S-series dải màn hình tầm trung cho văn phòng mới của Dell

Các sản phẩm màn hình S-series được thiết kế với điểm nhấn là viền màn hình InfinityEdge cực mỏng. Dòng màn hình S-series mới của Dell bao gồm ba mẫu màn hình cơ bản: S2319H, S2419H và S2719H có kích thước tương ứng 23 inch, 24 inch và 27 inch.

Với kích thước màn hình 23 inch, người dùng sẽ có ba lựa chọn S2319H, S2319HN và S2319NX. Tương tự, 24 inch sẽ có S2419H, S2419HN, S2419NX và 27 inch sẽ có S2719H, S2719HN và S2719NX.

S-series dải màn hình tầm trung cho văn phòng mới của Dell - s2719hn 2


Hướng đến đối tượng sử dụng là nhân viên văn phòng, những màn hình kích thước 23 inch nhỏ gọn sẽ có lợi thế tiết kiệm diện tích, gọn gàng và linh động hơn. Với kích thước 24 inch phổ biến, chuỗi màn hình 24 inch sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian gia đình hay thiết kế phòng làm việc tại nhà.

Ba màn hình 27 inch sẽ mang đến lựa chọn đa dạng hơn cho người dùng nhờ kích thước màn hình lớn. Kết hợp cùng thiết kế viền màn hình siêu mỏng, sản phẩm 27 inch này thích hợp cho nhu cầu thư giãn, xem phim hay kết nối để chơi game.

S-series dải màn hình tầm trung cho văn phòng mới của Dell - s2419hn 31


Đặc biệt, S2319NX, S2419NX và S2719NX là ba sản phẩm được thiết kế phần chân đế có thể hỗ trợ điều chỉnh độ nghiêng của màn hình.

S-series dải màn hình tầm trung cho văn phòng mới của Dell - S2319h 2
Có thể điều chỉnh độ nghiêng


Dell S-series được hỗ trợ độ phân giải Full HD (1920 x 1080) pixel, tấm nền IPS phủ lớp chống chói, độ sáng màn hình 250 nits, tỉ lệ tương phản 1000:1 và tốc độ làm tươi 60Hz. Có khả năng hiển thị 99% không gian màu sRGB, S-series hiển thị màu sắc gần như trung thực tuyệt đối.

Chuỗi màn hình S-series này được Dell ứng dụng công nghệ TUV Certified – hỗ trợ hiển thị hình ảnh rõ ràng, giảm tối đa tình trạng nhấp nháy. Bên cạnh đó, với tính năng ComfortView – tính năng lọc ánh sáng xanh vốn có hại cho sức khỏe mắt đi kèm. Dell còn trang bị hệ thống loa CinemaSound Waves được điều chỉnh bởi công nghệ Waves MaxxAudio tích hợp, mang đến chất lượng âm thanh chân thực cho màn hình.

S-series dải màn hình tầm trung cho văn phòng mới của Dell - S2419h 1


Các màn hình này còn sở hữu đầy đủ các cổng kết nối thông dụng, đặc biệt có 2 cổng HDMI, trong đó, Dell S2319NX còn hỗ trợ đầu vào D-Sub cho các thiết bị đời cũ. 

Phan Thành

Computex 2018 – Điện thoại dành cho game đã được ASUS hiện thực hóa

ROG Phone – chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ tản nhiệt buồng hơi 3D (3D vapor-champer) đã được ASUS Republic of Gamers (ROG) giới thiệu ở Computex 2018.

Galaxy J4, thêm một máy tầm trung của Samsung tại Việt Nam

Galaxy J4 là mẫu điện thoại thuộc phân khúc tầm trung mới nhất có mặt tại Việt Nam của Samsung với giá 3,79 triệu đồng cùng tính năng nổi bật là camera khẩu độ lớn.

OPPO F7 Youth – Giảm tính năng, giữ lại cấu hình khủng

Giống như dải sản phẩm F5 trước đây, F7 cũng ra mắt phiên bản Youth với mức giá dễ chịu hơn, cắt bớt một số tính năng như cảm biến vân tay hay kích thước màn hình nhỏ hơn, nhưng vẫn có được cấu hình mạnh (vi xử lý Helio P60, 4GB RAM, máy ảnh trước và sau tích hợp AI Beauty 2.0).

K-1 Mark II máy ảnh mới nhiều nâng cấp của Pentax bán ra tại Việt Nam

Pentax K-1 II là bản nâng cấp sau thành công của chiếc DSLR cao cấp K-1 vốn được đánh giá cao về chất lượng ảnh chụp và trải nghiệm. Phiên bản mới này được nâng cấp về dải ISO, tốc độ lấy nét và khả năng chụp Pixel Shift Resolution cải tiến so với thế hệ trước.

HP ENVY 13 mới: nâng cấp toàn diện từ thiết kế đến hiệu năng

Ngày 29/5, HP Việt Nam chính thức ra mắt dòng máy tính xách tay cao cấp HP ENVY 13 thế hệ mới (2018) có nhiều cải tiến vượt bậc thích hợp với nhóm khách hàng năng động cần một thiết kế sành điệu, hiệu năng mạnh mẽ, giải trí và thời lượng sử dụng pin lâu.

Samsung Galaxy J6, smartphone dòng J đầu tiên có màn hình vô cực ra mắt

Galaxy J6 là là thiết bị đầu tiên của dòng Galaxy J được trang bị màn hình vô cực như trên các dòng điện thoại cao cấp của Samsung cùng ưu điểm camera khẩu độ lớn, vừa được Samsung cho ra mắt.

Đồng hồ thông minh Fitbit Versa: sành điệu và chất cho cả nữ lẫn nam

Ngày 24/5, thương hiệu Fitbit chuyên về các thiết bị thông minh đã ra mắt đồng hồ thông minh Fitbit Versa vừa là đồ trang sức thời thượng, vừa có thể theo dõi sức khỏe độ chính xác cao, cùng nhiều tính năng hữu ích khác. Sản phẩm được bán tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Synnex FPT.

HTC U12 plus – flagship 4 camera của HTC ra mắt

HTC đã chính thức giới thiệu HTC U12 plus, smartphone flagship của hãng với mục tiêu giành lại vị thế của mình trong mảng điện thoại.

Laptop ZenBook 13 – mỏng nhẹ, chuẩn sức mạnh quân đội

ASUS Việt Nam vừa cho lên kệ ZenBook 13 (UX331UAL), mẫu laptop siêu mỏng nhẹ có trọng lượng 985gram với độ bền được thử nghiệm đạt chuẩn quân đội Mỹ. Đây là sản phẩm dành cho giới văn phòng trẻ, những người dùng có lối sống hiện đại và di chuyển nhiều.

Honor 10 vân tay dưới mặt kính, mạnh, chụp ảnh thông minh

Cùng thời điểm với buổi giới thiệu tại London, Vương quốc Anh, Honor cũng đã giới thiệu chiếc điện thoại cao cấp nhất của mình là Honor 10 với cấu hình mạnh, với điểm nhấn là máy ảnh được tích hợp công nghệ AI.