Zoomcar vừa thông báo ký kết hợp tác với PJICO, công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam, để cung cấp gói bảo hiểm toàn diện cho cho cả chủ xe và khách thuê xe tại Việt Nam trên nền tảng thuê xe tự lái này.
Theo đó, người dùng Zoomcar có sự đảm bảo với gói bồi thường trị giá từ 200 triệu đồng trở lên cho các trường hợp mất mát và thiệt hại về xe. Chương trình được áp dụng cho tất cả đơn vị chủ quản xe và khách thuê xe của Zoomcar. Phạm vi bảo hiểm cũng bao gồm chi phí phòng tránh và giảm thiểu mọi thiệt hại do hậu quả gây ra cũng như chi phí hoàn trả và vận chuyển những chiếc xe bị hỏng.
Tỷ lệ sở hữu ô tô ở Việt Nam tiếp tục có tốc độ tăng nhanh nhất trên toàn cầu, và là một trong những quốc gia có sức mua ô tô cá nhân tăng trưởng nhanh nhất trong 10 năm qua. Mặc dù chỉ có 5,7% hộ gia đình ở Việt Nam sở hữu ô tô vào năm 2020, con số này được dự báo sẽ tăng đáng kể vào khoảng 9% trong năm 2025, ngang bằng với các thị trường khác, bao gồm: Ấn Độ và Philippines. Con số này được mong đợi vượt qua 30% vào năm 2030. Thêm vào đó, bảo hiểm xe cơ giới vẫn chưa có mức tăng trưởng vượt bậc, dù đây là loại hình doanh thu phí bảo hiểm lớn thứ hai, đi kèm số lượng sở hữu phương tiện ngày càng tăng. Đây chính là điều mà sự hợp tác giữa Zoomcar và PJICO muốn hướng tới.
Một trong những rào cản lớn nhất đối với việc sở hữu và cho thuê xe ô tô là khả năng chi trả và khả năng tiếp cận bảo hiểm xe. Bảo hiểm xe mua từ các công ty cung cấp bảo hiểm cực kỳ hạn chế với mức bảo hiểm 100 triệu đồng cho cả thương tật thân thể và thiệt hại vật chất đối với xe khác. Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (VIA), tổng doanh thu phí bảo hiểm của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đạt trên 221 triệu USD vào tháng 11 năm 2021. Trong đó, bảo hiểm xe cơ giới là loại hình lớn thứ hai, chiếm 27,4% thị trường (Chiếm khoảng 60,74 triệu USD), đứng sau chăm sóc sức khỏe (31%). Cả hai danh mục đều được dự báo là động lực lớn thúc đẩy tăng trưởng bảo hiểm tại thị trường nội địa.
6 cửa hàng ủy quyền cao cấp SamCenter thuộc hệ thống bán lẻ ShopDunk đã đồng loạt khai trương vào ngày 23/4/2022.
Đây là trung tâm mua sắm và trải nghiệm mới nhất trong hệ thống Sony Center toàn quốc, hệ thống chuyên bán lẻ các thiết bị điện dân dụng gia đình chính hãng của Sony
Ngày 22/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) đã ký kết thỏa thuận với Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 để trở thành nhà tài trợ kim cương cho SEA games 31.
Ngày 21/4, Samsung Electronics tổ chức sự kiện Diễn đàn Nghe nhìn (VD Media Forum) 2022 tại TP HCM. Hãng giới thiệu các cải tiến mới về hình ảnh và tính năng đa nhiệm trên TV Samsung 2022 gồm Neo QLED, TV Lifestyle và loa mới, đồng thời thảo luận về xu hướng điện tử nghe nhìn tại Việt Nam.
Ngày 22/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) và Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 ký kết thoả thuận trở thành nhà tài trợ kim cương cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA games 31.
Chỉ Dẫn Đỏ là tên chuỗi toạ đàm do thương hiệu giao hàng chuyển phát nhanh J&T Express tổ chức, đã chính thức phát sóng số đầu tiên, chủ đề “Chuyển phát nhanh – Thành bại của bán hàng online”.
MoMo Tài chính – Bảo hiểm vừa công bố cán mốc 10 triệu người dùng sau 4 năm cung cấp dịch vụ trên nền tảng của mình.
HMD Mobile Việt Nam chính thức ra mắt bộ đôi Nokia G21 và Nokia G11, là hai sản phẩm tiếp nối của dòng G-series cùng Nokia C21 Plus thuộc phân khúc C-series trong đầu năm 2022.
Tập đoàn Lazada chính thức triển khai chiến dịch LazEarth trên 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, tiếp tục hiện thực hóa cam kết đẩy mạnh các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững của hệ sinh thái thương mại điện tử.
realme C35 với phiên bản dung lượng 4GB/128GB vừa được bổ sung và bán với ưu đãi giảm 300 ngàn đồng từ ngày 20/4/2022 đến 30/4/2022.