ hội để chế nhạo người dùng Samsung.
Như đã biết, sự cạnh tranh giữa người hâm mộ Samsung và Apple trong những năm qua là rất lớn. Cả hai cộng đồng đều yêu thích smartphone của họ, và cuộc tranh cãi nổ ra mạnh mẽ hơn mỗi khi Apple hoặc Samsung công bố các mẫu điện thoại hàng đầu.
Theo Tizenhelp
Apple được cho là đang chuẩn bị cho một cuộc cải tổ lớn đối với dòng máy tính xách tay của hãng trong năm nay và những năm tiếp theo.
Sự kiện Vietnam Data Summit 2022 lần thứ nhất sẽ diễn ra vào ngày 24/6 tới. Với chủ đề “Để Data lên tiếng”, diễn đàn sẽ là nơi cung cấp cách khai thác, phân tích dữ liệu mang lại hiệu quả cho các doanh nghiệp, tổ chức, đồng thời chia sẻ môi trường pháp lý về bảo mật dữ liệu cũng như bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng.
Các nhà phân tích tại Trendfocus cho biết Microsoft đang thúc đẩy các nhà sản xuất PC và laptop rời xa ổ cứng truyền thống (HDD) cho nhiệm vụ khởi động hệ điều hành.
GrabMaps là dịch vụ thuật toán trí tuệ và công nghệ định vị được chính Grab phát triển, dịch vụ GrabMaps đã có mặt tại 7 trên 8 quốc gia mà Grab đang hoạt động.
Cisco vừa công bố kế hoạch về một nền tảng hợp nhất, vận hành trên đám mây toàn cầu giúp bảo vệ và kết nối các tổ chức thuộc bất kỳ hình thức và quy mô nào. Hãng cũng đang thiết kế và phát triển Đám mây Bảo mật Cisco (Cisco Security Cloud) với mục tiêu trở thành nền tảng cởi mở nhất trong ngành, bảo vệ trạng thái toàn vẹn của toàn bộ hệ sinh thái CNTT mà không cần quan tâm đến việc một số tính năng bị khóa trên các đám mây công cộng.
Giá bán của DDR5 đang giảm xuống, và đó là lý do nhiều người đang kỳ vọng cho sự chuyển giao thế hệ giữa DDR4 với DDR5 sắp xảy ra.
20 thương hiệu cùng gần 60 giải công nghệ xuất sắc của Đài Loan đã được giới thiệu đến khách tham quan triển lãm ICTCOMM 2022 thông qua không gian trải nghiệm Taiwan Excellence.
ViewSonic vừa tung ra thị trường giải pháp bục giảng thông minh với dòng sản phẩm bảng màn hình cảm ứng ID2456 nổi bật với hình ảnh đạt độ phân giải 4K, dễ dàng kết nối và tương tác theo thời gian thực.
Sau hành trình 5 năm hình thành và phát triển, ứng dụng đặt phòng khách sạn theo khung giờ Go2Joy đã thành công hai lần gọi vốn, đạt mức tăng trưởng từ 300-400%/năm, và dự kiến nửa năm tới sẽ tiếp tục gọi nguồn đầu tư mới, mở rộng sang thị trường Thái Lan, Philippines.
Huawei đã công bố một loạt các phát minh quan trọng trong khuôn khổ Giải thưởng “10 phát minh hàng đầu” được tổ chức hai năm một lần tại diễn đàn “Mở rộng bối cảnh đổi mới sáng tạo 2022”.