Payoneer mở rộng phạm vi kinh doanh sang mô hình Direct-to-Consumer (DTC), ra mắt dịch vụ chấp nhận thanh toán cho các doanh nghiệp trực tuyến vừa và nhỏ trên toàn thế giới.
Payoneer Checkout là bước tiến mới của công ty Payoneer trong lĩnh vực chấp nhận thanh toán dành cho mô hình doanh nghiệp trực tuyến bán hàng trực tiếp cho khách (direct-to-consumer – DTC).
Thị trường DTC toàn cầu đã tăng trưởng vượt bậc từ giai đoạn đại dịch COVID đến nay. Doanh số thương mại điện tử DTC tại Hoa Kỳ dự kiến đạt 175 tỉ USD vào năm 2023, tăng 56% so với năm 2020. Tại Ấn Độ, thị trường DTC được dự báo sẽ tăng gấp ba lần trong giai đoạn năm 2020 – 2025, doanh số ước tính đạt khoảng 100 tỉ USD. Nhằm đáp ứng nhu cầu thế giới hiện nay về thương mại mở, Payoneer Checkout đem đến cho các nhà bán hàng thương mại điện tử phương thức đơn giản hơn, giúp mở rộng và tăng trưởng thông qua các kênh DTC trên toàn thế giới.
Tận dụng lợi thế dẫn đầu về thanh toán trên thị trường trực tuyến cũng như giữa các doanh nghiệp (B2B), Payoneer Checkout đem đến cho các nhà bán hàng thương mại điện tử trải nghiệm thanh toán hợp nhất trên nhiều kênh kỹ thuật số khác nhau. Bằng việc thống nhất mọi nguồn vốn trên thị trường trực tuyến và các kênh bán hàng trực tiếp trong các tài khoản Payoneer đa tiền tệ, người bán có thể quản lý nhu cầu các khoản phải trả, tiếp cận được vốn lưu động, và sử dụng nguồn vốn để thanh toán cho chi phí kinh doanh, chẳng hạn như quảng cáo kỹ thuật số. Hiện Payoneer Checkout đang có mặt tại các thị trường Châu Á-Thái Bình Dương và sẽ sớm được triển khai trên toàn thế giới.
Người bán có thể tích hợp trực tiếp Payoneer Checkout trên trang bán hàng hoặc qua các nền tảng thương mại điện tử, nhờ đó đơn giản hoá cách thức thiết lập cửa hàng và có thể chấp nhận thanh toán từ khách hàng trên khắp thế giới.
Theo số liệu, toàn ngành logistics hiện chiếm khoảng 12% GDP toàn cầu, tương đương với 9.600 tỷ USD. Tuy nhiên, công nghệ logistics lại chỉ chiếm khiêm tốn khoảng 17,4 tỷ USD, bằng 1/7 so với thị trường công nghệ Marketing (MarTech) phục vụ cho thị trường TMĐT.
Sáng nay 12/5/2022, Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu công nghiệp TP.HCM (HBA) và Liên minh Chuyển Đổi số (DTS) đã tổ chức Lễ Phát động “Chương trình đồng hành chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo với các doanh nghiệp KCX – KCN – KCNC TP HCM năm 2022” với tên gọi “Chương trình Phát triển Doanh nghiệp số – Go Digital”.
Ngày 11/5, Chuỗi siêu thị Saigon Co.op công bố đã đưa vào sử dụng Cơ sở Hạ tầng Đám mây Oracle (OCI) nhằm chuyển đổi nền tảng quản lý dữ liệu, dự báo, phân tích và báo cáo, cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng hiệu quả quản lý của doanh nghiệp.
Ngày 10/5, tại Bộ Nội vụ đã diễn ra lễ ký kết chương trình hợp tác xây dựng CSDL Quốc Gia về cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan nhà nước.
Google đã chính thức ra mắt trang web Google Xu hướng SEA Games 31 – một trang thông tin trực tuyến đặc biệt lần đầu tiên được thiết kế dành riêng cho SEA Games.
Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06), Bộ Công an đang phối hợp cùng một số ngân hàng để triển khai thí điểm dịch vụ rút tiền từ ATM bằng căn cước công dân (CCCD) gắn chip.
Trong thực tế hiện nay, nhiều tổ chức, doanh nghiệp mong muốn chuyển đổi số (CĐS) nhưng lại lúng túng không biết nên bắt đầu từ đâu. Để đóng góp thêm phương án lựa chọn, chúng tôi xin chia sẻ cách tiếp cận như sau: CĐS nên bắt đầu từ những việc trước kia mong muốn làm mà không làm được. Sau đây là một số trường hợp làm ví dụ.
Synology đã chính thức phát hành Surveillance Station 9.0, phiên bản mới nhất của giải pháp giám sát mang tính toàn diện và có thể dễ dàng mở rộng. Hãng cùng đồng thời ra mắt giải pháp lưu trữ đám mây C2 Surveillance dành cho hệ thống camera giám sát.
Chúng ta đã thực hiện chương trình chuyển đổi số quốc gia được hơn 2 năm. Sau hơn 2 năm đó, hình như chưa có một kết quả nào đáng để chúng ta tự hào nói rằng “chuyến tàu lịch sử” đã không bị bỏ lỡ. Bên cạnh đó, xuất hiện không ít những ngộ nhận, những nhận xét cảm tính về quá trình quan trọng và tất yếu này. Dưới đây là một vài ví dụ để bạn đọc tham khảo.
Schneider Electric đã hợp tác với Johnson & Johnson, nhằm tư vấn chuyển đổi số nhà máy của Johnson & Johnosn tại Normandy (Pháp) để giảm thiểu dấu chân carbon.