Ngày 25/3, đồng hành cùng Năm Du lịch Quốc gia - Quảng Nam 2022, TikTok phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam - đơn vị đăng cai sự kiện, ra mắt chiến dịch #HelloQuangNam, góp phần thúc đẩy ngành du lịch và chuyển đổi số tại địa phương.
Trong khuôn khổ sự kiện, TikTok chính thức công bố Biên bản Hợp tác Chiến lược với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam và trường Đại học FPT Đà Nẵng. Theo Biên bản Hợp tác, TikTok, với vai trò là một nền tảng video giải trí sở hữu cộng đồng người dùng đa dạng, sẽ là đơn vị chủ trì chiến dịch #HelloQuangNam, khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hoá, ẩm thực, phong cách sống của Quảng Nam và chia sẻ trên nền tảng.
#HelloQuangNam hứa hẹn sẽ là sân chơi cho cộng đồng yêu du lịch trên TikTok, cho phép mỗi người tham gia hóa thân thành đại sứ du lịch, chia sẻ những trải nghiệm chân thực, thể hiện niềm tự hào về văn hóa, ẩm thực và con người xứ Quảng trên TikTok thông qua 2 hashtag đính kèm: #HelloQuangNam và #HelloVietNam. Cuộc thi dành cho mọi người dùng TikTok, diễn ra từ ngày 25/3 đến ngày 25/5/2022. Các video đạt yêu cầu về mặt nội dung và thông điệp truyền tải sẽ được đánh giá với thang điểm 50% từ lượt xem và 50% từ ban tổ chức. Sẽ có giải thưởng hấp dẫn cho những người thắng cuộc.
Bên cạnh đó, TikTok cũng sẽ tổ chức các buổi tập huấn chuyên môn về cách thực hiện video ngắn, cũng như hướng dẫn về bộ giải pháp TikTok For Business cho các doanh nghiệp du lịch Quảng Nam và Đại học FPT Đà Nẵng. Các khóa học này sẽ mở ra cách tiếp cận và hướng đi mới trong lĩnh vực tiếp thị thời đại số cho các doanh nghiệp địa phương – theo ông Nguyễn Lâm Thanh, Đại diện TikTok Việt Nam.
Ông Lê Ngọc Tường – PGĐ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Nam cho biết, với sự hỗ trợ của TikTok, Sở khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về Quảng Nam và chia sẻ trên nền tảng số, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tăng cường triển khai quảng bá sản phẩm trên nền tảng TikTok và tạo điều kiện thuân lợi để sinh viên Đại học FPT Đà Nẵng tới thực tập và tham gia các hoạt động xúc tiến du lịch của tỉnh.
Minishow “Chân dung của 10 năm” đánh dấu 1 thập kỷ OPPO và Sơn Tùng M-TP đồng hành cùng nhau sẽ được diễn ra vào ngày 27/3 tới đây trên nền tảng TikTok.
Greg Corrado, Giám đốc mảng Health AI tại Google, trong bài viết mới nhất đã cho biết tiềm năng của camera điện thoại thông minh trong việc phát hiện nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch và cảm biến của chiếc điện thoại liệu có thể nghe hiểu được tiếng phổi và tim mạch.
Ngày 24/3, hưởng ứng Chiến dịch tài chính toàn cầu Global Money Week, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và tổ chức Junior Achievement Vietnam (JA Việt Nam) khởi động cuộc thi Cha-Ching “Bé giỏi Tiền hay”.
Epson Đông Nam Á hôm nay đã công bố quan hệ đối tác với Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (World Wide Fund for Nature – WWF), quan hệ đối tác mới này nhắm đến việc mở rộng quy mô các giải pháp về khí hậu và bảo tồn biển tại khu vực Đông Nam Á bằng cách làm việc với thế hệ trẻ, các nhà khoa học công dân cũng như các doanh nghiệp và cộng đồng địa phương.
Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT FPT Retail vừa vào Top 20 nữ quản lý chuyên nghiệp do Forbes Việt Nam vinh danh tháng 3/2022.
Ứng dụng hẹn hò Tinder vừa đưa ra mẹo an toàn và một số công cụ giúp người dùng phát hiện kẻ lừa đảo cũng như cách bảo vệ bản thân.
Quỹ tài trợ Google.org thông báo tài trợ CFC Việt Nam để triển khai dự án ‘Công dân số văn minh’ trị giá 125.000 USD, với kỳ vọng tiếp cận và nâng cao nhận thức cho 1 triệu người dùng Internet trẻ tuổi trong năm 2022.
Hôm nay 11/3, Garmin Việt Nam đã ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất Hybrid vívomove Sport dành cho giới trẻ sành điệu. Đồng hồ có thiết kế độc đáo với giao diện kép:kim đồng hồ cổ điển và màn hình cảm ứng ẩn hiện đại, cùng hàng loạt các tính năng và kết nối thông minh.
Ngày 8/3, tại buổi gặp mặt giữa Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đội tuyến Bóng đá nữ Việt Nam diễn ra tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) đã trao tặng phần quà trị giá 1 tỷ đồng cho Đội tuyển.
Ngày 8/3, nền tảng thương mại điện tử Lazada chính thức công bố và tổ chức Lễ trao giải “Những Người Phụ nữ Tiên phong 2022” (Lazada Forward Women Award – LFWA) cho 18 nữ doanh nhân công nghệ xuất sắc tại 6 nước trong khu vực Đông Nam Á.