Sau 3 năm triển khai hoạt động “Bữa Ăn Trọn Vẹn”, tập đoàn GREENFEED đã trao tặng 1 triệu bữa ăn cho trẻ em Việt kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu hiện đang tham gia công tác phòng chống đại dịch COVID-19.
Tập đoàn GREENFEED (sở hữu các thương hiệu thực phẩm G Kitchen, WYN, MAMACHOICE) tiếp tục triển khai chương trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” trong năm 2022.
Sau 3 năm hoạt động, chương trình đã trao tặng hơn 1 triệu bữa ăn lành ngon, mang đến niềm vui cho 2.947 các em nhỏ tại hơn 27 mái ấm: 18 mái ấm ở TPHCM, 3 mái ấm ở Long An, 5 mái ấm ở Đồng Nai và 1 mái ấm ở Bình Dương. Riêng trong năm 2021, chương trình còn được mở rộng quy mô với các hoạt động đa dạng, chạm đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn như các hoạt động trao tặng bữa ăn cho lực lượng tuyến đầu hỗ trợ chống dịch tại các bệnh viện, khu cách ly ở TP HCM và các tỉnh như: Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới, Bệnh Viện Đại Học Y Dược, Trung tâm CTXH TP HCM, Bệnh Viện Cần Giờ, CDC Hưng Yên, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Bình Định… Bên cạnh đó, chương trình cũng tổ chức thành công chuỗi sự kiện Trung Thu “Trăng Tròn Hy Vọng” nhằm mang Tết Trung Thu đến với các mái ấm…
Từ ngày 17/1 đến ngày 13/2/2022, người tiêu dùng vẽ tranh/chụp ảnh lại một bữa ăn mà họ xem là “trọn vẹn”, đồng thời đăng tải công khai lên trang cá nhân Facebook với caption thể hiện suy nghĩ “Với bạn, thế nào là một bữa ăn trọn vẹn?”, đính kèm hashtag #GREENFEED #BuaAnTronVen #TrieuLanhNgonBenNhau #CungChamTetNhiemMau. Tập đoàn GREENFEED sẽ trao gửi 500.000 bữa ăn đến các mái ấm với 500 bài tham dự trở lên.
TikTok vừa giới thiệu Tết “Lạc” – dự án phim ngắn tương tác dạng dọc đầu tiên được sản xuất và công chiếu bởi TikTok tại Việt Nam.
Ngày 21/1/2022, vòng chung kết của cuộc thi hùng biện tiếng Anh “Speak to Lead” đã diễn ra và tìm được các đội chiến thắng xuất sắc nhất.
“Bất tri xuân dĩ quy” (không ngờ xuân đã về) có lẽ là cảm xúc của nhiều người khi đón chào năm Nhâm Dần 2022. Bởi sự dai dẳng của đại dịch Covid-19 đã làm cho thời gian như nén chặt lại, nhà nhà đóng kín cửa, đến khi tạm mở cửa ra thì xuân đã bung nở khắp nơi.
Tránh sự nhiễu loạn thông tin về cách kiểm soát biệnh dịch trong quá trình người xa xứ về quê ăn Tết, nhiều tỉnh thành đã kịp thời cập nhật hướng dẫn cho người dân trên Zalo.
SRS-NB10 là mẫu loa đeo cổ không dây mới nhất mà Sony vừa ra mắt thị trường Việt Nam.
Không chỉ “bắt trend” làn sóng metaverse đang bùng nổ khắp thế giới, nhiều tài năng trẻ của Việt Nam còn ôm tham vọng đưa hình ảnh, văn hoá Việt Nam vào thế giới ảo.
Tác phẩm kinh điển dành cho trẻ em Baby Shark Dance hiện đã cán mốc 10 tỷ lượt xem trên YouTube, củng cố vị thế là video được xem nhiều nhất mọi thời đại trên nền tảng này.
Trong hai ngày 13 và 14/01/2022, đại diện Công ty Cổ phần VNG (VNG) chính thức trao tặng 1.000 laptop và 2.914 máy tính bảng cho học sinh khó khăn tại 3 tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, An Giang.
Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Hết Mình Về Nhà – Tết Việt Khởi Sắc”, Bia Việt – một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam – chính thức khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022.
Dòng loa công suất lớn được thiết kế dành riêng cho các bữa tiệc – PartyBox 710 đã được JBL cho đặt trước tại Việt Nam.