UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2022 thu hút giới trẻ Sài thành

Sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2022 mở cửa tự do chào đón công chúng tham quan từ 25 - 27/2 tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, TP.HCM với nhiều hoạt động thú vị đã thu hút đông đảo người dùng.

BST LifeWear Xuân/Hè 2022 của UNIQLO có chủ đề “The Joys of Clothing – Khoác Lên Mình Niềm Hân Hoan Của Mùa Mới”, mang đến làn gió mới, tràn đầy năng lượng từ những gam màu mới, đa dạng, tràn ngập cảm hứng Xuân/Hè dành cho tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn, trong mọi khoảnh khắc của đời thường.

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2022 thu hút giới trẻ Sài thành - Ong Osamu Ikezoe 3
Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ về bộ sưu tập mới

Tại buổi ra mắt sự kiện, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục có cơ hội mang những giá trị tinh tuý nhất của triết lý LifeWear đến gần hơn với khách hàng Việt Nam. Chuỗi sự kiện giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2022 sẽ truyền tải xúc cảm hạnh phúc, sự hân hoan của những bộ trang phục mùa mới. Vì chính sự hân hoan đó sẽ hình thành nên những giá trị cốt lõi giúp mỗi người luôn tự tin khi là chính mình, và trải nghiệm cuộc sống một cách thoải mái“.

Tiếp tục thừa hưởng triết lý của LifeWear với thế mạnh thiết kế đơn giản, sự tiện dụng và tính năng chất lượng cao. Ở bộ sưu tập mùa Xuân/Hè năm nay, UNIQLO tập trung khám phá về mối liên kết giữa thời trang và cuộc sống thông qua những gợi ý giúp mọi người tìm thấy và tận hưởng những niềm vui giản đơn từ trang phục thường ngày.

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2022 thu hút giới trẻ Sài thành - Su kien Gioi thieu BST LifeWear Xuan He 2022 20
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2022 thu hút giới trẻ Sài thành - Su kien Gioi thieu BST LifeWear Xuan He 2022 3

Điểm nhấn của BST LifeWear Xuân/Hè 2022 lần này tập trung ở việc các trang phục chất lượng cao, thiết kế đơn giản được thổi làn gió mới với những gam màu mới, tràn đầy năng lượng cho những khởi đầu của năm 2022. Từ các trang phục sắc màu vốn đã trở thành biểu tượng của UNIQLO như áo thun trơn màu, quần shorts, áo linen, các trang phục tính năng cao như AIRism, công nghệ chống nắng UV Protection cho đến bộ sưu tập với gam màu Indigo được ưa chuộng trên toàn cầu.

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2022 thu hút giới trẻ Sài thành - Su kien Gioi thieu BST LifeWear Xuan He 2022 22

Dịp này, UNIQLO cũng ra mắt Ấn phẩm LifeWear số 06 với chủ đề “The Joys of Clothing – Khoác Lên Mình Hân Hoan Của Mùa Mới” (phát hành tại các cửa hàng UNIQLO và online). Ấn phẩm sẽ tiếp tục lan toả về triết lý LifeWear với những niềm vui dung dị trong cuộc sống đời thường của nhiều nhân vật. Trong đó có các bài phỏng vấn với đạo diễn Sofia Coppola (nổi tiếng với các tác phẩm điện ảnh như Lost In Translation, The Beguiled), với vận động viên quần vợt xe lăn Shingo Kunieda về nghị lực và tình yêu dành cho thể thao đầy cảm hứng, đến những câu chuyện giản đơn về việc tìm thấy tình yêu từ căn bếp, nghệ thuật làm gốm,… ở khắp nơi trên thế giới. 

