HP tung loạt laptop mùa khai trường kiểu dáng đẹp, công nghệ cao

Nhiều công nghệ mới vốn chỉ có trên những dòng laptop cao cấp nay đã được HP mang đến gần hơn với phần đông người dùng khi hãng đã mạnh dạn tích hợp các công nghệ này vào trong loạt dòng laptop Pavillon, Pavillon Power, Pavillon x360 mới với mức giá phổ thông. Các sản phẩm này đã chính thức ra mắt hôm nay 23/8/2017.

HP tung loạt laptop mùa khai trường kiểu dáng đẹp, công nghệ cao - HopbaoHPPavilion2
 

Đối với dòng laptop Pavilion, ra mắt đợt này có hai phiên bản 14 inch và 15 inch. Điểm cải tiến mạnh mẽ đầu tiên dễ nhận thấy ở dòng Pavillon này là trang bị bản lề nâng (trước đây chỉ có trên dòng ENVY cao cấp), khi mở máy ra bản lề sẽ đồng thời nâng lên giúp người dùng thao tác bàn phím dễ dàng trên một mặt phẳng có góc nghiêng, vấn đề tản nhiệt máy theo đó cũng được giải phóng tốt hơn. 
 

HP tung loạt laptop mùa khai trường kiểu dáng đẹp, công nghệ cao - HopbaoHPPavilion17
 

Chiếu nghỉ tay của Pavillon được phủ bằng kim loại 3D tinh tế, bàn rê chuột vát cắt kim cương, cho cảm giác mát lạnh khá thoải mái. Màn hình hiển thị IPS Full HD, máy được trang bị ổ cứng HDD 1 TB (cho phép mở rộng dung lượng), có thể sử dụng card màn hình rời, hỗ trợ hai ổ lưu trữ, cổng USB 3.1 với khả năng truyền dữ liệu nhanh 5GB/giây. Tính năng nổi bật nữa của Pavillon chính là phần loa được thiết kế đặt nằm ngang phía trên bàn phím với công nghệ khuếch âm HP Audio Boost, hỗ trợ âm thanh B&O Play cho chất lượng hay. Dòng Pavillon mới này cũng được nâng cấp thời lượng pin lên 10 tiếng sử dụng, bên cạnh đó tích hợp công nghệ sạc nhanh 90% pin trong vòng 90 phút. Máy có 3 màu Bạc ngân khoáng và Vàng huỳnh gấm, Hồng Chu Lan – rất phù hợp với giới trẻ yêu thích thời trang. 
 

HP tung loạt laptop mùa khai trường kiểu dáng đẹp, công nghệ cao - HopbaoHPPavilion3

 

Pavilion Power thì lại có hiệu năng mạnh mẽ dành cho người dùng chuyên công việc thiết kế, làm video, hoặc chơi game với màn hình 15,6 inch. Cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10, máy trang bị bộ xử lý Intel Core i7 H-series, đồ họa NVIDIA GeForce GTX1050 mới nhất cho hiệu suất xử lý hình ảnh, hỗ trợ chơi game, chạy các ứng dụng đồ họa chuyên sâu hoặc chỉnh sửa hình ảnh và video nhanh mượt. Người dùng có thể tùy chọn bộ nhớ kép lên tới 1TB HDD và 256GB SSD trong cùng một thiết bị để có dung lượng lưu trữ lớn và tốc độ duyệt nhanh hơn.
 

HP tung loạt laptop mùa khai trường kiểu dáng đẹp, công nghệ cao - IMG 20170824 105647
 

Ngoài thiết kế bản lề nâng cũng như có đầy đủ các tiện dụng khác trên dòng Pavillon, Pavilion Power khác biệt hơn với thiết kế bàn phím có màu nổi phát sáng tiệp với màu logo trên máy. Vì đây là dòng chuyên cho người làm hình ảnh và âm thanh, nên hiển nhiên cũng được trang bị màn hình IPS FHD, loa B&O Play với công nghệ khuếch âm HP Audio Boost.

Pin sử dụng của máy lên đến 14,5 tiếng, dung lượng pin cũng được cải tiến tăng thêm 70wHr, đặc biệt có thể sạc trực tiếp cho các thiết bị liên kết khác trong điều kiện máy tính đang đóng HP Sleep and Charge (tính năng này được kế thừa từ các dòng máy tính doanh nghiệp cao cấp). Máy được trang bị ba cổng USB 3.1 Gen 1, một cổng USB 3.1 Type-C Gen 1 hỗ trợ truyền dữ liệu và xuất hình ảnh ra màn hình ngoài, HDMI, RJ-45, đầu đọc thẻ nhớ và giắc cắm tai nghe/micro.
 

HP tung loạt laptop mùa khai trường kiểu dáng đẹp, công nghệ cao - HopbaoHPPavilion14
 

Cuối cùng là máy tính đa chế độ Pavilion x360. Đây cũng chính là dòng máy thế hệ x360 đầu tiên của HP tích hợp bút cảm ứng. Máy có 2 phiên bản 14 inch và 11.6 inch viền siêu mỏng, kiểu dáng sang trọng, linh hoạt trong 4 chế độ sử dụng với khớp xoay 360 độ chắc chắn. Công nghệ Windows Inking Support trên phiên bản Creator của Microsoft cùng màn hình được cải tiến tương thích với bút cảm ứng mang đến cho người dùng khả năng tương tác tốt về giải trí cũng như mạng xã hội. Pavilion x360 có bản lề mạ crôm bóng bẩy, chiếu nghỉ tay có thiết kế vân gỗ tối màu. Bên dưới máy được bố trí 4 chân đế cao su vừa có tác dụng giúp máy bám chắc vừa tạo khoảng trống thoát nhiệt tiện dụng.
 

