Sẽ mở 200 cửa hàng TopZone phủ khắp 63 tỉnh thành trong năm 2022

Thế Giới Di Động ra mắt TopZone Xã Đàn, phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple (APR) đầu tiên tại Việt Nam.

Ngày 23/1, Thế Giới Di Động chính thức ra mắt TopZone Xã Đàn, phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple (APR) đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại số 498 đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Là cửa hàng theo mô hình cao cấp APR – Apple Premium Reseller, TopZone Xã Đàn có nhiều nét khác biệt so với các cửa hàng phổ thông (mô hình AAR – Apple Authorised Reseller). Cửa hàng có diện tích lớn, 180m2, gần gấp đôi so với các cửa hàng hiện có và nằm hoàn toàn độc lập so với các cửa hàng Điện máy Xanh hay Thế Giới Di Động.

Cửa hàng được thiết kế theo tiêu chuẩn khắt khe của Apple với nội thất bên trong được nhập khẩu 100% mang đến nét thẩm mỹ, hiện đại, tiệm cận nhất với Apple Store. Đây cũng là phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp và mới nhất hiện nay trên thế giới của Apple, trưng bày đầy đủ nhất các sản phẩm nhà Táo như iPhone, iPad, iMac, Macbook, Apple Watch và phụ kiện.

Sẽ mở 200 cửa hàng TopZone phủ khắp 63 tỉnh thành trong năm 2022 - STU 7787

Việc ra mắt TopZone Xã Đàn cũng đánh dấu cột mốc TopZone trở thành đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple, lớn nhất với 19 cửa hàng và là đại lý có mặt tại nhiều tỉnh thành nhất (14 tỉnh thành) chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên (nhà bán lẻ thứ hai cần tới 9 năm để có 15 cửa hàng tại 9 tỉnh thành). Tốc độ mở mới nhanh chóng của TopZone cũng thể hiện sự hậu thuẫn rất lớn từ đối tác Apple trên thị trường Việt Nam.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO của công ty CP Thế Giới Di Động cho biết thêm, mục tiêu của công ty sẽ mở 60 cửa hàng TopZone trong quý 1 năm nay và 200 cửa hàng TopZone phủ khắp 63 tỉnh thành trong năm 2022. Kế hoạch này đang đi đúng lộ trình và theo dự kiến thì TopZone sẽ sớm trở thành nhà bán lẻ áp đảo.

Sẽ mở 200 cửa hàng TopZone phủ khắp 63 tỉnh thành trong năm 2022 - STU 7721

Hỗ trợ phía sau cho TopZone là hơn 2.700 điểm bán của hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Khách mua hàng từ TopZone có thể thực hiện đổi trả, bảo hành ở bất kỳ cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh nào trên toàn quốc.

Doanh thu tháng 1/2022 tại TopZone dự kiến đạt gần 200 tỷ đồng, gấp đôi so với tháng 12/2021, cho thấy nhu cầu mua sắm sản phẩm Apple rất cao. Việc mở cửa hàng cao cấp APR lần này được kỳ vọng đáp ứng mạnh mẽ hơn nữa nhu cầu sắm Tết của người dùng nói chung và những fan yêu mến Apple nói riêng.

Sẽ mở 200 cửa hàng TopZone phủ khắp 63 tỉnh thành trong năm 2022 - STU 7668

Nhân dịp khai trương cửa hàng, từ đây đến ngày 10/2/2022, khách hàng khi đến mua sắm tại TopZone Xã Đàn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho sản phẩm Apple. Theo đó, hàng loạt model iPhone, iPad giảm giá đến 20%; máy tính Macbook và iMac cũng giảm đến 2,5 triệu đồng; đồng hồ giảm đến 25% và phụ kiện giảm đến 50%. Khách tham quan cửa hàng trong ba ngày khai trương sẽ được tặng ngay voucher mua hàng trị giá 300.000 đồng, hạn dùng đến 10/2/2022.