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2022 thu hút giới trẻ Sài thành - Su kien Gioi thieu BST LifeWear Xuan He 2022 4
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2022 thu hút giới trẻ Sài thành - Su kien Gioi thieu BST LifeWear Xuan He 2022 10
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2022 thu hút giới trẻ Sài thành - Su kien Gioi thieu BST LifeWear Xuan He 2022 13
Nhằm mang đến cho người dùng, khán giả góc nhìn đa dạng về triết lý LifeWear, BST LifeWear Xuân/Hè 2022, Ấn phẩm LifeWear và hành trình sống xanh, phát triển bền vững, UNIQLO còn tổ chức 3 talk show (kết hợp livestream) tổ chức trong 3 ngày (từ 25-27/2), tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, TP.HCM với sự tham gia dẫn dắt câu chuyện của các diễn giả, các bạn trẻ tài năng. Cụ thể:
Talk show 1Mặc Đẹp Thì Vui Cùng Fashionista từ BST LifeWear Xuân/Hè 2022. Thời gian 19h00 – 20:30, ngày 25/2, khách mời Fashionista Cô Em Trendy và Nhà sáng tạo nội dung Dino Vũ.
Talk show 2Cảm Hứng Sống Vui Hậu Đại Dịch Cùng Ấn Phẩm LifeWear. Thời gian 19h00 – 20:30, ngày 26/2, khách mời MC Thùy Minh, Người Mẫu – Travel Blogger Quang Đại, Nhà Biên Kịch Bình Bồng Bột.
Talk show 3 – “Sống Xanh” Liệu Có Như Ta Nghĩ? Thời gian 15h00 – 17h00, ngày 27/2, khách mời Doanh nhân, Người mẫu Helly Tống và MC Hoàng Oanh.
Có thể bạn quan tâm
100 ngàn tin nhắn Zalo, gần 9.000 đơn vị máu được đóng góp

Sự kiện hiến máu thường niên Lễ hội Xuân hồng đã gửi tin nhắn kêu gọi hiến máu đến hơn 94.700 người dân đã từng tham gia hiến máu tại Hà Nội thông qua Zalo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Microsoft Việt Nam khai trương văn phòng – thông minh từ phòng họp đến nghỉ ngơi

Ngày 22/2, Microsoft Việt Nam đã chính thức khai trương văn phòng làm việc mới tại tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Hà Nội. Quy mô hơn 700 mét vuông, cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, đây là một trong những văn phòng thông minh nhất của Microsoft trên toàn cầu.

Xăm nguyên chiếc áo đội bóng yêu thích lên cơ thể và cái kết

Một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt đã xăm nguyên chiếc áo đội bóng yêu quý của mình lên thân thể, với các loại mực xăm đỏ đen phủ tràn ngập và dĩ nhiên, thanh niên này trải qua nhiều buổi làm việc đau đớn để hoàn thành tác phẩm.

Thành viên Tinder tạo ấn tượng với tính năng mới Hẹn Hò Giấu Mặt

Hẹn Hò Giấu Mặt (Blind Date) – một tính năng mới trong mục Khám Phá trên Tinder giúp kết nối các thành viên trước khi cho phép họ xem hồ sơ của nhau, tạo ấn tượng đầu tiên bằng cuộc trò chuyện nhanh chứ không phải những bức ảnh được đăng tải.

Cậu bé 9 tuổi lập kỷ lục huấn luyện viên yoga trẻ nhất sẽ dạy yoga trong metaverse

Theo Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công bố vào ngày 17/2 vừa qua, Reyansh Surani, người Ấn Độ sống ở Dubai gần đây đã trở thành huấn luyện viên yoga trẻ nhất được chứng nhận trên thế giới và đồng thời cũng lập kỷ lục Guinness thế giới mới. Cậu ấy lập kỷ lục khi mới chỉ 9 tuổi 220 ngày.

Người đàn ông nuôi nhện trên xe hơi để bầu bạn

Một người đàn ông Úc bất ngờ nhìn thấy một con nhện săn mồi trong xe của mình và quyết định xây dựng tình bạn với nó.

Hé lộ những hình ảnh phim Cậu bé mất tích 4 sắp ra mắt

Trong một bức thư, anh em nhà Duffer đã tiết lộ thời điểm các tập phim mới Cậu bé mất tích 4 sẽ ra mắt trên Netflix và nhiều tin tức khác về tương lai của loạt phim ăn khách này.

Garmin ra mắt đồng hồ thông minh fēnix 7 series và epix, nguồn pin vô hạn, hiển thị sắc nét

Ngày 17/2, Garmin chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh ngoài trời thế hệ mới tại khu vực Đông Nam Á. Trong đó, fēnix 7 nổi bật với bảng điều khiển năng lượng mặt trời, giúp tăng gấp ba lần tuổi thọ pin; fēnix 7X là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên trên trị trường có tính năng tích hợp đèn pin để chạy ban đêm; và dòng epix hiệu suất pin vượt trội, màn hình AMOLED cao cấp sắc nét.

TikTok ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu

Hôm nay 16/2, TikTok chính thức ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu – nguồn tài nguyên thể hiện những nỗ lực của TikTok trong việc thực hiện cam kết trở thành một nền tảng giải trí, an toàn và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu.

Người có ô tô có thể cho thuê xe qua ứng dụng

Zoomcar Host cho phép các cá nhân sở hữu ô tô cho thuê xe thông qua chương trình chia sẻ, giúp tạo ra thu nhập thụ động khi không sử dụng xe