HP tung loạt laptop mùa khai trường kiểu dáng đẹp, công nghệ cao - HopbaoHPPavilion10
 

Về cấu hình, Pavilion x360 sử dụng bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, từ i3 đến i7, trang bị thời lượng pin lên đến 10 tiếng, công nghệ sạc nhanh HP Fast Charge (90% pin trong vòng 90 phút), cũng trang bị loa kép tích hợp âm thanh B&O PLAY và công nghệ khuếch âm HP Audio Boost. Phiên bản 14 inch sử dụng bộ xử lý Intel Core i3 đến i7 với hai màu Bạc ngân khoáng và Vàng huỳnh gấm. Riêng phiên bản 11.6 inch nhỏ gọn thì chỉ dùng bộ xử lý Intel Core i3 màu Bạc ngân khoáng.

HP tung loạt laptop mùa khai trường kiểu dáng đẹp, công nghệ cao - HopbaoHPPavilion16

 

Giá khởi điểm của sản phẩm Pavilion từ 12,29 triệu đồng, Pavilion x360 từ 13,49 triệu đồng (tùy cấu hình), riêng Pavilion Power giá 26,99 triệu đồng (chỉ có một cấu hình). Các sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành toàn diện (bao gồm bảo hành tận nhà, bảo hành VIP 30 phút, và dịch vụ bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí trên toàn quốc của HP).

Ô Lâu

 

Những điểm nhấn Samsung Galaxy J3 Pro

Phân khúc trên dưới 4 triệu đồng là một cuộc cạnh tranh lớn, không phải là dòng máy có cấu hình quá cao so với phân khúc nhưng Samsung Galaxy J3 Pro có những điểm nhấn đặc biệt để dòng máy này có thể vượt lên trong phân khúc.

Moto Z2 Play: Xuất sắc cho tất cả các trải nghiệm

Từ thiết kế siêu mỏng, đến hiệu năng mạnh mẽ của bộ vi xử lý 8 nhân, pin bền, chụp ảnh đẹp, tính năng điều khiển thông minh, đặc biệt với bộ phụ kiện nắp lưng MotoMod mở rộng nhiều chức năng sử dụng, có thể nói Moto Z2 Play của Motorola là dòng điện thoại cao cấp có khả năng tùy biên độc đáo hiện nay. .

OPPO R11 phiên bản FC Barcelona bất ngờ có mặt tại Việt Nam

Dù chỉ mới cho đặt hàng trên toàn thế giới nhưng OPPO R11 phiên bản hạn chế FC Barcelona đã có mặt tại OPPO Brand Shop (Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, TPHCM).

ASUS Strix XG27VQ – màn hình chơi game lý tưởng

Dòng màn hình Strix XG27VQ mới của ASUS ROG vừa ra mắt có tốc độ quét lên đến 144Hz, tích hợp các công nghệ hạn chế bóng ma và đồng bộ FreeSync tiên tiến.

Asanzo vào thị trường smartphone với 2 dòng máy 3 và 5 triệu đồng

Hôm nay, thương hiệu Việt Asanzo chính thức bước chân vào thị trường điện thoại thông minh bằng bộ đôi smartphone mang tên Asanzo Z5 và Asanzo S5 với mức giá là 5 và 3 triệu đồng.

Samsung Sound+ MS750, loa thanh nhỏ gọn nâng tầm giải trí tại gia

Sound+ MS750 là loa với thiết kế tinh gọn chỉ một thanh duy nhất cùng hệ thống 5 kênh âm thanh tiêu chuẩn tích hợp trong một thiết bị, cho trải nghiệm âm thanh tốt nhất trong không gian nhỏ gọn vừa được Samsung Vina ra mắt.

Nâng cấp chất lượng audiophiles miễn phí với chuyên gia Nordost

Ông Bjorn Bengtsson chuyên gia âm thanh của thương hiệu dây và phụ kiện âm thanh nổi tiếng Nordost sẽ hướng dẫn Nâng Cấp Chất Lượng Âm Thanh trong buổi workshop do Hifiworld tổ chức ngày 16/8 tới, vào cửa miễn phí.

LG ra mắt laptop Gram siêu mỏng, siêu nhẹ

Công ty LG Electronics vừa chính thức ra mắt loạt sản phẩm máy tính xách tay LG Gram tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu sản phẩm được LG tập trung vào thiết kế siêu mỏng và siêu nhẹ, với trọng lượng thấp nhất của dòng 13 inch là 940g, mà vẫn đảm bảo được hiệu năng ổn.

Lenovo V310 và V510 – laptop cho doanh nghiệp, giá tốt

Lenovo vừa ra mắt thêm hai mẫu laptop mới V310 và V510 với tiêu chí di động, hiệu năng cao, bảo mật tốt dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

OPPO F3 Red mở hộp, ngộp sắc đỏ

OPPO F3 Red là một phiên bản giới hạn số lượng của dòng máy OPPO F3 tiếng tăm. Màu đỏ rực này là màu mới nhất của bộ sưu tập các màu sắc hạn chế của OPPO F3 như đen nhám, phiên bản thần tượng Sơn Tùng MTP…