Sẽ mở 200 cửa hàng TopZone phủ khắp 63 tỉnh thành trong năm 2022 - STU 7693
Dự báo CNTT trong doanh nghiệp, IoT ngành bán lẻ và rủi ro bảo mật của chuỗi cung ứng

Keysight vừa tiếp tục đưa ra một số dự báo những chuyển biến về đầu tư, ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp, xu hướng IoT và rủi ro bảo mật của chuỗi cung ứng.

Đội Việt Nam đoạt giải cao với dự án Earlie giúp người khiếm thính giao tiếp như người bình thường qua phiên dịch ảo

Ngày 21/1, tại cuộc thi Tech4Good 2021 thuộc chương trình Hạt giống cho Tương lai (Seeds for the Future) của Huawei quy mô toàn cầu, đội Việt Nam VN01 với dự án Earlie – hỗ trợ người khiếm thính trong giao tiếp thông qua phần mềm phiên dịch ảo, đã xuất sắc giành được giải Nhì.

Ra mắt nguồn điện di động thông minh ALENA F300 và P500 cho du lịch và làm việc

ALENA Energy – một thương hiệu chuyên về công nghệ năng lượng mặt trời vừa tung ra thị trường hai sản phẩm nguồn điện di động thông minh ALENA F300 và ALENA P500 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm du lịch hoặc làm việc xuyên suốt của người dùng với giá cả hợp lý.

Viettel ký kết hợp tác nghiên cứu sản xuất trang bị kỹ thuật cho Quân chủng Hải Quân

Ngày 20/1, Quân chủng Hải Quân (QCHQ) và Tập đoàn Viettel đã ký kết Chương trình phối hợp giai đoạn 2022 – 2025.

Huawei đẩy mạnh phát triển thị trường laptop tại Việt Nam trong năm 2022

Cùng với các dòng laptop Matebook D, Matebook E và flagship Matebook X, Huawei Việt Nam sẽ tấn công mạnh hơn vào thị trường laptop Việt Nam trong năm 2022 khi mang đến cho người dùng thêm lựa chọn mới với dòng laptop cao cấp Matebook 14.

Với công nghệ iSIM tích hợp, tương lai điện thoại sẽ không còn dùng SIM vật lý

Trong tương lai, những chiếc SIM vật lý sẽ biến mất, thậm chí bao gồm cả eSIM mà Apple đang triển khai trên iPhone thế hệ mới. Điều này bắt nguồn từ công nghệ iSIM mới.

Thị trường nhân sự sẽ nóng lên sau Tết nguyên đán

Navigos Group vừa công bố báo cáo dự báo nhu cầu tuyển dụng nhân sự trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam trong Quý 1/2022. Trong đó, ICT vẫn được xem là ngành có nhu cầu tuyển dụng sôi động nhất.

MediaTek thử nghiệm công nghệ không dây Wi-Fi 7

MediaTek mới đây đã giới thiệu chip Wi-Fi 7 Filogic và trình diễn demo công nghệ không dây Wi-Fi 7 với các khách hàng chính của hãng cũng như các đơn vị đối tác trong ngành.

Điện toán lượng tử, chuỗi cung ứng và cộng tác ảo dự báo phát triển mạnh năm 2022

Sự trỗi dậy của điện toán lượng tử, chuỗi cung ứng sẽ chuyển từ sử dụng một nhà cung ứng toàn cầu sang cung ứng đa nguồn và khu vực hóa, và cộng tác ảo sẽ được sử dụng nhiều. Đó là những dự báo sẽ xảy ra trong năm 2022 khi thế giới đang trải qua cuộc khủng hoảng y tế công cộng bởi sự bùng phát của đại dịch năm 2021 và hiện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Nhiều tỉnh thành cập nhật hướng dẫn về quê đón Tết trên Zalo

Tránh sự nhiễu loạn thông tin về cách kiểm soát biệnh dịch trong quá trình người xa xứ về quê ăn Tết, nhiều tỉnh thành đã kịp thời cập nhật hướng dẫn cho người dân trên Zalo.